SAO » Chuyện làng sao

Sao trẻ tậu xế sau thời gian ngắn là… người nổi tiếng

Chủ nhật, 13/10/2013 10:44

Hương Tràm, Bảo Anh, Hương Giang Idol là những sao trẻ đã “tậu” xế hộp cho mình chỉ sau 1 năm đi hát.

Hương Tràm

Sau vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice 2012, Hương Tràm cùng Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Bảo Anh là những cái tên hot nhất và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút, đầy nội lực, với những cố gắng nỗ lực của bản thân, cô gái trẻ Nghệ An đã đoạt ngôi vị Quán quân cuộc thi một cách xứng đáng khi mới 17 tuổi.

Sau cuộc thi, Hương Tràm nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Giá mỗi lần đi diễn của cô cũng tăng vượt trội, không kém những ngôi sao nổi tiếng. Sau một năm đi diễn, nữ ca sĩ trẻ đã chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới “cáu cạnh” vừa mua được.

Được biết, chiếc xe của Hương Tràm có giá khoảng 700 triệu đồng. Đây là số tiền mà cô chắt chiu, dành dụm sau những tháng ngày vất vả đi diễn. Bởi vậy, chiếc xe tuy không thuộc dòng cao cấp nhưng cũng đã khiến cô tự hào.

Bảo Anh

Dù không đi đến cuối chặng đường The Voice nhưng Bảo Anh luôn là cái tên được “săn đón”. Tuy giọng hát của Bảo Anh không thực sự nổi bật và được đánh giá cao. Nhưng sự tự tin, hồn nhiên, đáng yêu lại khiến cô được nhiều người yêu thích. Bởi vậy, sau khi dừng chân tại The Voice, không chỉ có các show diễn ca nhạc, Bảo Anh còn khá đắt show phim và thời trang với cát sê hậu hĩnh.

Cô được mời tham gia những chương trình giải trí hot nhất, diễn xuất trong bộ phim Tết hot nhất. Những sản phẩm âm nhạc của Bảo Anh luôn được chờ đón và theo đó, cô luôn thể hiện sức hút của mình mỗi khi xuất hiện.

Chỉ vài tháng sau khi chính thức bước chân vào showbiz, Bảo Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi tự tậu cho mình một “em” Ford Focus trắng muốt, mới tinh.

Bảo Anh nói rằng, vì cần có một chiếc xe để thuận tiện cho việc đi diễn nên cô đã quyết định mua xe. Nhưng do không đủ tiền để trả toàn bộ, lại không muốn nhờ gia đình trợ giúp nên cô nàng đã mua xe theo hình thức trả góp hàng tháng. 

Hương Giang Idol

Theo đuổi sự nghiệp ca hát đã được một khoảng thời gian nhưng chỉ tới khi tham gia Vietnam Idol 2012, cái tên Hương Giang mới được nhiều người biết đến. Mặc dù giọng hát của Hương Giang còn yếu, kỹ thuật xử lý chưa thực sự tốt nhưng với sự cố gắng nỗ lực của bản thân, cô nàng đã dần tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình trong làng nhạc Việt.

Dù không đắt show ở các chương trình lớn, nhưng Hương Giang lại khá “ăn khách” ở những tụ điểm giải trí như phòng trà, quán bar với cát sê tương đối cao. Bởi vậy, sau một năm khá thành công với Vietnam Idol và Nam tiến thuận lợi, Hương Giang Idol cũng mới tậu được cho mình chiếc xe 4 bánh màu vàng trẻ trung, nữ tính bằng số tiền để dành được cùng với một phần gia đình hỗ trợ.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới