SAO » Chuyện làng sao

Sao “Trò chơi con mực” Oh Young Soo 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục

Thứ sáu, 15/03/2024 14:45

Oh Young Soo, người được biết đến với vai diễn trong "Squid Game" đã nhận án tù nhiều tháng sau vụ quấy rối tình dục.

Theo truyền thông, sau yêu cầu của các công tố viên Hàn Quốc về mức án một năm tù, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan đến vụ án quấy rối tình dục đối với Oh Young Soo.

Trong một báo cáo, Tòa án quận Suwon tuyên bố Oh Young Soo phạm tội cưỡng bức lạm dụng tình dục. Vì vậy, ngôi sao "Trò chơi con mực" bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế. Ngoài ra, nam diễn viên kỳ cựu cũng sẽ phải trải qua chương trình điều trị bạo lực tình dục.

Nam diễn viên Oh Young Soo.

Quay trở lại vào năm 2022, nam diễn viên 80 tuổi đã gây chú ý vì hành vi tiếp xúc cơ thể không phù hợp với một phụ nữ vào năm 2017. Đơn khiếu nại đã được đệ trình vào năm 2021, nhưng vào thời điểm đó, chính quyền quyết định không chuyển tiếp vụ việc. Tuy nhiên, người phụ nữ đã phản đối và gửi đơn khiếu nại lên Viện kiểm sát quận Suwon.

Người phụ nữ khai rằng nam diễn viên gạo cội đã sờ soạng và hôn lên má cô mà không có sự cho phép của cô trong chuyến tham quan nhà hát mà cả hai đều tham gia. Về phía nam diễn viên, ông phủ nhận cáo buộc, cho biết chỉ "nắm tay cô dẫn đường quanh hồ" và xin lỗi người phụ nữ. Sau khi tiếp tục điều tra, công tố viên đã yêu cầu mức án 1 năm tù dành cho Oh Young Soo.

Khi đó, nam diễn viên đã đưa ra lời nhận xét cuối cùng đầy đau lòng: "Phải đứng ra trước tòa vì những chuyện như thế này ở độ tuổi này, tôi đau đớn và thống khổ biết bao... Tôi cảm thấy như cả cuộc đời mình đang sụp đổ".

Cũng vì ồn ào đời tư nổ ra, nam diễn viên kỳ cựu đã phải rút khỏi dàn diễn viên của bộ phim mới. Theo đó, Oh Young Soo được chọn là một trong những diễn viên chính trong phim điện ảnh "Big Family" của đạo diễn Yang Woo Seok, "Steel Rain" và "The Attorney". Đây được cho là dự án tiếp theo của Oh Young Soo sau "Squid Game", bộ phim đã giúp ông giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong một loạt phim, loạt phim nhỏ hoặc phim truyền hình , cũng như một đề cử cho giải Primetime Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình dài tập.

Vai diễn của Oh Young Soo được thay thế bởi ngôi sao kỳ cựu Lee Soon Jae, người cũng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc như “Again My Life”, “Money Flower”...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới