SAO » Chuyện làng sao

Sao truyền hình America's Got Talent bị liệt vì tai nạn kinh hoàng khi biểu diễn mạo hiểm

Thứ năm, 05/05/2022 14:35

Ngôi sao Jonathan Goodwin đã gặp tai nạn nguy hiểm khiến chấn thương nghiêm trọng trong buổi diễn tập cho show truyền hình ăn khách America's Got Talent.

Theo truyền thông đưa tin, vào tháng 10 năm ngoái, Jonathan Goodwin đã gặp tai nạn kinh hoàng khi thực hiện một tiết mục nguy hiểm với cảnh xe hơi phát nổ trong buổi diễn tập cho show truyền hình ăn khách America's Got Talent: Extreme.

Vụ tại nạn đã khiến Jonathan Goodwin mất một quả thận, gãy xương bả vai, xương sống và hai chân. Mặc dù ngay sau vụ tai nạn, anh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và điều trị liên tục kể từ đó tới nay nhưng tình hình vẫn không có nhiều khả quan.

Mới đây, nữ diễn viên Amanda Abbington - bạn gái của Jonathan Goodwin tiết lộ tình hình của anh: "Jonathan bị ngã xuống đất từ độ cao 10 m, mất một quả thận, gãy cả hai xương bả vai và hai chân, bỏng độ 3, gãy xương sống, đứt lìa tủy sống và suýt chết. Khi nằm trên bàn mổ, Jonathan suýt chết một lần nữa. Jonathan bị liệt và giờ đây anh ấy phải ngồi xe lăn. Trừ khi có một loại phẫu thuật đặc biệt nào đó còn không thì Jonathan Goodwin sẽ mãi mãi không thể phục hồi".

Amanda Abbington chia sẻ thêm: "Sự can đảm và sức mạnh của anh ấy là điều mà tôi khao khát có được. Anh ấy là người đáng kinh ngạc, một con người rất vui vẻ, tích cực và tuyệt vời".

Jonathan Goodwin gặp tai nạn kinh hoàng trong buổi diễn tập cho show truyền hình ăn khách America's Got Talent vào năm 2020.

Jonathan Goodwin là nghệ sĩ biểu diễn mạo hiểm nổi tiếng của xứ Wales. Anh xuất hiện lần đầu trên chương trình truyền hình Dirty Tricks của Kênh 4 TV và nổi tiếng nhanh chóng vì các tiết mục mạo hiểm của mình. Tháng 3/2013, Jonathan Goodwin gây sốt khi xuất hiện trong chương trình The Jonathan Ross Show và thực hiện cảnh nằm trên một chiếc đinh để người khác đập búa lên ngực. Vào tháng 4/2019, Jonathan Goodwin tham gia cuộc thi Britain's Got Talent và lọt vào tới vòng chung kết với màn diễn "bị chôn sống" khiến khán giả rất hồi hộp.

Năm 2020, Jonathan tham gia chương trình ăn khách America's Got Talent và lọt tới bán kết của cuộc thi năm đó. Tuy nhiên, sau khi gặp tai nạn, Jonathan Goodwin đã phải giải nghệ vì chấn thương nặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới