SAO » Chuyện làng sao

Sao Twilight khoe ảnh nóng bỏng

Thứ ba, 16/08/2011 09:50

Sau vai em trai của Edward Cullen, Kellan Lutz không chỉ nổi như cồn mà còn ngày càng đắt show quảng cáo.

Trước khi tham gia sê-ri Chạng vạng, Kellan Lutz vốn là một người mẫu thời trang. Nhưng tên tuổi của anh chỉ thực sự được biết tới sau vai ma cà rồng mạnh mẽ và đặc biệt là rất đẹp trai. Đắt show quảng cáo, anh chàng vừa tham gia một chiến dịch nóng... tới bỏng mắt cùng thương hiệu đồ jeans Abott + Main - dòng sản phẩm mới của Dylan George.

Ngoài những cảnh cởi áo khoe thân hình cuồn cuộn cơ bắp, Kellan Lutz còn có màn diễn đôi rất tình tứ bên một chân dài tóc vàng nóng bỏng. Mái tóc của anh được nhuộm sang tông màu sẫm, khiến người ta có cảm giác như đang được sống lại những thước phim của Chạng vạng.

Trong cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm mới tại Los Angeles (Mỹ), Kellan chia sẻ: "Tôi yêu thời trang. Công việc này đã giúp tôi quay lại với những ngày đầu tiên lập nghiệp".

Khi được hỏi về bộ phim mà mình vừa hoàn thành, anh chàng điển trai cho biết đám cưới của cặp đôi Edward và Bella chính là cảnh tượng mà Kellan thích nhất: "Tôi đã chờ dài cổ tới cảnh đó. Tôi đã đọc cả bộ sách và rất háo hức được tận mắt chứng kiến cảnh tượng huy hoàng đó".

"Tôi có cảm giác như mình đang tham gia vào một đám cưới thật sự khi choàng tay qua cổ để chúc mừng Kristen. Sau đó, tôi nghĩ, chắc chắn các fan sẽ mê mệt cảnh tượng này. Đến mình còn mê nữa là".

Những hình ảnh gợi cảm của Kellan Lutz trong quảng cáo đồ jeans mới.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới