SAO » Chuyện làng sao

Sao và hậu quả khủng khiếp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 11/10/2011 16:46

Trong làng giải trí có rất nhiều người trở nên nổi tiếng chỉ sau một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. nhờ phẫu thuật thẩm mỹ họ có một diện ...

Tuy nhiên, điều này vẫn không ảnh hưởng đến cơn sốt muốn làm đẹp của "sao". Nổi lên từ vai diễn Phùng Trình Trình (Bến Thượng Hải) và Bạch Nương Tử (Bạch Tố Trinh), Triệu Nhã Chi được mệnh danh là “trẻ mãi không già”. Thời gian dường như không thể để lại dấu ấn gì trên khuôn mặt của cô. Tuy nhiên, hai bức ảnh này đã “phản bội” lại cô. Bức ảnh thứ hai cho thấy rõ những nếp nhăn trên cổ của cô, khuôn mặt thì nhợt nhạt.

Nụ cười của Triệu Nhã Chi hơi gượng gạo. Có vẻ như cô vừa mới căng da mặt, vì thế nét mặt biểu cảm không được tự nhiên

“Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” Tiêu Tường hiện đã bước sang tuổi 42. Nhằm bảo vệ danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân” của mình, năm 38 tuổi Tiêu Tường đã không ngần ngại chi 60.000-70.000 Đài tệ để “đại tu khuôn mặt”. Vậy nhưng cô cho biết lúc nào cũng tự tin với dung mạo của mình mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.

“Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” Tiêu Tường trước và sau khi gọt mặt

Cộng đồng mạng và giới truyền thông cũng từng nhiều lần đặt dấu hỏi với vẻ đẹp của Thái Y Lâm. Người đẹp cũng phủ nhận việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ dù được đưa ra bức ảnh của mình với một khuôn mặt vuông.

Thái Y Lâm

Người đẹp xứ Hàn Jang Seo Hee cũng bị nghi vấn đã thẩm mỹ khuôn mặt. Trong một lần xuất hiện trên show truyền hình mà cô đảm nhiệm vai trò làm MC, cô đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì khuôn mặt nhỏ nhắn trước đây đã biến thành khuôn mặt tròn trịa hệt như chiếc bánh bao. Cô cho biết đây là sự cố sau khi bị cảm nặng. Cư dân mạng cho rằng đó là hậu quả của việc Jang đã đi thẩm mỹ dù người quản lý của cô khẳng định cô chưa từng động dao kéo.

Người đẹp xứ Hàn Jang Seo Hee

Lý Băng Băng với khuôn mặt hoàn toàn khác. Có vẻ lần phẫu thuật này không thành công. Chiếc cằm nhỏ nhắn có vẻ dài ra bất thường khiến cô biến thành một người khác. Người đẹp cũng chưa từng lên tiếng về việc mình có từng  “chỉnh hình” khuôn mặt hay không.

Dù chưa từng lên tiếng về việc "chỉnh hình" khuôn mặt nhưng chiếc cằm của Lý Băng Băng lại có vẻ dài ra... bất thường

Đại S có thể được coi là nữ hoàng thẩm mỹ. Cô vốn sở hữu một khuôn mặt tròn, bầu bĩnh nhưng càng ngày khuôn mặt của cô càng thon gọn. Gần đây có tin đồn cô đi phẫu thuật nhưng không thành công khiến cho chiếc cằm không còn được như xưa, thiết nghĩ cũng không phải là ngẫu nhiên.

Cằm của Đại S không ngẫu nhiên mà dài ra  
Vương Phi với khuôn mặt gầy đi rất nhiều so với mấy năm trước. Tuy mức độ thay đổi không nhiều nhưng nét biểu cảm trên khuôn mặt có vẻ cứng nhắc và gượng gạo Ngôi sao gạo cội Thiệu Âm Âm bơm quá nhiều silicon vào cằm. Dù nhanh chóng làm phẫu thuật ngay sau đó để loại bỏ song khuôn mặt của cô đã bị biến dạng như một bà lão Chae Rim thừa nhận việc mình nhờ đến “dao kéo” để thêm phần quyến rũ. Hà Mỹ Điền với vai Chung Linh trong “Thiên Long Bát Bộ” phiên bản Hồng Kông vẫn chưa thấy mình đẹp nên đã can thiệp bằng dao kéo. Đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy cô chẳng còn được nét đáng yêu như ngày xưa Lee Da Hae đã gọt mặt, chỉnh mũi ít nhất là 3 lần để có cái mũi xinh và khuôn mặt thon gọn Huỳnh Dịch, Viên Tuyền cũng tham gia cơn sốt “làm đẹp” Hồ Tịnh từng phẫu thuật chỉnh sửa xương mặt. Còn diễn viên Hồng Kông Trịnh Bồi Linh (ảnh dưới) thì gặp sự cố sau khi thẩm mỹ căng da mặt Nghệ nhân Hoàng Hạ Liên (tên cũ là Hoàng Huệ Liên) và ca sỹ Trần Hồng Thái Thiếu Phân và Trịnh Lệ Viên Dương Lệ Thanh và Tôn Phi Phi giờ đây đã là phụ nữ trung niên với khuôn mặt vô cảm do phẫu thuật quá nhiều Nữ ca sỹ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ Han Min Ok đã bước sang tuổi 48. Cô phẫu thuật từ năm 28 tuổi, từ đó đến nay cô đã trải qua không biết bao nhiêu lần phẫu thuật khiến khuôn mặt ngày càng dị dạng.
PLXH