SAO » Chuyện làng sao

Sao và những kiểu ngủ kì quặc

Thứ tư, 12/10/2011 11:05

Chẳng bao giờ hết bất ngờ với những thói quen kì lạ của thần tượng.

Kang In(Super Junior)

Có lẽ thói quen ngủ của Kang In là điều làm cho mọi người sợ nhất. Trong lúc ngủ, Kang In thường hay có những hành vi mang tính bạo lực, có khi anh ấy còn hét lên: “Có muốn chết không hả?”, “Này, đứng im đó”... luôn khiến người nằm cạnh phải giật mình. Không hiểu trong mơ, KangIn là người tốt hay xấu nữa.

Yoseob và Junhyung (BEAST)

Junhyung - Yoseob

Hai anh chàng này thực sự là một cặp đôi hoàn hảo của BEAST. Trên sân khấu hay bất kì đâu thì Yoseob và Junhyung luôn quấn quít bên nhau. Có nguồn tin cho rằng, trong lúc ngủ Junhyung thì hát rap, còn Yoseob thì beat boxes. Biết đâu một ngày nào đó, sự kết hợp ăn ý này lại cho ra đời một bài hát cực hay.

Lee Joon

Các thành viên của MBLAQ đã lật tẩy thói quen ngủ của thành viên hài hước nhất nhóm Lee Joon. Lee Joon có thể ngủ ở bất kì đâu, thậm chí là ở những nơi mà chẳng ai ngờ tới, gồm trên sàn nhà, sân khấu, hay tủ đựng đồ.. .và nơi ấn tượng nhất là...  bồn tắm.

Jiyoung (KARA)

Trong một chương trình giải trí, các thành viên Kara tiết lộ rằng Jiyoung là người có thói quen ngủ kì lạ nhất, đủ khiến mọi người phải khoá cửa trước khi ngủ. Jiyoung thường hay bị mộng du, và khi thức dậy thì cô ấy đang nằm trên một cái giường khác. Ngoài ra, Jiyoung còn có kiểu ngủ ngáy khá to và nghiến răng nữa.

Suzy (Miss A)

Cô nàng nữ tính và hiền dịu của MissA Suzy lại có kiểu ngủ khá kỳ lạ. Suzy sẽ làm những điều mà cô ấy đang mơ trong thực tế như cười, nhắn tin hay ăn uống, thậm chí là cả la hét. Mới đây, Suzy cũng thừa nhận: “Nếu tôi cười trong giấc mơ, tôi sẽ thực sự cười, và nếu tôi ăn trong giấc mơ, sau đó tôi sẽ ăn”.

Tae Yeon (SNSD)

Nhóm trưởng tài năng và xinh đẹp của SNSD cũng có kha khá những thói quen ngủ kỳ lạ như: nói chuyện, mộng du, hay ngủ mà mắt vẫn mở to, và kiểu đặc biệt kì lạ nhất, chính là ngủ trong tư thế yoga. Đây chắc chắn là kiểu ngủ không giống bất cứ ai.

2sao