SAO » Chuyện làng sao

Sao và những phát ngôn gây sốc đình đám 2014

Thứ hai, 08/12/2014 11:20

Trong năm 2014, hàng loạt sao trẻ rơi vào vòng vây chỉ trích của dư luận khi có những phát ngôn "thiếu muối", gây sốc.

Hương Tràm: “Tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy”

Trả lời phỏng vấn một tạp chí dành cho quý ông, Quán quân Giọng Hát Việt 2013 không chỉ chia sẻ về cuộc sống, sở thích mà còn khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện tế nhị. Hương Tràm cho biết, nữ ca sỹ có nụ hôn đầu đời từ năm cuối cấp hai. Cô thẳng thắn chia sẻ rằng mình thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc luôn hấp dẫn phụ nữ.

Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy và ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt, có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn và Tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy" – Hương Tràm cho biết.

Chính những phát ngôn quá thoáng này của nữ ca sỹ 19 tuổi đã khiến cô bị dư luận chỉ trích nặng nề, đồng thời khơi dậy hàng loạt scandal sau đó. Hình tượng trong sáng và đáng yêu của Hương Tràm trong The Voice bỗng chốc thay bằng một “gái hư” nhiều tai tiếng.

Đứng trước làng sóng chê trách, Hương Tràm biện minh: "Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn. Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình. Tôi là người có sao nói vậy. Vẫn luôn như vậy, vẫn mãi như vậy". Điều đó khiến cô càng thêm mất điểm với người yêu âm nhạc.

Yanbi: “Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam”

Giọng ca Thu cuối lại khiến cộng đồng phản ứng gay gắt khi mạnh miệng tuyên bố “Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam”. Lời miệt thị này là nguyên nhân đẩy Yanbi vào giữa vòng vây chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, Yanbi không hề bận tâm, ngược lại ca sỹ trẻ này tiếp tục buông lời thách thức: “Vì dăm ba cái lời của bọn bê đê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? Đâu ra thế”.

Trước thái độ coi thường của Yanbi, hàng loạt sao lên tiếng bày tỏ thái độ thất vọng với cách ứng xử của Yanbi. Dư luận không ngừng ném đá, đòi tẩy chay nam ca sỹ ra khỏi showbiz.

Đây không phải là lần đầu tiên Yanbi gây bão dư luận, trước đó, nam ca sỹ đã hứng chịu không ít sự chỉ trích khi ẩu đả với bạn gái Andrea giữa phố, và thể hiện một ca khúc nhảm nhí, thô tục trên sân khấu.

Ya Suy: “Người phàm mắt thịt nên không tránh được cám dỗ của dục vọng”

Ya Suy cũng đã viết tên mình vào danh sách phát ngôn gây sốc khi tuyên bố mình cũng là người phàm mắt thịt nên không tranh được cám dỗ của dục vọng.

Quán quân Việt Nam Ido 2012 trở thành tâm điểm “ném đá” của dư luận sau khi những hình ảnh được cho là con trai của nam ca sỹ xuất hiện trên các diễn đàn mạng. Mẹ của đứa bé còn “tố” anh là người cha phụ bạc, không thừa nhận con của mình. Ya Suy kiên quyết phủ nhận và khẳng định đó không phải con mình.

Tuy nhiên, sau đó, Ya Suy lên tiếng thừa nhận mình có con với fan, anh còn biện hộ chuyện có con là sai lầm do “phút bồng bột của tuổi trẻ”, bản thân Ya Suy chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương và không muốn đánh mất tương lai khi sự nghiệp mới bắt đầu, học hành dở dang.

Đã có nhiều luồng dư luận trái chiều, tuyên nhiên đa phần là chỉ trích Ya Suy ích kỉ, vô trách nhiệm. Không nhận mình sai, nam ca sỹ tiếp tục gây sốc khi phát ngôn trên facebook cá nhân: "Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nick Name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu".

Một lần nữa, Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc hơn. Những người từng hâm mộ anh thất vọng đối với một người từng được xem là thật thà, chất phác với giọng hát mộc mạc. Không ít người đòi tẩy chay Yasuy.

Theo Thethaovanhoa.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới