SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/7: Pha Lê đăng ảnh chồng cũ thân thiết bên con gái, tiết lộ muốn kiếm bạn trai; Vân Hugo hiếm hoi để lộ trọn vẹn dung mạo con thứ 2

Thứ sáu, 01/07/2022 09:59

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/7/2022: Pha Lê hé lộ khoảnh khắc chồng cũ người Mỹ gốc Hàn gặp lại con gái sau thời gian ly hôn. Đây là lần hiếm hoi Vân Hugo khoe trọn vẹn dung mạo nhóc tỳ thứ hai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/7/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/7/2022: "Ngày mới an lành!", Diva Thanh Lam gửi lời chúc tới cộng đồng mạng.

Noo Phước Thịnh lên hình bảnh bao và dòng cap đầy cảm thán: "Một ngày ngổn ngang cảm xúc!"

"Sản phẩm này mong manh, dễ vỡ. Xin vui lòng nhẹ nhàng và iu thương!", Đức Phúc lại có động thái mới đầy chất "thính".

Thúy Hằng check-in trên sân Golf. "Đây là tôi sau mỗi cú phát bóng… Ngày xưa có tên là “Bà Ơ”… Kiểu phát bóng xong lại thảng thốt “ơ bóng đi đâu rồi?”, cựu người mẫu viết.

"Hỏi 2 ba con mẹ nên viết gì cho lãng mạn đây? Cherry: mẹ ghi lãng mạn là hay rồi đó mẹ. Ba: mẹ ghi lãng xẹc thấy ok đó mẹ. Ok! i’m fine. G9!", diễn viên Thảo Trang tình bể bình bên chồng trẻ Quang Pháp.

Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai út. "Hôm nay 30/6, sinh nhật của Kenzi tròn xoe của của bố, chàng trai vàng trong làng tình cảm. Em 11 tuổi nhưng em vẫn baby lắm, phúng phính thơm phức phừng phực. Chúc Kenzi của bố luôn khoẻ mạnh, tình cảm, hiếu thảo và đáng yêu như con vẫn thế. Happy Birthday Kenzi. Bố yêu con!"

"Lâu lâu cho “trai đẹp” điệu đà để lên sóng cùng mẹ!", cựu mẫu Anh Thư lên hình cùng con trai.

Ninh Dương Lan Ngọc với khoảnh khắc diện bikini khoe 3 vòng bốc lửa nhưng lại chú thích "héo hon" gây thắc mắc với nhiều netizen.

"Quay trở lại yoga sau hơn hai tháng muốn rớt nước mắt. Chắc thầy hả dạ lắm!", Hoa hậu Thu Hoài tìm lại niềm đam mê yoga.

Phan Hiển nịnh khéo bà xã Khánh Thi và so sánh đường cong của vợ với siêu mô tô tiền tỷ. "Trong bộ hình vừa rồi chụp thì mình cực thích 2 tấm này. Chắc là do góc ảnh này thấy được đủ đường cong sexy của nàng Nguyễn Khánh Thi và nàng Triumph nhỉ!"

"Happy birthday to me! Chưa bao giờ sinh nhật với một cái mặt dị ứng sưng đỏ như năm nay nhưng không sao cả khi xung quanh vẫn có quá nhiều yêu thương (và cảm ơn các anh chị đã làm lơ cái mặt em, không bàn nhiều đến nó để em bớt hoang mang). Cảm ơn rất nhiều vì một năm qua. Cảm ơn bản thân đã biết cố gắng hết mình, luôn tỉnh táo, và luôn biết bước đi khi cần. Chúc bản thân một năm mới, đầu tiên quan trọng trước mắt nhất, cái da về như cũ, luôn yêu đời, tích cực, muốn gì có đó, cần gì có đó, hoặc hơn như vậy!", Ngọc Thanh Tâm chúc mừng sinh nhật bản thân.

Mẹ Á hậu Tú Anh đăng loạt ảnh cháu trai cực tình cảm và quấn quýt bên ông bà ngoại. "Cả chuyến đi thanh niên ốm sốt nên chỉ xin chụp được vài tấm với em trước khi về!"

"Đường xưa còn đó nắng vẫn lên vẫn trăng treo ven đồi. Mà hình bóng cũ thiếu trong tôi mỗi khi nghe chiều rơi", Như Quỳnh dùng lời bài hát chú thích cho những bức hình xinh đẹp mới.

Lê Phương tận hưởng khoảng thời gian bình yên cùng gia đình ở quê nhà. "Nơi bền lâu là nơi lắng sâu. Thiếu quê hương, ta về đâu?!", cô mượn lời bài hát.

"Đi chơi", gia đình Đàm Thu Trang lại tiếp tục chuyến vi vu mới.

Bảo Thanh gặp lại người thân. "Tranh thủ về kiếm tìm nguồn năng lượng tươi mới cho chặng đường tiếp theo!"

"Lâu lắm mới được enjoy cái moment này!", Á hậu Trà My cho hay.

"Đã chịu khó tập thì phải chịu khó ăn theo chế độ phải không cả nhà? (đừng ai ăn giống Hen nha, Hen không ăn để giảm cân đâu nhé!)", H'hen Niê khoe thân hình xịn đét trong phòng tập và hé lộ chế độ ăn.

Vân Hugo hiếm hoi khoe cận mặt con thứ 2 và viết: "Nơi bình yên nhất!" Hiện, cựu MC Hà thành đang có cuộc sống viên mãn ở cuộc hôn nhân mới.

"Khi nghĩ tới hạnh phúc của một đứa trẻ (cụ thể là con của mình) thì tất cả mọi sự thoả hiệp đều trở nên dễ dàng và bản năng. Thật ra khó chịu với nhau làm gì, hết yêu thì thôi chứ mắc gì ghét nhau oán nhau, không hợp thì giải tán, đỡ chướng vậy thôi... chính ra thoải mái và dễ chịu hơn cứ cố gắng ở chung nhìn mặt nhau chán chết. Mình muốn tìm bạn gái cho ba Ốc để mình đỡ phải đi theo hầu 2 đứa, cho nhỏ khác làm thế chỗ để mình còn đi chơi nha nha nha, mình cũng kiếm bạn trai nhé, mình ế hơi lâu rồi, không ổn nha!", Pha Lê khoe ảnh chồng cũ gốc Hàn gặp lại con gái hậu ly hôn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ muốn tìm bạn gái mới cho chồng cũ và bạn trai mới cho bản thân.

MC Thành Trung than thở vì mãi mới có thời gian riêng bên bà xã trong thời gian cả gia đình đi du lịch vì cả hai đều vướng bận con cái. "Đi nghỉ 8 ngày thì: sáng các con với mẹ, trưa các con với mẹ, chiều các con với ba, tối các con với mẹ và đêm mẹ lại ôm các con, ba chính thức hết hiệu lực với mẹ. Mãi mới có quả ảnh riêng của ba với mẹ!"

"Bình yên, hạnh phúc, vui vẻ , may mắn … sẽ luôn đến với bạn mình nhé! Happy birthday Kỳ Duyên Nguyễn!", ca sĩ Thanh Hà chúc mừng sinh nhật MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lê Thúy check-in ở phi trường bên hội bạn trước khi lên đường đi du lịch. "Quậy đục nước chuyến này tại quê hương!"

"Xin chào Phú Quốc! Hai năm rồi ta mới gặp lại nhau!", Bảo Thy diện bikini lạ mắt khoe đường cong nuột nà của "mẹ bỉm". Hậu kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của "Công chúa bong bóng" chỉ xoay quanh những chuyến du lịch check-in sang chảnh.

NSND Tự Long chia sẻ loạt ảnh hậu trường kỷ niệm bên các nghệ sĩ tại chương trình Ký ức vui vẻ. "Mùa ký ức mới nhớ những đội trưởng và những gương mặt thân thương. Nhớ những thành viên gia đình kí ức, cầu chúc mọi điều tốt lành cho mọi người, rất nhớ mọi người nhiều lắm!"

"Anh nhắm đợi em được không thì em về!", hình ảnh giản dị của Mỹ Tâm phía sau ánh đèn sân khấu khi thu hoạch nông sản nhà trồng được.

Hậu chia tay bạn trai Tiến Vũ, người đẹp Khánh My hỏi: "Yêu thật lòng thì được gì không?"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới