SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/1: 'Táo Kinh tế' Quang Thắng chụp ảnh cùng Hồ Hoài Anh; Quang Lê ôm hôn người phụ nữ lạ

Thứ tư, 10/01/2024 08:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/1/2024: Khi dự tiệc cưới của Vân Hugo, Quang Thắng và Hồ Hoài Anh có dịp hội ngộ. Ca sĩ Quang Lê thoải mái thể hiện tình cảm với một người phụ nữ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/1/2024:

Diễn viên Thuý Diễm tự nhủ: "Gìn giữ cho em những gì lung linh nhất em nhé".

Hồ Phong chia sẻ về phân cảnh đóng chung với Huyền Lizzie trong "Chúng ta của 8 năm sau": "Em nói ra tất cả những điều này, là vì bạn trai hiện tại của em đúng không? Mình cũng là đàn ông mà".

"Bố con cháu chỉ muốn chúc mọi người thật khỏe mạnh nha, thời tiết sợ quá đi", MC Trần Ngọc viết.

Á hậu Kim Duyên đang có mặt tại Hà Nội.

Ngọc Quyên gợi ý cho các chị em những set áo dài nổi bật đón Tết: "Cách tân em còn màu vàng tối nay chụp lên luôn".

Bảo Anh: "Chúc mừng sinh nhật mẹ, phải rất nhiều sức khoẻ đấy mẹ nhé".

Tin sao Việt ngày 10/1/2024: Ca sĩ Thu Minh post ảnh: "Chào buổi sáng! Chúc một ngày tốt lành".

Diễn viên Mạnh Trường đăng ảnh hậu trường phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Giờ anh Lâm rất thích trời mưa bão, ở đâu có mưa bão…ở đó có anh Lâm".

Ngọc Hà - bà xã Công Lý đăng ảnh khỏe khoắn của chồng sau khi bị đột quỵ: "Sáng em bé lên nhà Hát! Mặc vest trông phong độ lắm".

Con gái Elly Trần lớn phổng phao, đã có thể mặc vừa áo mẹ: "Ngoại cho em mặc thử áo sườn xám của mẹ".

MC Đức Bảo cùng vợ đi nghỉ dưỡng: "Lần đầu tiên sau nhiều năm được thảnh thơi đến Phú Quốc chỉ để vui chơi! Mùa này quá đẹp cả về thời tiết lẫn khung cảnh. Đến sân bay thấy vắng vẻ, hỏi các em nhân viên mới biết vừa qua một đợt cao điểm du lịch, từ giờ đến trước Tết sẽ không quá đông, mọi người có thể tranh thủ đi chơi nhé".

"Chủ trương của mình là đi làm mà như đi chơi… đi chơi mà như đi làm. Tạm biệt Mỹ một tẹo về Việt Nam thăm nhà xíu rồi qua lại nha", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Tự Long chụp hình với đàn chị thân thiết: "Gặp chị Thái Bảo sau 3 năm. Từ khi chị làm Ký Ức Vui Vẻ".

MC Đại Nghĩa ăn sáng với view siêu đẹp ở Đà Lạt: "Cái view này là dành cho ăn sáng đó . Bún chanh dây, món độc quyền chỉ ở đây mới có".

"Chuyến hành trình mới bắt đầu… hy vọng hành trang đầy đủ hơn trước sẽ giúp chuyến đi êm ái hơn cho tôi", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ về cuộc sống sau khi ra nước ngoài định cư.

Lan Khuê với thần thái "ngút trời" khi dự tiệc cuối năm.

Quang Lê ôm hôn gái lạ, được biết đây là một người bạn thân thiết của nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn": "Yêu là chết ở trong lòng một ít, sau vài vài tuần gặp lại bé... càng trẻ đẹp hơn xưa".

Uyên Linh check-in cùng chị đẹp: "Tham gia chị đẹp lời nhất là bộ tóc dài & 10,000 tấm ảnh kỷ niệm".

Phương Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu úp mở có bạn trai cưng chiều.

Hoa hậu Kỳ Duyên có trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch: "Tới Thuỵ Sỹ vào mùa đông, chúng mình có thể tàu ngắm cảnh Golden Pass Express, ngồi khoang First Class để có thể hưởng trọn view panorama qua 3 chặng Montreux - Gstaad - Interlaken Thuỵ Sỹ , như 1 giấc mơ ấy!".

"Áo trắng nay đã bớt làm các em lo lắng", diễn viên Quốc Trường dí dỏm.

Vợ chồng Đăng Khôi viếng mộ bố: "Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Ngày này hàng năm là facebook lại gợi nhớ sinh nhật của bố, năm thì tổ chức ở Hà Nội, năm lại ở Sài Gòn với chúng con. Nhưng năm nay con hát chúc mừng sinh nhật bố ở nơi bố sinh ra và cũng là nơi bố an nghỉ. Con chúc bố thân yêu dù ở nơi nào cũng cười vui hạnh phúc, hát vang những bài ca bố yêu thích. Con sẽ nhớ mãi nụ cười hiền từ của bố, chúng con yêu bố và nhớ bố rất nhiều bố ơi…".

Hồng Diễm có loạt ảnh xịn khi đến quán của "em gái" Quỳnh Kool.

Trang Nhung du lịch cùng gia đình: "Tiêu chí của gia đình mình là "work hard play". hard" nha.

Hải Băng gợi ý cho chị em tiêu chí chọn chồng: "Ở bên một người... nếu năng lượng người ấy trao cho bạn có thể khiến bạn ngày ngày vui vẻ thức giấc... tối tối yên tâm đi ngủ... làm bất cứ việc gì cũng tràn đầy động lực, ngập tràn mong đợi với tương lai... Vậy là bạn chọn đúng rồi á".

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ ảnh dự đám cưới Vân Hugo vô tình để lộ ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ lộ diện sau khi nghỉ việc và tin đồn ly hôn Lưu Hương Giang nổi lên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới