SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/1/2021: Hình ảnh tiết lộ mối quan hệ của con riêng Hồ Ngọc Hà với 'cha dượng' Kim Lý; Đàm Vĩnh Hưng thân thiện chụp ảnh cùng fan khi đi ăn vỉa hè

Chủ nhật, 10/01/2021 09:10

Tin sao Việt hot nhất 10/1: Đăng ảnh đi ăn cuối tuần, Hà Hồ đã phần nào tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa Subeo và Kim Lý; Được mệnh danh là 'Ông hoàng nhạc Việt' nhưng từ trước đến nay Mr. Đàm luôn được ngưỡng mộ, yêu mến bởi sự nhiệt tình, gần gũi với người hâm mộ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/1/2021:

Tin sao Việt ngày 10/1/2021: Ca sĩ Hiền Thục mượn lời bài hát để chú thích cho hình ảnh mới nhất của mình: "Ta mang cho em một đoá quỳnh. Quỳnh thơm nhưng em thơm hơn".

Vũ Ngọc Anh và bạn trai tổ chức tiệc mừng sinh nhật hoành tráng: "Bạn ấy nói với mình chưa bao giờ làm một bữa tiệc sinh nhật thật là lớn để mời được tất cả bạn bè, anh em, đối tác và cũng muốn kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc trong đúng dịp sinh nhật để cho mọi người tận mắt xem và nghe mầu âm nhạc mới của bạn ấy trong năm 2021. Thế là chúng mình bắt tay vào cùng chuẩn bị với nhau và đã có một đêm tiệc thật tuyệt vời. Thật sự rất cảm ơn bạn bè, đối tác, anh chị em đã ủng hộ anh Cường Seven và chắc chắn những sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để không phụ lòng tin yêu của mọi người".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe tóc mới: "Tóc đẹp quá mê quá. Cuối tuần này mọi người đi đâu, còn em Gấu thì đi thay đồ để chụp hình nè".

Cuối tuần, Hà Hồ và Kim Lý đã dành thời gian để ở cạnh Subeo, "trốn" cặp nhóc tỳ Leon và Lisa đưa anh cả đi chơi. Nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc cực tình cảm của ba người. Tuy nhiên, hai nhân vật chiếm sự chú ý nhiều nhất lại là Subeo và Kim Lý. Trong khi Hà Hồ ôm ấp cậu con trai cưng trong lòng thì Subeo lại nghiêng người, ngả đầu vào vai Kim Lý. Hành động của Subeo đã cho thấy cậu bé rất gần gũi, thân thiết và không có khoảng cách với bố dượng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà về Cà Mau: "6 năm rồi mới quay lại Cà Mau, rất vui khi thành phố đã chuyển mình thay đổi rất lạ nhìn không ra. Riêng có thứ không thay đổi đó là bánh tằm cay, vẫn ngon như xưa ngày mai mình nên đi ăn món gì tiếp đây cả nhà, chỉ mình nhé?".

Đàm Vĩnh Hưng thân thiện chụp hình cùng fan khi đi ăn vỉa hè. Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng từ trước đến nay Mr. Đàm luôn được ngưỡng mộ, yêu mến bởi sự nhiệt tình, gần gũi với người hâm mộ.

Đạo diễn Khải Hưng nhận xét về Việt Anh: "Từ hôm nay tôi không biết phải gọi Việt Anh là diễn viên hay đạo diễn, bởi lẽ Việt Anh vừa bảo vệ thành công phim tốt nghiệp ngành đạo diễn của mình. Tôi biết Việt Anh đã 25 năm rồi. Hồi ấy, tuyển học sinh lớp diễn viên truyền hình. Tôi đã từ chối Việt Anh bởi cậu ấy nhuộm tóc vàng và có vẻ lấc cấc... nhưng Việt Anh vẫn được theo học vì hôm sau với mái tóc đen và diễn xuất có triển vọng.

Mười năm sau, người xem biết đến Việt Anh trong vai công tử con quan trong phim Chạy án và cũng từ đấy Việt Anh nổi như cồn ở các vai diễn trong phim truyền hình. Việt Anh có lợi thế về giọng nói, ngoại hình và đặc biệt được đào tạo để đóng phim truyền hình mà không phải từ diễn viên sân khấu chuyển sang. Gần đây Việt Anh đoạt giải diễn viên xuất sắc trong phim Sinh tử. Vào vai giám đốc doanh nghiệp, Việt Anh diễn đạt đến mức không thể bắt bẻ được điều gì, Việt Anh xứng đáng với giải được tặng thưởng.

Cách đây 4 năm, thật bất ngờ khi tuyển sinh vào khoa đạo diễn của trường đại học SK&ĐA Hà Nội, tôi trực tiếp vấn đáp Việt Anh và cậu ấy đã trúng tuyển. Hôm nay với phim tốt nghiệp Thằng ăn cắp của mình, Việt Anh đã đạt điểm cao. Vừa tham gia diễn xuất trong nhiều vai, nhiều phim cùng một lúc, vừa làm kinh doanh lại vừa đi học, lịch làm việc lúc nào cũng kín, vậy mà việc nào cũng chu toàn. Một sức làm việc đến kinh ngạc!".

Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị ra Hà Nội: "Hai ngày rồi Xì Phố vẫn không lạnh như thông báo ... Mai ra Hà Nội hưởng ké một miếng nha".

"Mình thì như Cục trưởng Cục phòng chống rét, mà sao có người mặc được đồ mùa hè giữa mùa đông siêu quá cơ", BTV Hoài Anh viết.

Đức Phúc "thả thính": "Nghe nói trời Hà Nội trở gió. Em đi đâu đó nhớ mang theo anh".

Kim Hiền gửi lời cảm ơn đến mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình và viết: "Kim Hiền chúc cả nhà ngày thứ 7 thật ấm áp giữa cái lạnh Cali vì hôm nay trời nắng và trong quá không khí trong lành lắm luôn! Kim Hiền vẫn không quên chúc các fan ở Việt Nam ngủ ngon nè! Vẫn là thứ 2 - thứ7, vẫn công việc và con cái.... nguồn năng lượng càng nhiều hơn bởi áp suất tăng lên vô vàng cho Kim Hiền! Và đó là lý do Kim Hiền luôn muốn mang năng lượng và niềm vui đến chia sẻ cùng mọi người xung quanh... cuộc sống nghĩ và cho nhau rất dễ mà phải không mọi người!".

Quang Vinh cũng đã thấm cái lạnh ở Hà Nội: "Mai Hà Nội đem cho Vinh tách trà gừng nhé. Lạnh từ trong tim lạnh luôn ra toàn thân thế!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới