SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/3: Ca sĩ Phương Linh chính thức công khai bạn trai? Vợ chồng Huy Khánh khoe ảnh tình tứ kỉ niệm 10 năm kết hôn, nhan sắc gây sốt

Thứ năm, 10/03/2022 08:49

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/3/2022: Ca sĩ Phương Linh úp mở việc công khai bạn trai nhưng vẫn quyết giấu mặt. Vợ chồng Huy Khánh - Mạc Anh Thư nhá hàng loạt ảnh cưới kỉ niệm 10 năm kết hôn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/3/2022:

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm kết hôn, Huy Khánh đã cùng bà xã thực hiện bộ ảnh cưới lần 2. Trong clip "nhá hàng" mà nam diễn viên đăng trên TikTok, Huy Khánh đã khoác lên mình bộ vest bảnh bao trong khi Mạc Anh Thư diện cho mình một bộ váy cưới trắng tinh khôi. Cả hai tạo dáng tình tứ bên nhau như những cặp đôi mới cưới.

"Người ta mới 8 tháng mà mặc bộ đồ tuổi rưỡi thành cái đầm dạ hội vậy mẹ?", Võ Hạ Trâm dìm hàng con gái.

Con gái Khánh Thi cực sành điệu khi "bắt chước mẹ thả dáng sương sương".

"Đây là tôi khi không biết mình thắng hay thua nữa", Hoa hậu Mai Phương Thúy lên hình xinh đẹp.

Nhật Tinh Anh trổ tài vào bếp. "Được nghỉ ngơi sau thời gian bay show hát khắp nơi, lăn vào bếp làm vài món cho gia đình thưởng thức: Gà tiềm thuốc bắc và rau câu sơn thuỷ".

"Con bé Ba cười, ba nói giống ba. Con bé Tư không cười, ba nói giống ba. Hai Nì nằm không ... cũng giống ba. Ủa, Alo, tức á! Đây biết tức nha!", Vân Trang so sánh ảnh con hiện tại với bố mẹ ngày bé.

Thanh Thảo chúc mừng sinh nhật mẹ. "Happy Birthday Bà ngoại. Chúc Bà sức khoẻ dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và may mắn!"

"Đang tổ lượn thì bị vịn", quý tử út nhà Trà My lại khiến dân mạng rần vì quá xì-tin.

Nhạc sĩ Huy Tuấn hội ngộ Hà Hồ. "Seagames 31 Song in studio. Đi thu với Hồ Ngọc Hà thì phải được chăm sóc da rồi".

"3 Anh Em sinh 3, mình là út, nhìn mặt là biết rùi hen", Song Luân chụp hình cùng ST và Jun Phạm.

Bà xã Phạm Anh Khoa buồn cười khi con trai trở thành F2. "Mẹ ơi, con F2 rồi đó mẹ. Mà sao mẹ không lo lắng gì hết trơn, mà mẹ còn cười nữa vậy?" Giải thích với thằng con trai sao cho ngầu đây!?"

"Hai cựu MC thời tiết gặp nhau vào tối nay nên dự báo là sẽ có bão cấp 10 giật cấp điên loạn xảy ra với Duy Anh và cô hội trưởng hội phụ huynh Mai Ngọc rồi ạ!", MC Tuấn Tú hội ngộ MC Đan Lê ở hậu trường phim "Anh có phải đàn ông không?"

Ca sĩ Phương Linh công khai bạn trai, nhưng vẫn giấu mặt. "Nay là quốc tế công khai bạn trai. Chả giấu nữa".

Mới đây, Karik đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Chẳng biết hater nào đã "chọc giận" HLV của Rap Việt khiến anh đăng đàn: "Con là đứa trẻ tội lỗi chả tốt đẹp gì... Đám hater rác, dẹp đi!". Thời gian qua, Karik thường xuyên có những bài đăng và story tâm trạng khiến fan vô cùng lo lắng cho tâm lý của nam rapper đình đám.

Bên dưới phần bình luận, một tài khoản cũng trêu Karik rằng: "Và sợ người yêu cũ", nam rapper đã bất ngờ chia sẻ: "Người phụ nữ nào tôi cũng sợ và thương nhưng xúc phạm mẹ tôi thì vứt".

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/3/2022: Lệ Quyên ẩn ý: "Mình nghiêm túc, tự khắc người khác phải chỉn chu. Mình tinh tế, tự khắc nguời khác không được phép vô tâm. Sai quỹ đạo sẽ lệch lạc rồi đào thải. Bản chất chúng ta đều thích tự do nên khi dừng chân thì phải xứng đáng".

"Vừa xuống núi là đi tiệc liền tay, lâu lắm rồi mới được tụ tập", Lương Thế Thành gặp lại bạn bè nghệ sĩ.

Siêu mẫu Hạ Vy than tăng cân hậu Covid-19: "Đang 49,5 cân, tự nhiên cô vít cô veo xong 53 cân rưỡi. Ơ hay, bị làm sao vậy? Bật chế độ giảm cân từ hôm nay. P/s: ảnh năm hai nghìn không trăm hồi ấy, khi vừa đẻ xong bạn thứ 2"

Á hậu Huyền My dìm hàng các MC nam khi dẫn chung chương trình: "Series Mỳ đứng cạnh các MC ở K+. Mọi người thấy có cưng không?"

"F0 kì lắm luôn á, đang ăn lăn ra ngủ, làm khó F0 còn lại ghê", Pha Lê đăng ảnh hài hước của con gái.

Tuấn Hưng tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên vợ con: "Cuộc sống đơn giản chỉ cần Hạnh Phúc. Yêu thương vợ con và dành thời gian cho gia đình đó là tất cả những điều KHÔNG BAO GIỜ ĐỦ. Hạnh phúc chỉ đến khi mình thực sự cần và luôn đặt nó ở vị trí to đùng trong tim!"

"Đuối quá đuối! Bố thì đang muốn xỉu mà ông Voi thì bắt Bố phải bế ngủ, đặt xuống là ông gào khóc, cả nhà không ai ngủ được. Ông quậy quá ông ơi!", NTK Đỗ Mạnh Cường than "đuối" khi con quấy khóc.

Minh Hằng chia sẻ cùng fans: "Nhân tiện phim Mẹ Ác Ma đã chiếu đến tập cuối, ngày mai em tung hết Ost lên cho cả nhà nghe nhớ phim chơi. Hẹn cả nhà mình ngày mai trên tất cả các trang nghe nhạc nhé!"

"Sau ngần ấy năm, cuộc sống trôi qua đầy vòng tròn. Vẫn vui vì chúng ta vẫn ở đó và sau đó!", Rocker Nguyễn thân thiết khi gặp lại Vũ Cát Tường.

"Đây là trước và sau khi giảm cân. Ở nhà và lên đồ thật là khác nhau. Từ giờ phải bóp mồm bóp miệng rồi, mẹ anh không cho anh ăn tẹt ga nữa, mất hết vẻ đẹp trai", vợ cũ Việt Anh lên kế hoạch cho con trai ăn kiêng vì thừa cân.

Ngọc Trinh lại thả thính: "Nhìn xa thì chan chứa. Nhìn gần đã chán chưa?"

"Thanh Niên đến từ Quảng Bình đã âm tính, xin được phép hoà nhập cộng đồng ạ!", Lê Thúy phấn khích thông báo đã âm tính hậu bị nhiễm Covid-19.

Kiều Trinh cập nhật ảnh đại diện mới cho trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "09.03".

"Sáng Bé ngồi học 4 trang thoại, chuẩn bị các kiểu xong chiều đoàn báo Bé gặp sự cố không quay được. Ok i'm fine", Cao Thái Hà gặp sự cố khi đi quay.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe body chuẩn đét trong phòng tập: "Chẳng bao giờ nghĩ mình làm được cho đến khi mình LÀM và ĐƯỢC. Tui cách đây 2 tháng & tui của hiện tại".

Minh Triệu - Kỳ Duyên thân thiết ngồi chung xích lô ngắm thủ đô về đêm.

Hari Won chăm chỉ tập luyện để lấy lại vòng eo thon gọn: "Bụng em 3 rọi. Tập thể dục để một rọi".

"Nếu có duyên ắt sẽ gặp được. Còn nếu không gặp được. Thì lại độc thân!", Lương Thu Trang lại than "độc thân" hậu úp mở việc đã có bạn trai.

Khoảng cách một trời một vực giữa ảnh sexy và ảnh kín đáo của BB Trần: "Cái này là thù ghét rồi, chứ thuật toán gì mà kiểu này trời? Giảm tương tác thì cũng gấp 2 gấp 3 hoặc tệ lắm là gấp 5, chứ sao lại gấp mấy chục lần kiểu này, bất lực thật sự!"

"Hình như là bộ ảnh sắp ra lò đó mọi người", Minh Triệu nhá hàng một vài khoảnh khắc vô cùng gợi cảm trong bộ ảnh sắp ra mắt.

Diễn viên Đào Hoàng Yến nói lời tình cảm với con gái lớn: "Tưởng mình rất cứng. Hoá ra vẫn cứng như quả trứng. Sinh ra cái con bé hay lấy nước mắt của Mẹ trong hạnh phúc cũng xứng đáng lắm với cái quyết định từ bỏ tất cả mọi ước mơ để thực hiện nghiêm túc việc làm Mẹ khi mới 17 tuổi! Mẹ yêu và biết ơn con. Cô gái thiên thần của Mẹ!"

"Bọn bịp bợm lại giở trò lưu manh, xin lưu ý cả nhà không kết bạn nhá nhá!", NSƯT Chí Trung bức xúc lên tiếng khi bị giả mạo trang cá nhân.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới