SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/4: Hòa Minzy đón con sau thời gian sang Úc ở cùng bố và lộ mối quan hệ với bạn trai cũ; Ca sĩ Nhật Thủy xinh như 'nàng thơ'

Thứ tư, 10/04/2024 08:43

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/4/2024: Trong đoạn clip được chia sẻ, thiếu gia Minh Hải cùng mẹ ruột đã đưa quý tử đến nhà Hòa Minzy. Ca sĩ Nhật Thủy xinh như 'nàng thơ' trong hình ảnh mới nhất.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/4/2024:

Hồng Diễm hé lộ ảnh hậu trường phim "Trạm cứu hộ trái tim": "Mình, chồng mình, người yêu cũ của mình. Chuyện ba người lúc nào cũng vui".

Đình Tú tình tứ với bạn diễn Anh Đào: "Nếu em là lá. Tôi sẽ đứng dưới tán em".

Liên Bỉnh Phát thân thiết với Isaac: "Hello anh, chu mỏ vầy gọi là hôn gió đó hả".

Thuỳ Anh hội ngộ chị em: "Nhà có 5 nàng tiên".

Mạc Hồng Quân post ảnh cùng vợ Kỳ Hân khi dự đám cưới Quang Hải và tự khen "Bảnh phết".

"Sinh Nhật Mẹ, ngày vui của cả nhà!", Nam Cường mừng sinh nhật mẹ.

Người mẫu Thuận Nguyễn lấy lại vẻ điển trai và úp mở có tình yêu mới: "Tình yêu đến từ gió biển…".

Quỳnh Kool tận hưởng chuỗi ngày: "Bình bình an an".

Tin sao Việt ngày 10/4/2024: Diễn viên Việt Anh gây tò mò khi bế trên tay một bé trai: "Chào tháng 3. Chúc cả nhà tháng mới hoan hỷ và nhiều tài lộc nhé".

Sau 1 tháng sang Úc ở cùng với bố, bé Bo hiện đã trở về Việt Nam. Mới đây nhất, trên TikTok Hòa Minzy hào hứng đăng tải đoạn video đón nhóc tỳ. Trong đoạn clip được chia sẻ, thiếu gia Minh Hải cùng mẹ ruột đã đưa quý tử đến nhà Hòa Minzy. Khi gặp lại mẹ, quý tử Bo vô cùng hào hứng, vui vẻ. Nhóc tỳ còn dành tặng món quà là bạn búp bê màu hồng với lý do đơn giản là Hòa Minzy thích. Dù còn nhỏ tuổi, thế nhưng bé Bo lại vô cùng chu đáo và biết quan tâm đến sở thích của những người thân.

Bên cạnh đó, thái độ của Hòa Minzy đối với thiếu gia Minh Hải và mẹ của vị thiếu gia này cũng gây chú ý. Khi gặp lại mẹ của tình cũ, Hòa Minzy vẫn giữ sự vui vẻ và thoải mái trò chuyện cùng. Có thể thấy, dù đã chia tay, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn dành sự tôn trọng nhất định với gia đình của bạn trai cũ.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe khung cảnh gia đình trong ngày kỷ niệm đám cưới: "Đón cô dâu đơn giản bẳng xe tự có. Nhà có gì dùng nấy".

Nét đẹp mong manh như "nàng thơ" của ca sĩ Nhật Thủy: "Nắng tô má em ửng hồng". Vừa qua, Quán quân Vietnam Idol đã có chuyến lưu diễn rất thành công ở Mỹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm "Lạc lối ở Bắc Kinh", Trung Quốc.

"Chúc cả nhà yêu một ngày mới tràn ngập năng lượng nhé!", Minh Triệu nhắn đến fans.

Hiền Thục check-in: "Ngày mưa xoắn tóc ở Tokyo".

Ảnh thời trẻ của diễn viên Hà Việt Dũng: "Xưa nhìn trắng như tờ a4, giờ như tờ mua & bán".

Hari Won thả thính chồng: "Hôm nay sẽ là của anh. Đừng trốn... Em quên phòng em ở đâu".

Cao Thái Sơn trêu con: "Xin lỗi con. Chọc cho con khóc, ba không nhịn được cười".

MC Bùi Đại Nghĩa coi cún cưng như con: "Gà trống nuôi con. Một mình tuy có hơi vất vả chút nhưng vui".

Mono: "Nghe bảo sắp tới lượn lờ ngoài đường Sài Gòn dễ gặp bạn trong ảnh lắm".

Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên trông già dặn hơn trong loạt ảnh mới: "Người ca ta câu hát. Ta tặng người vần thơ".

Ảnh bầu của Thu Quỳnh: "Tháng mới rực rỡ!".

Vân Hugo đăng lại quan điểm của Oprah Winfrey: "Khi bạn đặt yêu thương là câu chuyện của đời mình, sẽ không bao giờ có chương truyện cuối, bởi vì di sản tiếp tục. Bạn cho một người mượn ánh sáng của mình, và anh ta hoặc cô ta lại chiếu ánh sáng ấy lên người khác, và người khác, và người khác nữa. Và tôi biết chắc chắn rằng trong đoạn phân tích cuối cùng về cuộc đời ta - khi mà danh sách việc cần làm không còn nữa, khi trò điên cuồng đã chấm dứt, khi những hộp thư của ta trống rỗng - điều duy nhất còn có bất cứ giá trị trường tồn nào là liệu ta đã từng yêu thương người khác không, và liệu họ có từng yêu thương ta không".

MC Kỳ Duyên dự buổi ra mắt phim tại Mỹ tuần vừa qua.

"Cảm xúc một hộp hoa có thể biến thành tác phẩm. Mầu tím thật dịu dàng, ngọt ngào hư hư thực thực như những cơn mưa đầu mùa vào tháng ba âm lịch.biết ơn về sự đủ đầy trong mọi ngóc ngách của tế bào cho ta sự biết ơn sâu sắc. Mùa hè không nóng nhờ sự che chở của sáng tạo đầy cảm xúc", Giáng My khoe tác phẩm hội họa bản thân vừa vẽ.

Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai cả: "Happy Birhday anh cả Beckam của cả nhà. Con ngoan hiền nhất rồi nên bố chỉ mong Beckam của bố lúc nào cũng mạnh khoẻ và bình an 1 đời".

Hiếu Hiền khác lạ khi đội tóc giả: "Tóc tự nhiên mọc dày và đẹp chỉ sau một đêm".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới