SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/4: Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cùng đổi ảnh đại diện báo tin người thân qua đời; Thái Thùy Linh chia sẻ bài văn con gái viết về ông ngoại vừa ra đi đột ngột

Chủ nhật, 10/04/2022 10:10

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/4/2022: Cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều đổi ảnh đại diện trang cá nhân để thông báo tin người thân qua đời, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới cặp đôi. Thái Thùy Linh đăng lại bài văn con gái viết về ông ngoại, người vừa ra đi đột ngột cách đây ít ngày.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/4/2022:

Thúy Diễm hỏi dân mạng về việc thanh lý tủ đồ và thuê mặt bằng: "Sáng nay tinh thần lên cao vút, hứa sẽ dọn sạch phòng quần áo ngổn ngang. Nhiều quá, sập tủ rồi. Định thanh lý hết đồ đẹp nữa, sau khi quay một loạt phim thì đồ lại chất đống, có ai ủng hộ không nè! Có ai cho mượn hay thuê mặt bằng 4,5 ngày ở gần trung tâm chỉ Diễm với!".

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/4/2022: Vợ chồng Á hậu Trà My đi ăn cưới, nàng Hậu viết: "Chúc mừng hạnh phúc cậu bạn thân. Rút kinh nghiệm ăn cưới hôm qua, hôm nay post hình cả mặt cô dâu - chú rể". Trong ảnh còn có cả em gái Á hậu Trà My là Á hậu Thanh Tú.

"Có làm gì đâu, chơi là chính ấy mà. Sao siếc gì tầm này!", giây phút thảnh thơi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của NSND Lan Hương Bông.

Việt Hương đăng ảnh cả nhà tông-xuyệt-tông: "Cuối tuần rồi, cả nhà em đi chơi tí hé!"

NS Đinh Trà My hội ngộ MC Thảo Vân tại sự kiện và chú thích dí dỏm: "Nay vợ chồng tôi cùng chung một sự kiện đấy"

Ngọc Khuê - Khánh Linh rạng rỡ ngày tái ngộ. "Chúng tớ hôm nay đi trẩy hội".

"Con hãy ngước nhìn lên cao để thấy mình còn thấp. Nhìn xuống thấp, để biết mình chưa cao", Hồng Quế nhắn nhủ con gái.

Elly Trần chia sẻ cách cực độc để tránh việc quên đồ. "Với bộ não cá vàng và dung lượng bộ nhớ cực thấp, đây là cách em thường dùng để không lạc trôi cái điện thoại và ổ khoá. Những người thích em sẽ nói quả nhiên là người thành công luôn có lối đi riêng. Còn người không thích em sẽ nói là em... khùng".

"Đẹp nha Hari Won!", MC Trấn Thành nịnh vợ.

Bảo Thy đăng ảnh cận của bản thân và viết: "Em gái trong ảnh trông cũng được được!"

Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc tình bể bình bên ông xã đại gia: "Tưởng mới yêu không luôn á ha ha. Con cái gì giờ này nhễ Nguyễn Đức An!"

MC Thu Hoài check-in sân golf, cô viết: "Golf n chill".

"Hậu mấy tấm hình đẹp là một làn da khét lẹt", Thu Minh trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển.

Văn Mai Hương và Isaac đã có hơn một thập kỷ quen biết: "11 năm bên nhau!", nữ ca sĩ gốc Hà thành tiết lộ.

"2 chị em đã gặp mặt nhau và mừng ơi là mừng. Tui có vẽ mục rùi trên mũi. Trương Quỳnh Anh tưởng dính gì tính lấy ra dùm. Hông bé ơi!", Hari Won selfie cùng Trương Quỳnh Anh.

"Do you want me or do you not? Tạm dịch: Anh có muốn em hay không?", Chi Pu thả thính.

Ninh Dương Lan Ngọc chúc mừng sinh nhật Kaity Nguyễn và Lãnh Thanh không thể tưng bừng hơn: "Chúc mừng sinh nhật 2 bé Kaity Nguyễn và Lãnh Thanh! Năm nay chị bày chứ chị không trực tiếp ra tay nào hết, mấy bé đừng la chị nhoa. Một năm cho tuổi mới tưng bừng, thăng hoa nhoa!"

"Một chiếc job vội rồi lạc trôi trên xe", Bảo Thanh trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh và nghỉ dịch dài ngày.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cùng đổi sang ảnh đại diện màu đen báo tin người thân qua đời, rất nhiều sao Việt và dân mạng đã gửi lời chia buồn tới cặp đôi.

Bà xã Bình Minh đau buồn khi mẹ qua đời: "Đây là cách mẹ con mình chụp chung tấm ảnh hả mẹ ơi!? Con tưởng sắp có một dịp chụp ảnh cùng mẹ thật đẹp mà không được nữa rồi. Thương nhớ mẹ!"

"Lần nào xuống miền Tây diễn chị trợ lí cũng bị "nổ inbox" hỏi thăm từ các anh chị. Mặc dù chị trợ lí trả lời nhiều hơi tội nhưng thôi kệ, em thích. Thích được mọi người yêu thương và quan tâm mãi như thế. Đi diễn có 15' thui mà hỏi han, bịn rịn chia tay mn hết gần 1 tiếng. Vì lúc nào thấy mấy anh chị chạy xe ngoài đường cũng thấy lo lo, sợ mọi người bị nguy hiểm. Có người đi 1 tiếng, cũng có người đi tận 5 tiếng chỉ đến gặp Chi 1 chút, nghe Chi hát 2 bài thui. Rồi còn đem quà đậm tình "miền Tây" như trái cây, cua "Cà Mau" chính gốc để gửi cho người em gái nhỏ! Chi cảm ơn mọi người nhìu! Yêu lắm lắm!", Phương Mỹ Chi được fans yêu thương khi đi diễn tại miền Tây.

Huyền Lizzie hé lộ hậu trường Thương ngày nắng về phần hai. "Nay quay cảnh ăn phở bò khá ngon, xa xa kia là đạo diễn đang tranh thủ ăn đồ đạo cụ lúc 2 mẹ con đang tác nghiệp sống ảo".

Thái Thùy Linh xúc động chia sẻ lại bài văn con gái viết về ông ngoại nhiều năm trước. Mới đây, nữ ca sĩ thông báo tin buồn bố cô vừa ra đi đột ngột, lễ tang sẽ được tổ chức sáng nay (10/4) tại Hà Nội: "Nếp đã viết bài văn đầu đời là bài văn về ông ngoại, lúc nàng mới vào lớp 2. Lúc Nếp nắn nót những dòng này, ông ngoại còn đang hành nghề vệ sỹ, ngày nào cũng đưa đón Nếp đi học sáng và chiều. Yêu ông nhất chính là nó, mà hay bắt nạt ông nhất cũng là nó. Nhiều năm, mật khẩu wifi ông đặt luôn là tên nó, lúc thì An Xinh, lúc thì Thỏ Trắng Xinh (hồi bé nó yêu cầu ông gọi nó thế). Đau ruột nhất là lần nó tự đặt một cái tên hết sức mỹ miều đòi ông phải gọi đầy đủ, mà mẹ nó đây còn không thể nhớ chính xác “Tiên gà tần Thỏ trắng xinh Hoa hồng nhung tươi tốt của ông ơi”. (Thiên thần đọc cưng là tiên tần, rồi thành tiên gà tần đó ạ. Ngày mai tiễn biệt rồi, các mẹ đang bàn xem cháu nào sẽ rước ảnh ông. Nếp là phương án đầu tiên, nhưng cũng bị loại đầu tiên vì… cao quá. Tiểu đội lít nhít Cá Mập, Minh Đồng sẽ đảm nhiệm thay.

Sáng mai 7h, lần đầu tiên trong đời, chị em tôi sẽ đội khăn xô. Xin đón các cô chú anh em chị em bạn bè tới tiễn đưa bố tôi từ 07h30 - 09h00, tại nhà tang lễ Cầu Giấy. Ngày mai, mong là ngày lành".

Văn Mai Hương thả thính loạt ảnh đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. "Thì ra mùa xuân hoa nở là vì…?"

"Máu đỏ da vàng, tôi là người Việt Nam", cựu VĐV Wushu Thúy Hiền đăng bức ảnh cực chất.

Hoa hậu Khánh Vân để bức ảnh bên 2 đàn chị Minh Hằng và Võ Hoàng Yến làm hình nền điện thoại. "Chị em mình!", nàng Hậu viết khi khoe với fans.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới