SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/7: Lệ Quyên xéo xắt khi bị chê già; Vợ Đức Tiến từ chối yêu cầu của dòng họ vì muốn làm điều này cho chồng

Thứ tư, 10/07/2024 09:41

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/7/2024: Như thường lệ, 'Nữ hoàng phòng trà' phản ứng ngay và luôn trước những lời chê bai nhan sắc. Hoa hậu Bình Phương không muốn chuyển nơi sinh sống vì muốn được ở gần mộ chồng, để con gái thường xuyên ra thăm bố.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/7/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/7/2024: Lệ Quyên phản ứng gắt vì bị chê già

Từ trước đến nay, những luồng bình luận chê bai về nhan sắc, Lệ Quyên cũng không chọn giữ im lặng mà lên tiếng phản hồi. Mới đây, có khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên rằng: "Sợ nhất những người già mà không biết mình già". Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền đáp trả: "Cay nhất là hơn 40 tuổi mà dáng ngon quá làm nhiều đứa ứa gan vì gato, trong đó có cưng. Chị thích". Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên đáp trả netizen vì bình luận chê bai.

Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về buổi lễ 49 ngày cố diễn viên Đức Tiến tại Mỹ. Cô nói: "Bạn bè, đồng nghiệp của Đức Tiến rất tâm lý, biết Đức Tiến thích màu xanh nên hôm đó mọi người toàn mặc màu xanh. Cả gia đình, ba mẹ của Bình Phương từ bang khác cũng bay sang dự. Bình Phương tới hôm nay cũng ổn định, không còn buồn nữa, nhưng lúc lên phát biểu vẫn khóc nhiều lắm, nhìn thấy thương lắm.

Giỗ 49 ngày của Đức Tiến trùng với ngày sinh nhật bé Mèo con gái Đức Tiến và cả sinh nhật ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nên mọi người tổ chức luôn cả một tiệc sinh nhật cho bé Mèo, rất ấm áp. Bình Phương cũng kể chuyện về bé Mèo rất xúc động. Hàng ngày, bé Mèo đều ra thăm mộ Đức Tiến và bảo ba đi nắng nhiều nên giờ bị bệnh phải nằm ở đây, con nít ngây thơ ghê, thương lắm. Bé Mèo rất xinh, giống Đức Tiến y chang, mỗi lần cười lên đều có hình ảnh Đức Tiến".

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ về nguyện vọng của Bình Phương. Cô nói: "Gia đình Bình Phương bên Texas muốn Bình Phương về bên đó sống để có người chăm lo cho bé Mèo. Họ sợ Bình Phương ở Cali một thân một mình, không có bà con họ hàng thân quen bên cạnh, lại vất vả rồi buồn.

Nhưng Bình Phương khẳng định vẫn ở lại Cali một mình để tiếp tục lo cho bé Mèo và ở gần mộ Đức Tiến, hàng tuần đều ra thăm mộ. Nếu về lại Texas, Bình Phương sẽ không thể thăm mộ Đức Tiến hàng tuần được. Tôi thấy gia đình Bình Phương ai cũng đẹp, từ cha mẹ tới các anh chị em. Mấy người em gái của Bình Phương xinh lắm.

Mẹ Bình Phương rất quý Đức Tiến, cứ khen suốt, khen Đức Tiến là một người con rể dễ chịu hòa hợp với nhà vợ, lấy lòng mẹ vợ, biết sở thích của nhà vợ là gì để quan tâm. Những cái này bạn bè Đức Tiến đều không biết, đến khi mẹ Bình Phương kể ra mọi người mới biết. Đức Tiến là người rất chu đáo và luôn lo chu toàn cho nhà vợ, âm thầm và lặng lẽ, thương vợ thương con".

"Cả nhà đang chuẩn bị đạo cụ đầy đủ để Bảo Bảo đi săn Shark đây. Một kỳ nghĩ hè đáng nhớ của Bảo Bảo trước khi chính thức vào lớp 1!", gia đình Lương Thế Thành tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau.

Trang Pháp hội ngộ team Lunas, mặc đồ bộ "phá đảo" Nhật Bản.

"Cô long đi tiệc Cầu hôn", Lâm Khánh Chi trang điểm lung linh như công chúa đi dự tiệc.

Á hậu Hoàng Oanh hạnh phúc ngắm ảnh cũ của 2 mẹ con: "Sực nhớ ra bộ hình chú Vương Thiên Minh chụp cho 2 mẹ con Max lúc con 3 tuổi. Những khoảnh khắc quý giá, ý nghĩa vô cùng!"

"Hơn 12 tiếng làm việc và thay gần chục bộ quần áo. Có hình, mình gửi về cho 2 con gái và hỏi: ”Mẹ có quá đáng không?”, nghệ sĩ Hồng Đào khoe bộ ảnh táo bạo và tiết lộ phản ứng từ con gái.

Quỳnh Nga thả thính, post dáng sang chảnh trên du thuyền: "Một chờ… hai đợi… ba trông. Hỏi người có định yêu không mà nhìn…".

"Anh zai VƯỢT NGÀN ĐÈN ĐỎ gặp anh zai SAY NHOÉT", Mạnh Hưng hẹn hò Đức Hiếu.

Mỹ Tâm háo hức chờ đêm diễn sắp tới. "5 ngày đếm ngược", nữ ca sĩ hồi hộp.

Nhật Kim Anh được ê-kip chăm chút từng miếng ăn đến chân tơ kẽ tóc. "Một ngày mần ziệc thiệc ĐUỐI!", cô cảm thán.

"Hôm qua lỡ hứa cho ẻm cắt tóc ngắn là nguyên buổi chiều ẻm hỏi, tối đi ngủ ẻm nhắc, sáng ẻm dựng dậy không cho ngủ, cứ biểu "Mẹ chở con đi cắttt tóc đi, Mẹ hứa rồi mà"! Chưa được 5 tuổi mà cỡ đó, Cô Chú cỡ nào ạ!?", Lê Phương xuýt xoa khi ái nữ đã biết điệu, làm dáng.

Kiều Trinh tâm sự về con gái út: "Qua nay Mẹ cố gắng kiểm soát cảm xúc của Mẹ trước mặt để em bé không nhìn thấy Mẹ buồn. Vì từ nhỏ em rất nhạy cảm, luôn để ý cảm xúc của Mẹ!"

"Cà phê đường tàu quê mình đã có từ bao nhiêu lâu rồi nhỉ? Sao đến giờ này mình mới được đi?", mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh check-in cà phê đường tàu.

Minh Hằng biểu cảm hết cỡ, chơi hết mình khi quay gameshow: "Miệng thì nói chơi game dzui dzẻ nhưng nhìn mặt tui là hiểu... hơn thua cho bằng được dòi".

"Con ong chăm chỉ sau hậu trường", Vũ Thu Phương hỗ trợ các người mẫu vô cùng chu đáo trước khi lên sàn diễn.

Á hậu Huyền My nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. "Lại một chuyến đi chữa lành của bé Mỳ", cô cho hay.

Lý Bình - Phương Trinh Jolie tại Seoul, Hàn Quốc: "Cũng đi thư viện đọc sách đồ đó".

Gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân du hí châu Âu: "Malaga - Tây Ban Nha thẳng tiến!"

"Ghi hình chương trình "Giờ thứ 9" gặp các anh xị em bạn dì vui lả đi!", Vân Hugo hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết.

"Tập luyện vất vả, không biết kết quả thế nào đây!", MC Thành Trung chuyên tâm tập luyện cùng các "Anh trai".

Trấn Thành tấm tắc trước dung nhan của bậc tiền bối - NSND Lê Khanh: "Với người chị thân yêu! Chị Lê Khanh ở ngoài trẻ và đẹp quá xá!"

"Ảnh khoái để tóc dài các kiểu, tôi ok vì tóc của ảnh chứ tôi làm gì có. Mà ảnh bị Mẹ ảnh rồi Bà Nội ảnh áp lực. Dẫn anh đi cắt mà ảnh hỏng dzui", Tiến Luật đưa con trai đi cắt tóc, hé lộ luôn sở thích để tóc dài của quý tử.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới