SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 10/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai thẩm mỹ; Ca sĩ Thủy Tiên: 'Em có làm sai thì trời phạt ngay rồi!'

Thứ ba, 10/09/2024 09:17

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/9/2024: Nàng dâu hào môn không ngần ngại chia sẻ phương pháp thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc của mình. Dù câu chuyện quyên góp từ thiện đã trôi qua nhiều năm nhưng một bộ phận cư dân mạng vẫn chưa buông tha cho Thủy Tiên.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/9/2024:

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải đoạn clip gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi khi khoe tài nấu ăn cực đảm đang đúng chuẩn "nữ công gia chánh". Có thể thấy, trên bàn ăn được bày ra rất nhiều món ăn trông vô cùng thịnh soạn và cực hấp dẫn.

Đáng chú ý, giọng ca "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" còn không quên tag thẳng tên bạn trai và có hành động trêu ghẹo nửa kia cực hài hước khiến netizen không khỏi thích thú: "Cơm của Trâm nấu cho gia đình, Matthis lêu lêu thèm chưa".

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh về buổi tiêm BAP lần thứ hai. Nàng hậu chia sẻ cảm nhận về phương pháp làm đẹp này, khẳng định về độ hiệu quả rõ rệt cho làn da. "Tiêm cái này da trộm vía mê thật sự các bác ạ", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt sau khi tiêm BAP. Dù vẫn còn vài điểm đỏ nhỏ trên da, dấu hiệu của việc mới tiêm xong, gương mặt của nàng hậu vẫn toát lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn ngay cả khi không trang điểm đậm. Điều này cho thấy phương pháp tiêm BAP đã mang lại sự thay đổi tích cực cho làn da của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

"Chúc mừng bạn Lan Khuê với cương vị mới, thành tựu mới của mình. Chúc bạn và tâm huyết của bạn sẽ đạt được nhiều thành công nha!", Minh Tú chúc mừng Lan Khuê.

Tin sao Việt hot nhất ngày 10/9/2024: NS Hồng Đào lên hình tươi tắn. "Nắng chiều đẹp quá!", chị chia sẻ.

Lê Phương chụp cùng Lương Thế Thành khi cả 2 tái ngộ trong dự án phim mới.

Diễm My 9x hẹn hò ăn uống cùng nhóm bạn thân.

"Rầu quá. Làm cả ngày mà không có nhiêu tiền!", Huỳnh Hồng Loan thở than.

NSND Lan Hương đi chấm thi MC nhí: "Mọi hoạt động liên quan tới các em bé đều khiến mình hớn hở, hân hoan lắm ý!"

Tối 9/9, ca sĩ Thủy Tiên - vợ cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã để lại bình luận gây chú ý liên quan đến những ai công kích cô trên mạng xã hội.

Sau khi cập nhật hình ảnh mới, ca sĩ Thủy Tiên cũng để lại bình luận dưới dòng trạng thái của cô: “Em cũng chỉ là 1 người phụ nữ bình thường, em có làm sai ăn chặn thì pháp luật người ta khởi tố ngay và luôn chứ nghĩ sao mà tha cho em được tự do tự tại được đúng không ạ?

Bởi vậy em mà sống bình thường thì làm sao em chịu nổi được, nên em phải bất thường lên như vậy em mới sống nổi với mấy anh chị á.

Em có làm sai thì trời phạt em ngay rồi ạ. Còn nếu em không làm sai gì mà anh chị chửi hoài rủa hoài không nhả thì anh chị lãnh hết nghiệp dùm em nha. Em cảm ơn các anh các chị nhiều ạ”.

"Hôm qua quá vui luôn, thường năm ngày này hai đứa xách túi du lịch rồi. Ai bảo ai đó quá bận làm chi hooo, thôi qua con sóng này lại lang thang. Nói chung năm nay người thân, bạn bè anh ấy quá nhiều nên vui ở nhà cùng gia đình nào, rồi làm tiệc Tân gia nhà anh ấy vừa xây xong luôn!", Ngọc Quyên mừng sinh nhật bạn trai ngoại quốc.

Lâm Vinh Hải khoe thân hình cơ bắp, cường tráng trong phòng tập.

HIEUTHUHAI hé lộ hậu trường cười ra nước mắt khi ghi hình gameshow.

"Nghe nhạc để ngủ ngon, mà cái loa nó hay và đẹp quá nên chắc ra pha trà chờ ngắm bình minh", NS Tô Hòa Thuận cho hay.

Thúy Ngân xinh đẹp, gửi lời chúc: "Chúc cả nhà iu của tui ngủ ngon nhaaaaaa!"

"Có những bản tình ca, dù thời gian có trôi qua bao lâu, vẫn luôn giữ được sự tươi mới và lôi cuốn!", Hương Tràm trong bộ đầm màu cà rốt nổi bật trên sân khấu.

Diễn viên Hiền Mai đưa con trai đi ăn nhà hàng ở Mỹ. "Tối nay đi ăn nhà hàng Catch, một trong những nhà hàng rất nổi tiếng ở Hollywood".

Hoa hậu làng hài Thu Trang xinh đẹp, dịu hiền đến lạ. "Sự tự tin đến từ việc biết bạn đang đi đúng hướng và đang cố gắng hết sức mình!", cô cho hay.

Vũ Thu Phương nền nã với áo dài xưa. "Nét xưa", cựu siêu mẫu viết.

Lê Dương Bảo Lâm quậy tưng bừng ở hậu trường gameshow truyền hình thực tế bên Hoa hậu Thùy Tiên và siêu mẫu Minh Tú.

"Ai cũng nói sao Quốc Trường từ lúc gặp tới giờ mười mấy năm rồi mà giữ dáng hay vậy dù ăn uống, tiếp khách liên tục? Đâu ai thấy cảnh này, cứ 1 lon, 1 chén cơm = chạy 1km. Nhân lên nhé!", Quốc Trường tiết lộ về bí quyết giữ dáng.

"Bước ngoặt mới!", Huy Khánh trổ tài với pickleball.

Ca sĩ Hồng Ngọc được chồng "tháp tùng" đi diễn: "Hôm nay chồng chở vợ đi hát... vợ khoái khoái".

"Nhờ chụp cho thì không chịu, đòi selfie cho đẹp. Rồi vậy là đẹp chưa?", Minh Triệu đi ăn một mình.

Á hậu Ngô Trà My du lịch: "Thay vì mang nỗi buồn đi đâu đó, mình chọn đi Mĩ".

Hà Anh lên đồ làm giám khảo: "Vòng casting hai miền Nam - Bắc của Hoa Hậu Sinh Viên Việt Nam 2024 sắp bắt đầu! Mong chờ gặp các em".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)