SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/1: Maria Đinh Phương Ánh bị nghi lộ điểm nhạy cảm; Mỹ Dung tung ảnh bầu gợi cảm ở tháng cuối thai kỳ

Thứ bảy, 01/01/2022 08:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/1/2022: Diện đầm cúp ngực, Maria Đinh Phương Ánh bị nghi lộ điểm nhạy cảm. Ca sĩ Mỹ Dung tung ảnh bầu đẹp ở tháng cuối thai kỳ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/1/2022:

Ngọc Hân đi đánh gofl cùng các người đẹp: "Năm mới, chúc cả nhà luôn vui tươi rộn rã như những khúc hoan ca, luôn tưng bừng rực rỡ nhennn! Chúc các golfer trình ngày càng cao, cap thì xuống thật thấp!".

"Mùa Xuân trong mắt ai. Cuộc sống tươi đẹp", ca sĩ Phi Hùng chia sẻ.

Gia đình Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc bên nhau: "Hãy ở cạnh người mình yêu thương vào tất cả các ngày trong năm để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày ngọt ngào và tuyệt vời nhất! Gửi năm 2022 những chiếc hôn thật sâu! Chóc chóc chóc".

Đan Lê chào đón năm mới: "Chào 2022. Năm mới may mắn, hạnh phúc nhé nhà mình!".

Diva Mỹ Linh viết Tản mạn đầu tiên 2022: "Mỗi năm đến hẹn lại lên khi phố xá dần đông hơn , người xe rộn ràng cùng những cuốn lịch bàn lịch sổ tay mỗi ngày đều được tặng mang về nhà, mỗi năm đến mùa lại được hát Khúc giao mùa khắp các sân khấu lớn nhỏ trong Nam ngoài Bắc, thế là biết Tết đang sầm sập gõ cửa từng nhà. Năm nay cứ ngỡ Co Vy ghen với đất trời chẳng cho mình hát nhạc xuân thế mà vẫn được hát. Hát Khúc giao mùa lần đầu khúc chuyển giao thiên niên kỷ thiêng liêng giữa quảng trường Nhà Hát lớn năm 2000. Kể từ đó không biết đã hát mỗi năm mấy chục lần bài hát ấy mà vẫn như lần đầu nóng hổi tình yêu. Dạo này mình lớn tuổi hay sao nên cứ hát bài bài này lại hay xúc động ứa nước mắt. Lúc thì nhớ về ngày cũ lúc lại bồi hồi ngày mới, cứ thương yêu cuộc đời thế nào.

Mong năm mới 2022 ngày đầu tiên của năm lại là ngày cuối tuần nghỉ ngơi, mọi vật mọi người đều được thảnh thơi sau mấy năm rồi mệt mỏi vì ở nhà và vì khẩu trang. Mong trẻ sớm được đến trường , người lớn được nâng ly và nhìn vào mắt nhau sâu thẳm. Cùng nâng ly mừng năm mới bình an!".

MC Bạch Dương tâm sự: "Một bức ảnh của năm 2021 thôi, nhưng muốn cập nhật vào lúc này! Vừa bừng mắt dậy vài phút trước, một cảm giác rất tươi sáng ùa đến, như thấy cả gói trọn một năm 2022 tưng bừng phía trước. Mình tin là giông tố chắc chắn đã qua rồi, 2022 sẽ là năm rực rỡ với tất cả mọi người, và quan trọng hơn cả là, giống như sau một cơn mưa được gội rửa sạch, tâm hồn tất thảy sẽ trong Sáng hơn, tươi Sáng hơn, nhận ra nhiều điều mình đã làm, và sẽ làm, để thay đổi môi trường (nhiều nghĩa) ở xung quanh, để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống, và thay đổi thế giới. Chào năm đẹp 2022!".

Nghệ sĩ Xuân Hinh viết bài thơ: "Thuốc lào chồng hút vợ say/Thằng bé châm đóm lăn quay giữa nhà/ Ông lão hàng xóm đi qua/ Ngửi phải hơi thuốc say ba bốn ngày. Sáng đầu năm hoan hỉ cùng hai chú em Quyền Linh và Nguyên Bắc".

"Ý Lan - Chí Trung chúc các bạn một năm mới có nhiều niềm vui đặc biệt vì đón Tết Tây năm nay quá khác biệt!", nghệ sĩ Chí Trung gửi lời chúc.

Ca sĩ Mỹ Dung tung ảnh bầu. Dù đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp.

Ngô Trà My diện đầm hoa khoe nhan sắc xinh đẹp: "Đón giao thừa ở một xa….. cả năm mới tươi tắn như hoa".

Maria Đinh Phương Ánh cùng chồng con đón năm mới: "Happy New Year. 1 năm cũ nhiều biến động qua đi, 1 năm mới tốt đẹp hơn bình an hơn sẽ đến với toàn thể mọi nhà mọi người ạ". Ở 1 số bức ảnh, vòng 1 căng đầy của Đinh Phương Ánh như muốn trào ra ngoài, thậm chí còn bị nghi lộ điểm nhạy cảm.

Mới đây, Trà My Idol đăng tải trên Instagram cá nhân loạt khoảnh khắc cậu út Hayden thưởng thức bữa ăn vô cùng sảng khoái. Không có gì bất ngờ khi nhóc tì đi đến đâu cũng là tâm điểm chiếm trọn spotlight bởi vô vàn những khoảnh khắc cực hài hước. Ngoài ra, Hayden còn sở hữu loạt hình ảnh ăn uống đáng yêu khiến cư dân mạng không khỏi "phát cuồng".

Trong clip ngắn ngủi, dân mạng đã chiêm ngưỡng được sự xa hoa, lộng lẫy và đậm chất "vương giả" của từng món đồ nội thất được Lệ Quyên sắp xếp, bày biện trong không gian sống của mình. Những món đồ được Lệ Quyên lựa chọn đều có kích thước mang hơi hướng phương tây cổ điển, tạo nên vẻ đẹp quyền quý.

Tin sao Việt ngày 1/1/2022: Diễn viên Kim Oanh gửi lời chúc đến Tuấn Hưng: "Chúc mừng nhà mới đại ca Tuấn Hưng ạ".

Diễn viên Kiều Anh khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 40: "Chào tạm biệt 2021. Phụ nữ - Nếu không thể rạng rỡ. Hãy âm thầm toả hương. Cảm ơn và cầu chúc may mắn đến tất cả chúng ta. Love".

"Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ? Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi, những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường", BTV Hoài Anh tâm sự.

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh viết: "CHEERS TO 2022. Gói ghém năm 2021, mình chỉ muốn dành hai từ để bày tỏ, đó là biết ơn. Biết ơn vì sau tất cả, bản thân mình và những người thân thương vẫn bình an, khỏe mạnh. Biết ơn vì dù cho có những lúc chao đảo bởi áp lực đè nặng thì bản thân luôn vững tin, kiên tâm và được soi sáng để tìm thấy những cơ hội phía trước. Biết ơn vì cuộc sống mình lúc nào cũng tràn đầy năng lượng yêu thương của Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và các bé học trò đáng yêu. Sau cùng, dành cho người đã cùng mình mở đầu và khép lại năm 2021. Cảm ơn Anh vì tất cả, vì những bài học để trưởng thành, nhẫn nại, thấu hiểu và yêu thương. Những năm về sau chắc chắn sẽ trọn vẹn và có nhiều điều mới mẻ hơn nhé! Năm 2022, chào đón cô Na với nhiều ý nghĩa, mọi điều rực rỡ và ngọt ngào nha". Dưới bình luận, nhiều người tò mò về nhân vật được Lê Âu Ngân Anh gọi bằng "Anh". Phải chăng đây là người yêu của cô?

Minh Tiệp gửi lời chúc: "Xin chúc bà con: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, …2022 thật thật nhiều sức khoẻ. Có sức khỏe là có tất cả".

MC Thảo Vân đón năm mới cùng con trai: "Thế là hết một năm rồi…Một năm mà chúng ta đã ở trong nhà quá nhiều so với tất cả các năm, rất nhiều việc chưa làm được, rất nhiều nơi chưa đi, rất nhiều người chưa gặp…Qua đi hết nhé mọi điều không vui! Chào đón 2022 với thật nhiều hy vọng, yêu thương".

Nghệ sĩ Xuân Hinh ăn bữa cơm đạm bạc: "Bữa ăn đạm bạc của em: 2 con cá diếc con, 1 bát rau, 1 bát canh và 1 bát cơm gạo lứt. Em cũng xin chúc mọi người một kỳ nghỉ Tết Dương lịch vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình".

Trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Khánh Đơn tìm được hạnh phúc bên vợ là Huỳnh Như. Huỳnh Như thương con riêng của chồng như con của mình. Đăng ảnh vợ con, Khánh Đơn viết trên trang cá nhân: ""Mẹ kế - con chồng". Nhiều ngày qua vụ việc bé gái 8 tuổi quá đau lòng, rầm rộ trên các trang mạng xã hội, trước tiên Đơn xin chia buồn cùng gia đình bé, và hy vọng luật pháp xét xử công bằng. Sau đó Đơn muốn công khai cảm ơn người bạn đời kề vai sát cánh với mình 5 năm qua, chăm sóc Đơn cùng con trai từng miếng ăn giấc ngủ. Cảm ơn nhất những tháng ngày vợ mang bầu đi lại khó khăn vẫn muốn tự tay chăm sóc gia đình không ngại đi lại đưa đón con đi học dù mưa hay nắng.cảm ơn nhất ngày vợ vác bụng bầu to đi xe máy để lần vào hẻm hóc tìm mua món đồ ăn con thích nhân ngày sinh nhật mà chồng thì phải quay ngày quay đêm.

Cảm ơn vợ vì đã giành hết tuổi xuân của mình để lui về vun vén gia đình và dĩ nhiên không phải người mẹ kế nào cũng ác độc, Đơn muốn mọi người hãy sữ dụng ngôn từ này đúng nơi đúng chỗ để tránh làm tổn thương những người đã và đang là người mẹ kế tốt. Còn riêng về Đơn, Đơn cảm ơn và dành cho em sự tôn trọng nhất trong lòng mình! Cảm ơn vợ vì tất cả. Love you".

Sau khi có con, cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Hồ Gia Hùng thay đổi nhiều hơn khi biết giúp vợ làm việc nhà. Anh hài hước cho biết: "Đồng bọn và đồng nghiệp đâu có thấy cái cảnh này… Sau những cuộc vui chén chú chén anh là phải như thế này nè… Ai thấu nỗi đau này".

Diễn viên Quốc Trường hé lộ không gian lung linh trong biệt thự chưa hoàn thiện xong của mình.

Bà xã nhắn nhủ cực ngọt đến Vũ Duy Khánh: "Giờ này năm ngoái còn đi diễn tung hoành... giờ này năm nay ở nhà nhìn các bạn diễn. Khép lại một năm đầy biến cố lãi được hai cục! Cục thứ nhất là cục này. Cục thứ hai là cục vàng trong bụng. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình vẫn bên bạn, bạn yêu nhé".

Diễn viên Kiều Trinh đau buồn khi cháu trai qua đời lúc còn quá trẻ: "Tí ơi con theo Út về nhà với Mẹ. Tí ơi…về với Mẹ. Tí ơi… Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng trong đời Út liên tục gọi tên con nương theo mây gió đi theo Út về nhà trên chuyến xe cấp cứu. Cả ngày nay Út bên cạnh Mẹ và vợ con và Út luôn nguyện cầu Phật Trời Ông Bà Cửu Huyền mong phép màu Ơn Trên ban phù hộ Con vượt qua.

Nhưng khi Út đưa Con về đến nhà với Mẹ và vợ con Út biết phần số con đã tận. Út cố gắng gượng để cùng gia đình lo chu toàn mọi việc giống như cách đây 1 năm Út cũng tự tay thiết kế may đồ cưới tặng 2 con trong ngày vui.

Trong các cháu, con là đứa cháu duy nhất mà Út đã từng nuôi nấng cùng Út và bé Tú sống những ngày gian khổ nhất. Út thương con đứa trẻ mồ côi cha khi mới tuổi vừa thôi nôi. Út nhớ mãi hình ảnh ngày mẹ con quấn khăn tang Ba con trên đầu khi trên tay ẵm con vừa tròn 1 tuổi. Rồi đến năm 2002 khi Út vừa ly hôn dọn về quận 7 ở cùng con và mẹ con không bao lâu thì mẹ gửi con ở cùng Út để đi làm.

Lúc đó 3 dì cháu mình, con đứa bé trai 8 tuổi và em Tú chỉ bé hơn 4 tuổi và Út 26 tuổi sống tạm trong căn chòi cất tạm trên bải rác ở bờ ao suốt 1 năm trời. Bữa cơm của 3 dì cháu chỉ gói gọn trong 1 trái trứng vịt chiên muối mặn chát khét trên cái bếp dầu (vì không có tiền mua dầu ăn nên trứng vịt pha muối vậy mà Dì cháu mình cũng ăn cố vượt qua). Sáng hơn 5h dì dậy dể chuẩn bị đạp xe đi làm và dặn con tự đi hoc. Nồi cơm nấu sẵn dể lại con đi hoc tự về nhà tự ăn đến tối Út mới đạp xe về đón em Tú về nhà 3 dì cháu mình nằm trên cái vạt giường gỗ trải dưới nền xi măng nền nhà, vậy mà Dì cháu mình cũng vượt qua cho đến khi Út quyết định đi làm xa tận Hà Nội và quyết định gửi con cùng em Tú về quê cho Ông Bà ngoại cùng Má 4 chăm sóc.

Út muốn nói với con rất nhiều nhưng giờ đầu Út trống rỗng không nhớ được gì. Út chỉ mơ màng nghe được tiếng pháo hoa nổ xa bùm bùm và biết mọi người đang mừng năm mới, văng vẳng trong đầu Út lời Dì 4 lúc nãy nói trong tiếng nấc nghẹn: Tết này Con không về thăm Má 4 nữa rồi. Vì Tết năm nào con cũng về ăn Tết cùng Má 4 và Ông Ngoại.

Tí ơi, Tí ơi, hôm nay Ông Ngoại cũng đã biết tin và xuống tận nhà mẹ con khi con đang nằm. Trong bệnh viện (vì Út cố giấu Ngoại vì sợ bệnh tình của Ngoại) các cậu dì và bác 2 con có mặt đông đủ gặp mặt con lần cuối. Má 4 và các em rất buồn vì gia đình mình có được mấy cháu đâu. Út không rơi nước mắt vì phải thay Mẹ và vợ con bình tĩnh để thay mặt gia đình Dì Dượng Ông Bà lo cho Con đến ngày cuối".

MC Anh Tuấn gửi lời chúc: "Chúc các bạn của tôi đón năm mới 2022 với nhiều năng lượng, sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công trong mọi ước mơ. Hy vọng 2022 sẽ cho chúng ta cơ hội "va" vào nhau cả trong cuộc sống lẫn công việc, để cùng mang đến cho nhau những điều tốt đẹp nhất".

Tường Linh hội ngộ cùng Vũ Hoàng My, Kim Duyên, Hương Ly, Mâu Thủy ở Dubai: "Vậy là sắp kết thúc 3 tháng du học sinh ở Dubai. Anh Hoàng nói Linh ơi học 3 tháng nhưng tốt nghiệp 5 ngày thôi nha em! Hi vọng em tốt nghiệp loại A+ nha mọi người. Năm nay được đón countdown ở Dubai, rồi chuẩn bị được về quê ăn Tết! Về sẽ nhớ Dubai lắm đây, sau này có tiền nhất định sẽ dọn về đây ở ạ! 2 năm nay coi như bỏ, xé nháp mình làm lại từ năm 2022 nha mọi người ơi. Chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người".

Trà My idol đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con: "Giây phút sắp sang năm mới 2022. Dù không có pháo hoa chào đón, nhưng mình tin rằng mọi điều tốt đẹp hơn sẽ đến! Năm mới sẽ tràn đầy niềm vui, niềm tin, những điều tích cực và lấy đi những muộn phiền trong mỗi chúng ta. Gia đình tớ xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và may mắn".

Trấn Thành ôm vợ để dỗ dành: "Làm như ngoan lắm á. Happy new year nha cả nhà! Em đang phải dỗ dành kẻ xạo ke".

Đạo diễn Khải Anh tình tứ bên vợ: "Happy New year…. Đang ở một nơi không có điện… 2022".

Đỗ An đón năm mới bên vợ - Lê Thúy: "365 ngày của rất nhiều khó khăn và thử thách sắp qua đi. Chỉ mong trong những phút giây cuối cùng của năm, mọi người sẽ tìm được những bình yên của riêng mình. Để đặt xuống nhẹ nhàng những điều không hay còn lại. Và đặt niềm tin vào 365 ngày sắp tới, với nhiều khởi đầu mới, hy vọng mới, và hạnh phúc mới! Đón chào năm mới 2022! Và chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người. Lê Thuý - Đỗ An".

Ngô Thanh Vân chào năm cũ: "Thôi nhá... chào mi 2021. Cho một khởi đầu mới đầy hy vọng nhé 2022. Happy New Year to all of you".

Bà xã tung ảnh đẹp bên Khắc Việt, cả hai diện đồ tông xuyệt tông: "Bức ảnh đầu tiên của năm mới. Mãi bên nhau bạn nhé. Chụt, Khắc Việt".

Kỳ Hân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng: "Chúc người chồng yêu thương thêm tuổi mới thêm nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc người chồng dấu yêu mãi luôn sợ vợ nghe lời vợ và không bao giờ bật lại vợ tanh tách Mạc Quân, happy birthday to you. Năm mới chúc tất cả mọi người chuẩn bị đón 1 năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có 1 năm tiền đến mỏi tay và ký nhận sổ đỏ liên tục nè".

Nhân dịp đón năm mới, Lưu Đê Ly nhắn nhủ đến chồng: "Luôn đồng hành cùng bạn dù bất cứ nơi đâu! Đỗ Xuân Huy. Mình luôn yêu bạn dù biết chúng ta đều không hoàn hảo! Trân trọng! Một năm mới 2022 thật sự như ý và viên mãn tới tất cả những ai nhìn thấy post này nhé! Chúc cho tất cả những điều cầu chúc, tin yêu của các bạn trên facebook dành cho Li. Cũng sẽ đến với các bạn. Tôi tin vào những gì vũ Trụ trao tặng và mong các bạn cũng thế nhé. Yêu thương và thật sự biết ơn! Tạm biệt những gì đã qua".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới