SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/12: Diện đầm bó sát, vòng một của Maria Đinh Phương Ánh như chực trào ra ngoài; Ca sĩ Phương Loan cùng NS Thanh Tuyền đi thăm mộ Chí Tài

Thứ bảy, 11/12/2021 09:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/12/2021: Vòng một của Maria Đinh Phương Ánh như chực trào ra ngoài khi người đẹp diện váy hoa bó sát. Ca sĩ Phương Loan cùng NS Thanh Tuyền đi thăm mộ Chí Tài: "Mỗi ngày Bé Heo vẫn nhớ anh!"

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/12/2021:

Mỗi tuần, ca sĩ Phương Loan đều đi thăm mộ chồng - cố NS Chí Tài một lần. Mới đây, ca sĩ Phương Lan chia sẻ: "Bé Heo và chị Thanh Tuyền đến thăm anh… một năm trôi qua anh vẫn ở mãi trong tim của Bé Heo, mỗi ngày Bé Heo vẫn nhớ anh".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đi nghỉ dưỡng ở Bình Định: "Trong lành đến tinh khiết - gột rửa mọi muộn phiền bủa vây, chỉ giữ lại bình an ngọt ngào".

Cuối tuần, NS Chí Trung đi cafe cùng bạn gái.

Đoan Trang đón Noel sớm bên chồng con: "Mến chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành!".

Lưu Hương Giang đi cafe cùng Hoàng Thùy Linh và Mai Phương Thúy: "Gái Bắc ở Sài Gòn".

Lê Hoàng (The Men) nhắn nhủ vợ: "Còn 20 ngày nữa xây dựng mọi thứ ổn định, qua năm mới cày kiếm tiền cưới vợ thôi, lâu quá rồi. Võ Việt Huê".

Ca sĩ Thanh Thảo cùng chồng đi tắm biển: "Bước qua năm thứ 6".

Diện đầm hoa bó sát, vòng một của Maria Đinh Phương Ánh như cực trào ra ngoài. "Có tin là tui đang ở trong phòng khách sạn cách ly mà mặc cái đầm Rose vào cũng thấy vui như đang đi resort không nè, mặc đầm xinh mà vẫn chăm con không lỡ nhịp nào đó nha", người đẹp cho biết.

Tin sao Việt ngày 11/12/2021: Anh Thư khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 37.

MC Thanh Mai gửi lời chúc đến fans: "Những ngày cuối năm bận rộn và đầy vui nhộn. Chúc cả nhà thật nhiều năng lượng tích cực!".

MC Diễm Trang đón Giáng sinh ở Poland: "Tuyết rơi, lạnh quá, thở ra khói".

Nhận được tin nhắn hướng dẫn cách tìm bạn tình một đêm, ca sĩ Phạm Phương Thảo hài hước nhắn lại: "Ship cho tớ 10 trai, 6 trai đen và 5 trai trắng đến cầu Nhật Tân giờ tý đêm nay. Chọn hàng kỹ, tớ dùng lâu dài". Tuy nhiên tin nhắn lại không gửi được. Trên trang nữ ca sĩ viết: "Mình là khách hàng có nhu cầu, có điều kiện. Mà sao trả lời tin nhắn mãi cứ: “chưa gửi được” .

Bị "cà khịa" chuyện qua Mỹ bán hàng online thì khi nào mới dựng được sự nghiệp, Ngọc Quyên bình thản đáp trả rằng "em tin em cố gắng có một ngày sẽ thành công. "Các bạn có bao giờ có những câu quan tâm như vậy về cuộc sống và những cố gắng của bạn chưa. Có lẽ họ thật làm nghề bán hàng online như tôi bao giờ mới giàu. Tiết kiệm, ky cóp thế mà. Haha đến là vui đúng đời", cựu người mẫu nói thêm.

Diễn viên Nguyễn Hương Giang nhận được tin nhắn chửi mắng vô cớ. Cô tiết lộ: "Bạn ý inbox xin lỗi Giang vì bị hack facebook mọi người ạ, nhưng thật sự là tin nhắn này khiến mình vui chứ không giận đâu ạ! Hacker này có tính giải trí thực sự".

Pha Lê đăng ảnh con gái mặc đồ bị hở bụng: "Sự thật đắng lòng là mua đồ lớn hơn 1 size chỉ có ý nghĩa về mặt độ dài còn lại bề ngang vẫn không cách nào cải thiện".

Nghệ sĩ Quang Minh đi lưu diễn: "Nghe nói New York lạnh lắm phải không các bạn. Mình hẹn gặp nhau ngày Chủ nhật 12.12.2021 nha. New York shopping đồ đẹp lắm các bạn có thể hướng dẫn Quang Minh khu nào nha, ai tình nguyện chở đi càng tốt, sẽ hậu ta thank you các bạn rất nhiều".

Á hậu Huyền My đón tuổi mới: "Happy birth day to me. Tuổi mới chẳng mong gì cho bản thân, chỉ mong gia đình luôn nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, bình an. Sắp 30 rồi có khác, ngày càng không thích những thứ ồn ào, chỉ muốn những gì bình yên nhất. Vì vậy nên năm nay Mỳ không tổ chức sinh nhật như mọi năm, thay vào đấy là thuyết phục cả nhà chụp bộ ảnh kỉ niệm, thế là vui lắm rồi… Tuổi mới, thật sự biết ơn với những gì mình đang có".

"Gái quê" Lê Phương đi ăn ở nhà hàng: "Cuối tuần rủ anh trai đi ăn tối, mà anh trai tưởng sinh nhật mua hoa tặng nè… Dù không phải ngày gì đặc biệt nhưng được tặng hoa là vẫn thấy vui và hạnh phúc nè. Thanks anh trai luôn quan tâm em gái trong cuộc sống nè".

Ca sĩ Vũ Hà chụp ảnh cùng dàn trai đẹp: "Mấy đứa nhỏ bây giờ nó ăn gì mà đứa nào cũng to cao. Rồi tụi nó còn đẹp nữa. Nhìn phát bực cái mình. Chụp hình chung đã cố nhón chân cho cao thêm nhưng vẫn lùn nhất".

Hải Băng đăng ảnh rạng rỡ: "Chào buổi sáng ngày thứ 7 đẹp trời...".

"Là phụ nữ, có thể không giàu có nhưng nhất định mình phải làm ra tiền. Không có gì đau khổ và thảm hại hơn một cuộc sống phụ thuộc. Có thể đồng lương bạn ít ỏi, nhưng khi bạn làm ra tiền bằng sức lao động và trí tuệ của mình, thì người khác không thể xem thường bạn. Đó đó chính là cách duy nhất để phụ nữ được tôn trọng", diễn viên Thanh Thúy gửi lời khuyên đến các chị em.

Diệp Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân: "Hãy kể tên một tấm gương sáng “đi làm vì đam mê, chứ lương lậu không có ý nghĩa gì... Tui".

Nghệ sĩ Tiết Cương hỏi fans: "Đời tôi tài xế rày đây mai đó đi khắp muôn nơi có ai dám theo tui không".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tính viết lên facebook một câu gì đó thiệt là sâu sắc để xứng tầm với tấm hình, nhưng cuối cùng nghĩ lại, không viết có khi người ta tưởng mình sẽ sâu sắc nhiều hơn. Cho nên mình quyết định chỉ đăng tấm hình thôi chứ không viết bất cứ thứ gì".

Nhật Kim Anh đăng ảnh lên trang cá nhân: "Ở đâu còn lâu mới nói nhen. Chúc cả nhà buổi sáng an lành".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)