SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/1/2019: Phản ứng của diễn viên Thanh Hương khi dính nghi án sửa mũi, Đức Thịnh nhắn nhủ lời ngôn tình đến vợ

Thứ sáu, 11/01/2019 09:50

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/1/2019: Phản ứng của diễn viên Thanh Hương khi dính nghi án sửa mũi, Đức Thịnh nhắn nhủ lời ngôn tình đến vợ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/1/2019:

Phan Mạnh Quỳnh đón sinh nhật cùng bạn bè: "Sinh nhật nho nhỏ nhưng đầy niềm vui cùng người yêu và các anh em thân thiết. Tuổi 29 chúc Quỳnh hạnh phúc. Cảm ơn nhiều lời chúc từ anh chị em và các bạn đã nhớ đến ngày sinh nhật mình".

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ một bức hình chân dung cận cảnh diễn viên Thanh Hương với chiếc mũi băng bó, đầu đội mũ phẫu thuật và mặc trang phục bệnh nhân. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nghi vấn "Lan cave" phẫu thuật thẩm mỹ mũi rộ lên. Nhất là những ngày gần đây, fan nhận ra gương mặt của nữ diễn viên có điểm lạ.

Một bức ảnh được đích thân cô chia sẻ ở góc chụp nghiêng cho thấy chiếc mũi rất cao, không giống với dung mạo thời điểm đóng "Quỳnh búp bê".

Loạt hình chụp cùng các diễn viên giờ Vàng VTV được Thanh Hương vừa chia sẻ cũng cho thấy gương mặt xinh đẹp trở nên thanh thoát hơn, trẻ hơn với sống mũi cao thấy rõ. Liên hệ với Thanh Hương, cô từ chối xác nhận thông tin.(Theo Helino)

Đạo diễn Đức Thịnh nhắn nhủ lời nói đầy ngôn tình đến vợ bầu: "Hãy nghỉ ngơi tịnh dưỡng em nhé. Sóng gió ở thế giới ngoài kia để Thịnh Mập lèo lái". Cuối cùng thì thiên chức cao quý của phụ nữ vẫn là sinh ra những đứa con. Và họ đáng được trân trọng".

Đỗ An kỉ niệm 4 năm ngày cưới với Lê Thúy: "4 năm rồi vẫn kiễng chân lên để hun bạn í... Mấy năm còn lại chắc phải bắt ngồi xuống cho hun chứ mỏi quá rồi nha bạn Lê Thúy. 11/01/2015 - 11/01/2019".

MC Trấn Thành đi ăn cùng vợ: "Dẫn bạn gái cũ đi ăn! Quen cô này cũng ngày hôm nay.... 3 năm về trước".

Chồng Lê Kiều Như chia sẻ: "Nuôi con thì mong mau lớn, con lớn rồi lại lo một ngày nào đó, nó bắt đầu thương nhớ người dưng".

Tim đi cafe cùng con ở Hà Nội: "Còn muốn ngủ mà bắt người ta đi cà phê là sao... Cafe ngắm Hà Nội xíu rồi ra sân bay về Sài Gòn thôi".

Tin sao Việt ngày 11/1/2019: Hương Giang idol chụp ảnh cùng Hoa hậu chuyển giới Thái Lan và NKT Đỗ Long. Được biết, Hương Giang đã mời Yoshi Rinrada đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ.

BTV Nguyễn Hoàng Linh tâm sự: "Lạnh thế này cũng cố chường cái mặt ra làm mẫu, kiếm cốc trà sữa cho đời thêm vui".

Hồ Việt Trung cùng người yêu đi xông hơi.

Ca sĩ Đoan Trường

Khi được hỏi: "Anh là 1 trong 4 ca sĩ tên Trường nổi tiếng cách đây khoảng 20 năm: Lam Trường, Đan Trường, Vân Trường và Đoan Trường. Nhưng trong 4 Trường thì cái tên của anh có lẽ ít được biết tới nhất?

Đoan Trường cho biết: "Tôi đồng ý. Điều đó là chắc chắn nhưng tôi không quan tâm. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, tôi đã xác định, âm nhạc chỉ là cuộc dạo chơi cho vui, chứ mình không sống bằng nghề này. Tôi mất 6 năm du học ở Nga, tôi không muốn để phí những gì mình đã học.

Nếu tôi chọn showbiz làm sự nghiệp thì ngay từ đầu, khi bầu show và các công ty biểu diễn mời ký hợp đồng để phát triển sự nghiệp, lăng xê tên tuổi, tôi đã nhận lời rồi.

Nhưng tôi đi hát cho vui, còn ngày đi làm công ăn lương ở một tập đoàn nước ngoài. Chính vì sự lựa chọn đó nên bây giờ, ai nhớ tên thì tôi vui, không nhớ cũng chẳng sao.

Đoan Trường nói: "So sánh là khập khiễng, quan trọng là mình có hài lòng về cuộc sống của mình không. Biết đâu Lam Trường lại đang thích một cuộc sống như tôi thì sao".

Tôi xác định mình đi làm, đóng bảo hiểm để khi già nhận lương hưu, sống như một người bình thường, còn hát hò chỉ là vui chơi. Ai cũng có một thời đỉnh cao, qua thời rồi mình sẽ làm gì để sống. Tôi thấy được điều đó từ đầu nên không muốn mạo hiểm.

Dù vậy, đã có thời điểm, một tối tôi hát 7, 8 show. 3 năm đủ tiền xây nhà cho bố mẹ. Xét về sự nổi tiếng, Lam Trường, Đan Trường được nhiều người biết hơn tôi nhưng nếu xét tổng thể phương diện con người, chưa chắc ai hơn ai.

So sánh là khập khiễng, quan trọng là mình có hài lòng về cuộc sống của mình không. Biết đâu Lam Trường lại đang thích một cuộc sống như tôi thì sao?

Nếu ngày xưa tôi bỏ hết để theo âm nhạc thì tôi không biết bây giờ mình sống thế nào. Tôi mừng là mình đã đi đúng đường và kiên trì với hướng đi đó mà không bị lung lay". (Theo Trí thức trẻ).

Sau khi làm việc cật lực tại TP Hồ Chí Minh, NTK Đức Hùng tiếp tục bay ra Hà Nội để chuẩn bị trang phục cho các diễn viên tham dự Táo Quân 2019.

Phan Như Thảo hạnh phúc khoe được chồng tỉ mỉ bóc cua cho ăn.

Nghệ sĩ Tự Long chụp ảnh cùng đồng nghiệp trong chương trình "Ký ức vui vẻ": "Thanh Duy trong kí ức vui vẻ mình lại thần tượng cậu ấy. Và còn được gặp Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nữa. Thật là quá vui".

Dương Thùy Linh viết về con trai: "Ghét cái thằng này quá! Sáng ra nó cứ khiến mình làm kẻ ác. Làm gì cũng lề mề. Đồ đạc thì vứt tứ tung. Cứ sáng ra là đi tìm. Nói thì nhiều, ăn thì chậm. Muốn tình cảm cũng không được. Rất ghét bắt đầu một ngày bằng cách mắng nhau. Thế mà nó vừa lên xe bus, mình đã quặn hết lòng vì thương. Nhưng mà thôi kệ, làm bà la sát để rèn kỉ luật cho con còn hơn. Đấy, cứ bảo dành thêm thời gian bên con, cứ nghĩ để ôm ấp, tình cảm, ai dè toàn đè nhau ra củ hành. Nhưng mà thôi, mình hành còn hơn người khác hành".

Lê Phương chụp ảnh với Thanh Thức: "Hôm qua mới xuất hiện là bữa nay hẹn nhau đi hát event liền vậy đó hà".

Hoa hậu Thu Ngân trông trẻ trung khi cắt mái tóc ngắn.

Xuân Bắc hé lộ những chiếc bát ghi tên từng nghệ sĩ khi tập Táo Quân 2019: "Bát ăn của anh em tớ. Mỗi người một cái, không thể nhầm được. Nhưng quan trọng là phải ghi rõ cả biệt danh mới chịu".

Diễn viên Công Lý cũng đăng ảnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải ăn bánh mì khi cùng các nghệ sĩ tập Táo Quân.

Chúng Huyền Thanh chụp ảnh với con trai và nhắn nhủ: "Với mẹ con là tất cả. Mặt Joyce có vẻ không hợp tác cho lắm nhỉ?".

Chồng cô, Jay Quân liền bình luận "hờn dỗi" ngay phía dưới: "Bố nó là gì?".

Ngô Trà My hài hước: "Tôi chơi cùng rất nhiều bạn sinh năm 97-98. Hôm nay, trong lúc đi mua quà sinh nhật, anh bán hàng có hỏi thăm thông tin năm sinh để lưu lại, tôi cũng tự tin báo 1998".

Hà Anh vào bếp nấu ăn cho chồng: "Sơn hào hải vị chán rồi, xào su su, trứng đúc thịt, thịt heo kho tiêu, tôm rim mặn ngọt cho chồng ăn". Dù bận rộn với công việc và con cái nhưng nữ siêu mẫu vẫn luôn chịu khó vào bếp nấu nướng cho chồng để "hâm nóng" tình cảm.

Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ đến con: "Con cứ đi trên đường con đã chọn. Mẹ lúc nào cũng thủng thỉnh theo sau..".

Khổng Tú Quỳnh muốn ăn nhiều nhưng vẫn mi nhon: "Hôm qua giống như thiếu ăn, thiếu uống nên hôm nay phải ăn bù vậy đó. Hi vọng vẫn mi nhon".

MC Cát Tường đăng ảnh cực ngầu, thách thức cả thế giới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)