SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/2: Bạn gái ca sĩ Bằng Kiều làm trong ngành phụ sản; Đăng Khôi bị soi 'bàn tay hư' khi chụp cùng bà xã

Thứ bảy, 11/02/2023 08:42

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/2/2023: Trong bài phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều đã có những chia sẻ về bạn gái. Tung khoảnh khắc cực tình bên vợ, Đăng Khôi bị soi 'bàn tay hư'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/2/2023:

Quốc Trường làm từ thiện: "Còn nhiều sự khó khăn và nhiều điều phải làm trong cuộc đời này".

"Hằng ơi mình đi đâu thế? Đi ăn, đi uống, đi biển, đi bảo tàng, đi xem opera và concert Harry Potter… và bây giờ Hằng quéo càng. Bệnh", siêu mẫu Thanh Hằng dành thời gian tận hưởng cuộc sống sau chuỗi ngày chạy show.

Lệ Quyên tự nhủ: "Có những điều, thích hay không thích thì vẫn phải công nhận, thế là được".

Thu Thuỷ bên hội bạn Vbiz: "Chúng tôi đã có mặt tại San Francisco sau 17 tiếng ngồi trên máy bay ăn và ngủ".

Ngọc Hân đi chơi với Lương Thanh và hội bạn ở Thái Lan: "Vui thôi, đừng say quá Tơ ơi".

Lã Thanh Huyền tận hưởng thứ 7 đẹp trời ở Đà Lạt.

Tin sao Việt ngày 11/2/2023: Hậu ồn ào liên quan đến việc kinh doanh, Tuấn Hưng chuyên tâm tập hát với ca sĩ Khánh Linh để chuẩn bị cho đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Ngọc Châu: "Những gì chúng em đang làm đó là để nhớ, để cảm ơn về một người anh, người thầy đáng yêu mà tụi em kính trọng".

Trong bài phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều đã có những chia sẻ về bạn gái mới. Bạn gái kém anh 20 tuổi và làm trong ngành phụ sản. Vì không làm nghệ thuật nên bạn gái Bằng Kiều ngại xuất hiện trước truyền thông.

Ca sĩ Đăng Khôi đăng ảnh cực tình với vợ: "Cho cơ hội để chọn lại thì anh vẫn nói “Say Yes” với cô gái trong hình nhé Thủy Anh".

Tuy nhiên, ở một khoảnh khắc, nam ca sĩ bị soi "bàn tay hư" khi đặt trúng vòng ba của bà xã.

Cao Thái Sơn tự nhủ: "Mỗi người chỉ sống một lần trên đời, không cần sống một cuộc đời rực rỡ mà chỉ cần sống một cuộc đời thật hạnh phúc".

Diễn viên Hương Giang "Đừng làm mẹ cáu" nói về nhân vật: "Hôm qua trưởng phòng nhân sự bơm: "Không thể để hàng chất lượng cao rơi vào tay đứa chất lượng thấp được!" Tính sao đây cả nhà, gạo mà nấu thành cơm là không có đường lùi đâu nha".

Quỳnh Kool đang gây chú ý với vai Hạnh trong "Đừng làm mẹ cáu". Cô viết: "Đứng trước tình yêu, làm gì có xứng hay không xứng. Chỉ có yêu hay không yêu thôi".

Tùng Dương post loạt ảnh kỷ niệm khi đi diễn cùng Hoàng Thùy Linh ở Kon Tum: "Gió, nắng, se lạnh và hanh. Vừa hoang sơ, vừa kỳ vĩ, vừa phóng khoáng, vừa ngọt ngào, rất riêng không phải nơi nào cũng có được".

"Vừng được gặp ông bà ngoại vui quá", Vân Hugo ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi ông bà ngoại vào thăm.

Nghệ sĩ Vân Dung check-in ở biển: "Gió mang đi chút mặn. Em ngỡ mất biển xanh. Trước biển em nhỏ bé. Ngàn nỗi nhớ mong manh".

Mạnh Hưng hết vai trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc": "Hôm nọ vừa khai máy đầu xuân hôm nay hết vai luôn. Hơn 3 tháng ăn ở cùng đoàn làm phim với bao kỷ niệm, hôm nay hết vai mà bâng khuâng quá. Cảm ơn đạo diễn và ê-kip đoàn phim những người anh em thiện lành đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho Hưng hoàn thành vai diễn Đạt Văn Hoá. Thanks all".

Diệu Hương thành tâm làm mâm cũng giỗ cụ: "Năm nay vườn nhà, cam đã kết trái dâng hương. Em bé Cà Bung cũng vừa được nhận thêm 1 bằng khen nữa. Chị Chuối Đậu trộm vía nom đã nữ tính và biết dạy em học rồi. Ông bà nội về nhà mới ngủ ngon giấc hơn ạ.

Giỗ cụ năm nay chúng con nấu miến lươn để cụ đỡ nhớ nhà, cháu dâu của cụ nấu đồ truyền thống trên đất Mỹ cũng tròn vị, đủ đầy lắm ạ!

Năm nào cũng thế, qua giỗ cụ mới là hết Tết, chúng con đem đào, đem cúc ra vườn trồng lại, hẹn mùa xuân năm sau thêm rực rỡ sắc màu! Kính chúc mọi nhà vạn điều an yên ạ!"

Đoan Trang dành thời gian cho con: "Hôm nay Sol được nghỉ học. Lâu rồi mẹ mới có được một ngày thoải mái rảnh rỗi nằm nghỉ ngơi ở nhà ôm Sol suốt từ sáng tới chiều".

Trịnh Kim Chi được đàn anh Công Ninh chăm chút ở phim trường: "Ủa… nay anh thầy Công Ninh của em, anh làm cái gì mà dẻo dữ…".

Con gái Phi Nhung chia sẻ kỷ niệm với mẹ: "143", cô viết. Có lẽ đây là ký hiệu ngày đặc biệt của cô với mẹ. Bên dưới, nhiều người nhắn gửi lời yêu thương và động viên: "Thương Wendy, nhớ mẹ của Wendy".

Đinh Ngọc Diệp nhắn tới chồng: "Anh mệt chưa? Về em dỗ, em thương".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới