SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/2: Lý do thực sự khiến Tự Long không tham gia Táo Quân 2024; Một Á hậu nổi tiếng công khai ảnh 'khóa môi' bạn trai

Chủ nhật, 11/02/2024 09:47

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/2/2024: NSND Tự Long nói lý do vắng mặt trong Táo quân 2024; Ngay ngày đầu năm, Á hậu Quỳnh Châu đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai doanh nhân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/2/2024:

Tin sao Việt ngày 11/2/2024: Đức Phúc đón Tết bên gia đình: "Tết ơi tết à".

Gia đình Tuấn Hưng vui vẻ, hân hoan đón xuân mới.

Chia sẻ trong một phỏng vấn, NSND Tự Long nói lý do vắng mặt trong Táo quân 2024: " Táo quân là "sân chơi" do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV - PV) chủ trương, chỉ đạo sản xuất nên khi có lời mời của Đài và Tổng đạo diễn chương trình thì tôi mới tham gia được".

Á hậu Quỳnh Châu công khai khoảnh khắc "khoá môi" bạn trai Phát Nguyễn doanh nhân ngay đầu năm mới. "Mùng 1 Tết năm nay rơi đúng vào ngày kỷ niệm quen nhau của tụi mình. Chúc mừng ngày kỷ niệm. Em mong tất cả những điều tốt đẹp nhất tới tình yêu của chúng ta". Được biết, người đẹp và bạn trai đã quen nhau từ năm 2020.

"Chúc cả nhà năm con Rồng, mọi việc đều hanh thông", diễn viên Ngọc Thanh Tâm gửi lời chúc.

Huỳnh Anh khoe nụ cười tươi tắn của mẹ: "Xem pháo hoa ở bờ hồ vẫn là truyền thống gia đình tui, mẹ rạng rỡ hơn pháo hoa sắp bắn chào năm mới nữa".

Diễn viên trẻ Quang Anh khoe ảnh gia đình: "Cả gia đình cháu nó chúc mọi người một năm mới vạn sự như ý ạ".

Hồng Đăng đón Tết bên người thân: "Giờ mới về tắm rửa gột sạch bụi năm cũ để đón chào năm mới đây…".

Lã Thanh Huyền đón năm mới "đỏ chót".

"Chúc mừng năm mới", bộ ảnh đón năm mới của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

MC Thảo Vân: "Chúc mừng Năm mới! Mong mọi điều an lành, may mắn đến với tất cả chúng ta! Sâm panh rất ngon! Yêu thương…".

"Compo bao trọn gói đi cúng giao thừa xông đất hàng năm, xông đủ 3 mùng mới hết", Lý Nhã Kỳ xông đất 3 ngày Tết.

Vợ cũ Bằng Kiều và các con đi chúc Tết: "Mẹ bảo, 2 anh em đem con gà qua tặng bà nội ăn Tết nhưng trên đường đi nhớ không được đua xe nghe chưa!

Đó là chủ đề của tấm hình này. Một tấm hình dí dỏm của mấy mẹ con, hy vọng sẽ đem lại nụ cười cho mọi người ngày đầu năm. Kính chúc các ông bà, cô chú, anh chị em năm mới Xuân Giáp Thìn dồi dào sức khỏe, cuộc sống luôn bình an, tài lộc vào đầy nhà, may mắn suốt cả năm".

Quang Vinh gửi lời: "Kính chúc cả nhà năm mới bình an, hạnh phúc, đủ đầy".

Kaity Nguyễn chụp cùng Quang Thắng: "Ăn nhanh mâm cỗ nhà mợ Ba còn đi xem pháo hoa".

MC Tô Hoà Thuận cùng vợ con đi chùa cầu an: "Cầu xin mọi điều lành cho tất cả những người con yêu thương và có duyên gặp gỡ".

"Chúc mừng năm mới", Tết 2024 của nàng dâu hào môn Lan Khuê.

Minh Hoà vui xuân mới: "Xuân mới đã về. Năm mới đã sang. Thân thương chúc các anh chị em, bạn bè và cả nhà Facebook luôn thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, an vui. Thật nhiều may mắn và vạn sự như ý".

Thanh Thanh Hiền làm thơ: "Một buổi Xuân về rất tự nhiên/Chả thèm hẹn trước sợ Đông phiền/Lắc rắc mưa bay mờ cây cỏ/Nở vài nụ nhỏ đỏ trước hiên/Đêm rồi thoáng giấc mơ tiên/Sáng ra trong dạ còn niềm bâng khuâng/Sao cho trên bước đường trần/Đẹp như một giấc mộng xuân thật Hiền".

Gia đinh Vũ Duy Khánh chúc mọi người năm mới đại bình an.

MC Thanh Vân: "Khai xuân với nắng ấm mai vàng rực rỡ, báo hiệu một năm mới thật tuyệt vời".

"Nhà nhỏ này chuẩn bị đón Tết", con gái Phi Nhung chuẩn bị Tết ở Mỹ.

"Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa", lời chúc từ gia đình Đăng Khôi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới