SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/1/2019: H'Hen Niê thừa nhận đang yêu: 'Anh hơn 3 tuổi, rất quan tâm gia đình tôi'; Tuấn Hưng bỏ hát giữa chừng vì đau bụng dữ dội

Thứ ba, 01/01/2019 10:01

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/1/2019: H'Hen Niê thừa nhận đang yêu: 'Anh hơn 3 tuổi, rất quan tâm gia đình tôi'. Tuấn Hưng bỏ hát mừng năm mới giữa chừng vì đau bụng dữ dội.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/1/2019:

Tin sao Việt ngày 1/1/2019: Minh Hà đưa các con vào rừng thăm Lý Hải. Được biết, Lý Hải đang bận rộn làm phim Lật mặt 4.

Quang Hà chào năm 2019 bằng một chuyến bay vào 4 rưỡi sáng.

NTK Đức Hùng thiết kế đồ cho các cầu thủ bóng đá: "Em Không hiểu biết về bóng đá. Nhưng lại có duyên làm việc với các tuyển thủ Việt Nam. Những thiết kế của Đức Hùng luôn là sự lựa chọn của các bạn. Như vậy là đủ vui rồi. Sẽ bật mí với các tình yêu những hình ảnh chất lừ của Đình Trọng và Văn Quyết sau nhé ".

Tối 31/12/2018, Tuấn Hưng tham gia một đêm nhạc cuối năm. Nam ca sĩ thể hiện 5 ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang, Tan, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh và Tình bạn.

Tuy nhiên, phần trình diễn của anh không kết thúc suôn sẻ. Cụ thể, khi vừa bắt đầu ca khúc Tình bạn không lâu, nam ca sĩ gặp vấn đề sức khỏe khiến anh phải ngừng hát và lui vào hậu trường.

Anh yêu cầu dừng nhạc và nói "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi". Sau đó, nam ca sĩ rời khỏi sân khấu, vừa đi vừa ôm bụng. Trước sự cố hi hữu của giọng ca Tìm lại bầu trời, MC Nguyên Khang bày tỏ mong muốn được khán giả thông cảm.

Trên sân khấu, MC cho biết: “Sau phần biểu diễn vừa rồi, anh Tuấn Hưng có chút thay đổi. Có thể anh Hưng gặp gió lạnh nên bị cảm. Rất mong quý vị thông cảm”.

Clip Tuấn Hưng đau bụng dữ dội, phải xin lỗi khán giả để ngừng hát và lui vào hậu trường

Võ Hoàng Yến và Minh Hằng cùng học trò của mình đi ăn nhà hàng.

Bình Minh tình tứ bên bà xã doanh nhân.

Trong một bài phỏng vấn, H'Hen Niê nhắc đến một người đàn ông mà cô đang tìm hiểu: "Anh hơn 3 tuổi, rất quan tâm gia đình tôi". Hoa hậu thừa nhận cô nhõng nhẽo trong tình yêu. (Theo Zing)

Phạm Thanh Thảo đón tuổi mới: "Vì ở Việt Nam đã bắt đầu là ngày sinh nhật của mình rồi nên để post này nhận những lời chúc thân thương trong ngày đặc biệt của năm.. Năm nay đặc biệt hơn nữa.. Em đã 40, nhưng tâm hồn thì vẫn “Em chưa 18” đâu nhé".

Elly Trần uống no nước vì chơi bài thua.

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp cùng con trai đón năm mới 2019.

Hoa hậu Tiểu Vy nhí nhảnh chụp ảnh cùng bố mẹ: "Đón Tết Tây với ba mẹ và cu Bôn. Lâu mâu mới được cười thả ga như vậy. Chúc ba mẹ năm mới nhiều sức khỏe, luôn thành công, hạnh phúc với con và cu Bôn".

Tú Dưa đăng ảnh gia đình và nhắn nhủ: "Phải là một tập thể đoàn kết. Đoàn kết là một truyền thông cực kỳ quý báu của dân tộc ta".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)