SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/12/2019: Hoa hậu Diễm Hương từng được chồng cũ đề nghị trả 230 tỷ đồng nếu sinh con; Chia sẻ đầu tiên của Á hậu Hoàng Oanh sau hôn lễ

Chủ nhật, 01/12/2019 09:20

Sao Việt 1/12/2019: Diễm Hương cho biết, cô thẳng thắn từ chối những lời gạ gẫm, vì không ai cho không mình bất cứ điều gì; Á hậu Hoàng Oanh có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ với chồng Tây.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/12/2019:

Ca sĩ Bằng Kiều chúc mừng Lệ Quyên khi show diễn của nữ ca sĩ cháy vé: "Quyên show 2 tiếp tục soldout vé, chỗ nào cũng hết sạch vé. Chúc mừng em Lệ Quyên".

NTK Đỗ Mạnh Cường đưa 5 con nuôi đi dự sự kiện. Từ những đứa trẻ kém may mắn, các bé này đã được hưởng cuộc sống đầy đủ hơn từ khi được NTK nổi tiếng nhận nuôi.

MC Trấn Thành chúc mừng sinh nhật Trúc Nhân và nhắn: "Thành công hơn nữa nha nhỏ!".

Diễn viên Diễm Hương đổi tên lưu trong điện thoại của chồng vì: "Hôm nay vì bức ảnh này em sẽ đổi tên người ấy. Sao mà em thấy nó hợp dễ sợ luôn ý".

Con gái đang đi du học, ca sĩ Mỹ Lệ phải năn nỉ suốt 3 tháng "công chúa" mới chịu gửi ảnh. "Trông cũng giống Angelina Jolie ra phết chứ nhỉ", nữ ca sĩ nhận xét về con gái mình.

Kim Thư xúc động khi nhận được nhiều tình cảm của sao Việt trong ngày khai trương nhà hàng mới, vào tối 30/11. "Xin cảm ơn những chậu hoa tươi thắm đẹp tuyệt, mà đến giờ Thư vẫn cảm giác lâng lâng vui sướng khó tả vì chưa bao giờ được nhận nhiều hoa đến thế. Điều cuối cùng, là xin mọi người hãy yêu thương và ủng hộ Kim Thư như đã từng nhé", nữ diễn viên viết.

Á hậu Thanh Tú: "Phụ nữ nợ người phát minh ra phần mềm chụp ảnh 1 lời cảm ơn từ đáy lòng".

Sau hôn lễ vào sáng nay, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ ngắn gọn: "Hôm nay ta cưới, hạnh phúc mỗi ngày, trọn đời bên nhau".

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khi mới 20 tuổi. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia Trường Chinh, năm 2015 Diễm Hương kết hôn với Quang Huy. Cả hai có chung 1 cậu con trai.

Xinh đẹp nên Diễm Hương nhận được nhiều lời gạ gẫm, trong đó có cả chồng cũ của cô: "Thật sự tôi không gặp nhiều vấn đề này, nhưng mỗi lần gặp thì đều được trả giá rất là khủng. Có một ngày buồn bã tôi cũng hy vọng ai đó gạ gẫm mình, để mình cảm thấy bản thân còn có giá (cười). Có lẽ sau lần công khai đó mọi người đã cho tôi vào danh sách đen nên không còn nhận nhiều lời mời nữa. Thú thật tôi cũng không muốn công khai danh tính người trả giá mình, nhưng có lẽ họ đã không hiểu được thông điệp của tôi, nên tôi buộc phải làm điều cần làm. Tôi không có nhu cầu, nếu ai cho tôi mượn 40.000 USD và ký giấy thì tôi đồng ý nhận. Tôi dùng số tiền đó để làm ăn và trả góp cho ngân hàng. Còn nếu cầm không 40.000 USD của ai đó thì tôi không hề dám, bởi không ai cho không mình bất cứ điều gì.

Hồi xưa chồng cũ của tôi cũng đề nghị tôi mấy triệu USD. Hay mỗi lần sinh con là tôi được 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ đồng). Nhưng khi chia tay các bạn đã biết, tôi ra đi với bàn tay trắng, không lấy bất cứ điều gì" (Theo Danvet.vn)

Ca sĩ Nhật Thủy "hô biến" cậu ấm thành con gái và dí dỏm viết: "Ơ mình có con gái lúc nào ta? À mới đẻ tối qua mà nhanh lớn thật".

Tin sao Việt 1/12/2019: Cựu siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch dí dỏm: "Mẹ anh dặn đủ thứ. Nhưng quên dặn anh đừng say em".

Nói về lý do hay xuất hiện cùng Vũ Khắc Tiệp trong clip về du lịch, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi hay xuất hiện trong clip của Vũ Khắc Tiệp vì anh Tiệp biết tôi rất hot, có nhiều view nên muốn tôi đi quay cùng. Trong quá trình làm việc, anh Tiệp luôn báo cho tôi lịch trình như thế nào để tôi xếp thời gian rảnh rồi đi cùng.

Tôi chỉ biết đi theo Vũ Khắc Tiệp thôi, còn quay cái gì thì tôi phải đi qua đó rồi mới biết.

Về chuyện ở phòng khách sạn đắt tiền trong các clip của Vũ Khắc Tiệp, tôi nói thật là mỗi khi du lịch mà đưa profile của tôi ra thì các khách sạn đều nâng cấp cho ở phòng cao cấp mà không mất tiền. Đó là lý do anh Tiệp lúc nào cũng muốn đưa tôi đi theo". (Theo Tri thức trẻ).

Ông Cao Thắng đăng ảnh hưởng tuần trăng mật lãng mạn bên bà xã Đông Nhi.

Nhã Phương xinh đẹp khi dự sự kiện: "Công chúa biến hình. Là con gái bận rộn mấy cũng phải xinh nha cả nhà".

Bà xã Đăng Khôi đăng lại loạt ảnh khi đi du lịch châu Âu vừa qua: "New York Cafe là quán càe sang chảnh bậc nhất của Budapest - Hungary. Ai tới Budapest cũng nên tới đây check in 1 cái. Có một món nên thử đó là cà phê ớt đặc biệt của Hungary. Thực sự uống 1 lần nhớ cả đời".

Dương Triệu Vũ: "Hãy bình chọn cặp nào đáng yêu hơn nà? Lệ Quyên - Dương Triệu Vũ với Lệ Quyên - Hoài Linh".

Tối qua (29/1), tập 9 của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức lên sóng với khán giả. Trong chương trình khi Thúy Vân bước ra sân khấu và thả dáng catwalk thì nữ siêu mẫu Vũ Thu Phương lập tức thốt lên: "Vân ơi, bụng bự quá. Em đừng tạo dáng ngang như vậy".

Nói về nhận xét này, Vũ Thu Phương giải thích: "Chuyện về cái bụng bự bất thường... Tình hình là tự dưng sau mấy ngày không gặp thì Phương giật mình khi thấy bụng của Thúy Vân bị bự lên rất nhiều, người tròn lắm lại mặc bộ đồ ánh kim nên càng làm cho bạn í lộ khuyết điểm, đã vậy bạn í cứ tạo dáng nghiêng nên càng lộ hơn . Lúc đó Phương khá bất ngờ vì mới ít ngày mà hình như em quên vụ giữ gìn vóc dáng (cái này phần nhiều phải trách ban tổ chức chu đáo quá, cho thí sinh ăn ngon và đúng giờ nên rất dễ tăng cân, Phương cứ phải nhắc thí sinh hoài cái vụ giữ dáng í). Sau khi Phương nhắc Phương nhớ hoài Vân hôm ấy tiếp nhận vấn đề rất vui vẻ, dễ thương, tích cực và Phương cảm thấy rất vui bà đánh giá cao vì điều này.

Tại sao phải nhắc thẳng trên truyền hình mà không nhắc nhẹ sau cánh gà?

Đây là câu hỏi khá nhiều người hỏi Phương, Phương xin thưa với trách nhiệm là ban giám khảo Phương không được tiếp xúc riêng với thí sinh nhưng với trách nhiệm và lương tâm của một người đàn chị thì PPhươngluôn thấy gì không ổn là nói ngay để góp ý xác thực nhất cho thí sinh. Phương vẫn có thể chọn cách im lặng và ... trừ điểm nhưng như thế Phương thấy thương, thấy tội các em í chỉ mất điểm mà chưa chắc biết mình bị trừ điểm ở đâu để mà sửa và khả năng vẫn sẽ tái diễn cái chưa ổn đó. Nếu như thế thì thí sinh chỉ bị điểm thấp hơn thôi chứ không tiến bộ hơn, như thế thì đáng tiếc cho sự nỗ lực của các em ấy lắm thế nên Phương chọn cách chia sẻ thẳng về góc nhìn nhận đánh giá của mình để mong thí sinh hiểu được tâm í của Phương mà hoàn thiện hơn để đẹp một cách thuyết phục hơn.

Phương nói gì cũng từ thiện ý đóng góp và thực sự mong muốn tất cả thí sinh sẽ đẹp hơn hoàn thiện hơn từng ngày và em nào có vấn đề Phương đều góp ý chứ không riêng em Vân. Còn cắt dựng như thế nào thì Phương đành chịu vì Phươngđã nói thì phải chịu trách nhiệm! Đó là cái giá của việc nói lên sự thật mà Phương phải vượt qua thôi".

Bà xã Việt Anh - Hương Trần than thở vì trải qua một năm nhiều biến cố, vất vả chăm con ốm sốt.

MC Tuấn Tú chia sẻ cảm giác khi đứng cùng Hoa hậu Hương Giang: "Nhìn hoa hậu mà đờ hết cả người bố Quốc luôn".

Trà Ngọc Hằng và con gái thư thái đi dạo, uống cà phê buổi sáng.

Hải Băng nhớ con khi đi du lịch xa: "Nhớ muốn rụng nụ... gọi điện thoại cho 3 anh chị ý... Kem thì mẹ nhớ mua bánh kẹo... KOi thì cứ ẵm ẵm... chịu không nổi luôn".

Ca sĩ Nhật Thủy gây ấn tượng khi hóa thân thành nhạc sĩ Đức Huy khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen". "Giả chú Đức Huy đúng mùa trước mà chú đang làm giám khảo có phải sướng không? Kiểu gì chú chả bảo: "Tôi nghe em hát xong, tôi thấy sướng lắm! Cả nhà tối nay xem em diễn xong có sướng không nhé", nữ ca sĩ viết.

"Em bé Hà Nội" Lan Hương chẳng hề che giấu dấu hiệu của tuổi già: "Nhìn lũ tóc bạc này mọc mà mừng rơi nước mắt cả nhà ạ. Tưởng chúng nó đi mà không quay trở lại. Từ giờ trở đi sẽ không dám ra hiệu hấp tóc nữa, lại vẫn dầu gội đầu chống rụng với nước gội truyền thống gồm vỏ bưởi hương nhu sả chanh cỏ mật rễ trầm".

Vũ Ngọc Anh khoe eo thon, dáng chuẩn chào buổi sáng cuối tuần.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới