SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/3: Hiền Hồ đăng ảnh chụp cùng trai lạ; Cận cảnh mặt mộc của Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ bảy, 11/03/2023 08:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/3/2023: Bức ảnh Hiền Hồ chụp cùng trai lạ khiến nhiều người tò mò. Hoa hậu Tiểu Vy tự tin khoe mặt mộc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/3/2023:

Hồng Vân tự động viên bản thân: "Cảm giác hôm nay thật tệ, chỉ muốn nhắm mắt lại… và ngủ… cố lên nào cô gái luống tuổi Lý Lệ Hồng".

"Chỉ là người mẫu bất đắc dĩ khi chủ salon nhờ chụp con ảnh quảng cáo. Sẽ có ngày những món đồ chơi này phải về với anh em mê xe Hà Nội", ca sĩ Tuấn Hưng chụp ở gara ô tô của đàn em thân thiết.

Danh ca Hương Lan đắm mình giữa trời tuyết ở Syracuse: "Tuyết phủ trắng xóa, làm nhớ lại những ngày tháng ở Pháp. Lúc đó còn quá trẻ, mỗi sáng đi gửi con, đi làm thật xa... tuyết sương cũng mặc! Paris ơi! Kỷ niệm thật nhiều".

"Nhiều người hay đồn 2 đứa mình nghỉ chơi lắm, kỳ ghê!", Đỗ Mạnh Cường phủ nhận tin đồn nghỉ chơi với Thanh Hằng.

Á hậu Vũ Hoàng My cho rằng: "Thật ra mà nói, đàn ông không có tiền mới chọn người phụ nữ yêu mình, vì họ có thể cùng mình chịu khổ. Khi anh ấy có tiền rồi, anh ấy nhất định sẽ chọn người phụ nữ mình yêu. Vì sao?

Đơn giản thôi, vì anh ấy không muốn nhìn người mà anh ấy yêu phải chịu khổ.

Khi người phụ nữ không có tiền, cô ấy sẽ chọn người mà cô ấy yêu. Khi cô ấy có tiền rồi, cô ấy sẽ chọn yêu lấy chính mình. Vì sao?

Đơn giản thôi, vì cô ấy không muốn bản thân phải chịu khổ. Xin cho con lấy được người yêu con. Nếu không được vậy xin cho con có thật nhiều tiền".

Đinh Ngọc Diệp cùng hai con đi dạo: "Chiều dạo rừng mát mẻ".

Lê Phương chào Hà Nội về lại Sài Gòn: "Thứ 7 lất phất mưa, thời tiết quá đẹp để mua sấu bao tử rồi đi về".

Ái Châu nói với chồng: "Mọi sự trên đời xảy ra đều có lí do. Nhìn tốt, chưa chắc đã tốt. thấy xấu, biết đâu lại khác ha bạn chồng Phạm Huỳnh Đông ha!".

Tin sao Việt ngày 11/3/2023: Mới đây, "Cá Sấu Chúa" Quỳnh Nga thay đổi kiểu tóc mái khiến nhiều fans không nhận ra.

Á hậu Hoàng Oanh tự "dìm hàng": "Nhiều lúc thấy mắt Oanh lé lé mà không biết tại sao".

Trang Nhung đi du lịch cùng chồng con ở Sa Pa, Lào Cai: "Lên núi cho thư thái nào, niềm vui đầu tiên lên Sapa là tìm được em khách sạn vô cùng ưng ý nà, đẹp thiệt đẹp luôn, lại còn rộng rãi thoáng mát nữa".

Đoan Trang dành thời gian bên con: "Ngày Sol được nghỉ học. Mẹ cho Sol nướng cho đã rồi dậy trễ. Sau đó 3 bà cháu hứng chí lên đường ra biển đi picnic".

Đào Thị Hà cho rằng: "Phụ nữ có khí chất như thỏi nam châm lớn, đi đến đâu cũng được ngưỡng mộ.

“Làm sao để trở thành một quý cô đầy khí chất?”

- Nhiều lựa chọn được đưa ra như: Ăn mặc đầy phong cách, cư xử lịch thiệp, tác phong thanh lịch… nhưng có một yếu tố mà theo Hà vô cùng quan trọng trong hành trình hoàn thiện bản thân, trở thành quý cô khí chất chính là kiểm soát cảm xúc.

Phụ nữ thường sống theo bản năng, theo cảm xúc, dễ vui, dễ giận, dễ buồn vu vơ… Đã có nhiều trường hợp mà Hà tiếp xúc, chỉ vì cuốn vào cơn lốc cảm xúc, hành xử theo cảm tính đã đánh mât đi hình tượng, mất đi những mối quan hệ rất đáng tiếc. Cuộc sống luôn đưa chúng ta đến với rất nhiều cung bậc thăng trầm, người phụ nữ khí chất là những người có trí tuệ cảm xúc mạnh, đối mặt với sóng gió một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp nhất. Có câu nói: “Người có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, mới kiểm soát được cuộc đời”.

"Giao diện lạnh lùng nhưng tâm hồn hơi mỏng manh nhé", Thuý Diễm viết.

Hồ Quang Hiếu: "Trèo lên ngựa để nhìn cho vui thôi chứ không biết cuỡi sao luôn".

Diễn viên Huy Khánh đăng ảnh mới: "Hôm nay đu gặp bé trâu hồng nổi tiếng ở Tháp Mười".

Diễn viên Khánh Hiền chú thích hình: "Về nhà thôi", khiến nhiều người đoán cô cùng gia đình Việt Nam sau thời gian dài định cư ở Mỹ.

Kèm hình ảnh mới, Cao Thái Sơn khuyên: "Hãy tin vào ước mơ và tin vào chính mình, bởi vì bạn là một người hùng, và bản thể người hùng bên trong bạn không chỉ tin rằng bạn có thể đạt được ước mơ đâu, người hùng miếng còn biết chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được".

Lam Trường cập nhật ảnh đại diện mới, dân tình ngỡ ngàng vì dung nhan trẻ trung của anh Hai ở tuổi U50.

Ca sĩ Phương Linh chẳng ngại để lộ độ khó tính của bản thân khi một fan hỏi về bí quyết làm đẹp nhưng không trau chuốt câu chữ: " Tính nết như này thì chỉ có về ở với Châu Tinh Tinh thôi em Linh ạ".

Sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào, Hiền Hồ quay trở lại Vbiz. Mới đây, cô nàng đăng ảnh mới trên story Facebook bên một người đàn ông lạ mặt khiến fan tò mò.

Hoa hậu Tiểu Vy được nhiều người khen nhan sắc chẳng khác nào "thần tiên tỷ tỷ". Khi để mặt mộc hoàn toàn, Tiểu Vy trông có phần kém tươi tắn nhưng vẫn ghi điểm nhờ làn da căng bóng mịn màng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới