SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/4: Phản ứng của Phượng Chanel khi Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ? Bạn trai Tây thân thiết bên con riêng của Ngọc Quyên

Thứ ba, 11/04/2023 10:22

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/4/2023: Giữa ồn ào vỡ nợ của Quách Ngọc Ngoan, doanh nhân Phượng Chanel liên tục được réo tên. Khung ảnh thân thiết cho thấy mối quan hệ giữa bạn trai Tây và con trai riêng của Ngọc Quyên rất tốt.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/4/2023:

Tối ngày 10/4, diễn viên Quách Ngọc Ngoan xác nhận với truyền thông về thông tin đã vỡ nợ. Nam diễn viên chia sẻ đang cố gắng xoay xở để kiếm tiền trả nợ và mong chủ nợ cho thêm thời gian. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân không liên quan đến ai. Thông tin Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ đang khiến dân tình xôn xao. Một cái tên được cư dân mạng réo gọi, đó là Phượng Chanel. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, nữ doanh nhân cho biết đã không gặp Quách Ngọc Ngoan 2 năm nay và không biết về chuyện nợ nần của nam diễn viên.

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/4/2023: "Hôm nay có hẹn với má Quỳnh. Cảm ơn má Quỳnh Lương đã tặng quà sinh nhật cho em Sol ạ!", Thiên An cảm ơn Quỳnh Lương vì đã tặng quà sinh nhật cho ái nữ.

Uyên Linh nhá hàng hậu trường nhí nhố trước đêm diễn. "Up mấy tấm hình phô mai que hậu trường trước đã!", cô nàng ca sĩ chú thích.

"Lào nóng quá cả nhà ơi! Em phải làm sao đây?", MC Cát Tường check-in tại Lào.

Ca sĩ Đoan Trang với loạt biểu cảm đầy thần thái và khẳng định: "Vâng, TÔI 45!"

Ngọc Quyên hé lộ chuyến đi chơi cùng bạn trai ngoại quốc. Hình ảnh bạn trai Tây thân thiết bên con trai riêng của cựu mẫu gây chú ý. Hậu ly hôn chồng Việt kiều là một bác sĩ, Ngọc Quyên đang có cuộc sống ngọt ngào bên người mới.

Khoảnh khắc con gái Pha Lê cầu cứu mẹ vì nghịch ngợm, cách xử lý của nữ ca sĩ gây thích thú: "Bả gan lắm, bả trèo lên cho đã xong không xuống được đứng khóc thôi. Chắc mẹ sợ, mẹ mời đứng đó tới mai nha con!".

Vũ Ngọc Anh với outfit áo bra ren cực gợi cảm đi dự tiệc. "Quá nhiều sự đáng yêu trong khung hình này", cô nàng viết cap.

"Phấn đấu từng ngày để được quay lại với đam mê!", MC Thành Trung tích cực tập luyện để duy trì thể trạng.

Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ: "Đi quay về nhận được một món quà quá bất ngờ từ các em trong Khu Chợ Cá của anh. Cảm ơn vợ và các em đã thông đồng tạo cho anh sự bất ngờ này. Hjhj. Nghe nói mấy đứa nhỏ đã chuẩn bị từ trước sinh nhật Tuyên nửa tháng, nay ngày 10/4 luôn rồi mới thực hiện được. Sorry các em, bữa giờ anh quay suốt, rồi tập trung chuẩn bị cho Vi Cá phần 2 nữa!".

Lệ Quyên làm mới ảnh đại diện trang cá nhân: "Là em thì thế nào cũng đặc biệt và khác biệt. Kể cả khi thay avata lúc nửa khuya thế này cũng chẳng giống ai. Em thích!".

Hoa hậu Mai Phương check-in thủ đô, nàng Hậu thưởng thức món ngon ngay khi đặt chân đến: "Vừa đáp Hà Nội + Trời nồm mà có thêm bát cháo sườn thì quá đã luônnn!".

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài miên man ở biển.

Nhật Kim Anh rút ra bài học đắt giá về lẽ sống: "Lá trong rừng, lá nhiều vô kể. Kẻ phản phúc, đếm xuể không ta??? Đúng là… Vẽ người vẽ mặt, khó vẽ xương, biết người biết mặt, khó biết lòng. Chân thành quá mức là một cái tội, tin người quá vội là một cái NGU!".

Cựu mẫu Trang Nhung cảm thán vì gia nhập "hội đẻ thuê" của Vbiz: "Ủa ủa sao ai cũng bảo mình đẻ thuê, mọi người thấy đúng hay sai ạ???".

Long Nhật thăm mộ mẹ ruột nhân ngày cận giỗ: "Tạm biệt Đà Nẵng xinh đẹp, Long Nhật cùng ê-kip chạy xe ra Huế, về quê ra thăm mộ Mạ và chuẩn bị mọi thứ chu đáo để ngày mai làm đám giỗ lần thứ 7 cho Mạ!".

Với Chi Bảo, sau mỗi ngày khi về nhà được bế quý tử vào lòng như "nạp năng lượng cuối ngày!"

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ thông điệp tích cực: "Điềm nhiên hoa nở. Lòng chở bình yên. Vẹn nguyên hạnh phúc. Toả hương dâng đời… Chiều tỉnh thức, tháng 4.2023".

"Gái một con" Lan Khuê tái xuất với loạt khung hình như nàng thơ, đốn tim fans.

"Anh em nhà chúng tớ đọ sắc!", đạo diễn Đức Thịnh diện đồ "tông xuyệt tông" đọ vẻ điển trai với con trai lớn.

Hoa hậu Kỳ Duyên úp mở hậu trường chụp hình hiệu để quảng bá cho The Face mùa mới: "Mọi người cùng chờ đón hình hiệu của The Face nha. Tui biết mọi người mong chờ lắm rồi nhưng mình ráng kiên nhẫn thêm một tí nha!"

"Một cái vèo 3 năm, vị trí vẫn vậy, vẫn còn hú hí cùng nhau!", Diệu Nhi ôn lại kỷ niệm bên Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng nhân ngày hội ngộ.

Diễn viên Lương Thanh xinh xắn, check-in ở Pháp. "Chào Paris" - Anna Tơ của "Dưới bóng cây hạnh phúc" viết.

Hòa Minzy diện đầm xanh để lộ bờ vai trần mong manh, quyến rũ. Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, bà mẹ một con ngày càng lên hương nhan sắc.

Minh Hằng đang trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Kể từ khi mang bầu con đầu lòng, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và du lịch.

Á hậu Ngọc Thảo tung thính với loạt khung hình váy áo nhẹ nhàng, thanh thoát.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới