SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 11/6: Ngoại hình hiện tại của diễn viên Võ Hoài Nam gây chú ý; Hoa hậu Mai Phương Thúy 'dìm hàng' bản thân

Chủ nhật, 11/06/2023 08:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 11/6/2023: Diễn viên Võ Hoài Nam đăng hình ảnh vẻ ngoài lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Hoa hậu Mai Phương Thúy không ngại 'dìm hàng' bản thân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/6/2023:

Diễn viên Diễm Hương đăng ảnh con trai út đáng yêu: "Cái con sâu đo này nữa. Hôm nay sao ông ấy đen thế không biết… Yêu em".

Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc của em dâu: "Tiệc baby shower của đứa em dâu. Gia đình sắp sửa đón chào thêm một thiên thần bé nhỏ. Ba mẹ đẹp nên chắc chắn baby Emma sẽ là một công chúa xinh đẹp. Thương chúc em Tina Dao mẹ tròn con vuông và baby Emma ngoan ngoãn, ăn nhiều, khoẻ mạnh và không khóc nhè nhé".

Siêu mẫu Vĩnh Thụy kể: "Sếp dạo này siêng quá, ngày nào cũng lên cửa hàng". Nhân viên said".

Diễn viên Thùy Dương chia sẻ: "Người hạnh phúc nhìn vào những gì họ có. Người bất hạnh chỉ nhìn thấy thứ họ mất đi".

Nghệ sĩ Công Lý đi cắt tóc. Vợ nam nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay cho anh trai đi đại tu nhan sắc, đánh dấu hơn 1 năm anh mới ra tiệm làm đẹp ạ. Mà đi hẳn bộ mới sợ chứ. Cố lên anh xã nha Nguyễn Công Lý".

Tin sao Việt ngày 11/6/2023: Đi ngắm biển, Đỗ Quỳnh Hoa chia sẻ: "Việt Nam Quê Hương Tôi. Cảnh đẹp nên mình được đẹp theo".

Vợ Mạnh Trường đăng ảnh con trai út có nhiều nét giống bố. Cô tiết lộ: "Lần đầu em Bi ăn bánh, háu ăn như anh trai Mạnh Trường".

Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng cháu. Nàng hậu không ngại đăng ảnh "dìm hàng" bản thân.

Diễn viên Võ Hoài Nam đăng ảnh cũ và hiện tại: "Cách biệt bảy năm, tóc ngả mầu. Cũng vì cuộc sống, trắng... canh thâu. Ngày đêm lam lũ, cầu... cơm áo. Vượt bão... thân già, sức còn đâu?".

Huyền Lizzie nói về tính cách của mình: "Giao diện trưởng thành. Nhưng hệ điều hành vô cùng nhõng nhẽo".

Diễn viên Chi Bảo gửi lời chúc mừng đến vợ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé. Lý Thùy Chang".

MC Trương Việt Phong chịu đau để xăm hình sói lên chân: "Sói, chính trực, lì đòn và dù có bị dồn đến vực thẳm cũng tận chiến đến cùng. Nó mạnh mẽ và cần đồng đội mạnh mẽ, quyết liệt thay vì ì ạch, sợ sệt. Nhà có cậu em làm nghệ thuật xăm nên ông anh có về quê cũng đỡ buồn. Hắn ngồi hơn 6 tiếng cho một tác phẩm tỉ mẩn từng sợi lông đến ánh mắt đầy thần khí của loài sói".

Noo Phước Thịnh "thả thính": "Xin lỗi! Vì người đầu tiên em nhìn thấy khi thức dậy… phải là anh".

Trà Ngọc Hằng đi du lịch Thái Lan: "Đi một lần hình post 1 tháng".

Tuấn Hưng tạm biệt khán giả Cần Thơ: "Tạm biệt Cần Thơ nhé, em về với tổ ấm nhỏ của mình. Khán giả Cần Thơ vẫn cứ rất là đáng yêu vô cùng. Hẹn sớm ngày gặp lại".

Karik hội ngộ với các rapper nổi tiếng: "Cảm ơn sự hy sinh và cống hiến của các bạn cho cái rap game này qua từng thời điểm. Cảm ơn đã lắng nghe và thấu hiểu cho những năm tháng thăng trầm của nhau. Cảm ơn Anh Thai, cảm ơn Tee, cảm ơn Big, cảm ơn Kim, cảm ơn Su, cảm ơn Ray. Cảm ơn ngày hôm nay… dù tớ tới hơi trễ. Anh Thai với Su về rồi nên đội hình hơi thiếu nhỉ. Mẹ Tee như chết yểu thế. Chốt lại thêm bạn bớt thù".

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết: "Anh em tớ tranh thủ vừa bàn kịch bản vừa nạp tý năng lượng để "đảm bảo sức kéo cho nông nghiệp".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới