SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/1: Lộ ảnh 'Táo kinh tế' Quang Thắng thân thiết ôm một bà mẹ đơn thân; Hồ Ngọc Hà nhan sắc thế nào trong ảnh được gắn thẻ?

Thứ sáu, 12/01/2024 09:06

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/1/2024: Loạt ảnh thân thiết của nghệ sĩ Quang Thắng và một nữ diễn viên đình đám nhận được nhiều sự quan tâm. Trong ảnh của Vũ Hà, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn rất tỏa sáng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/1/2024:

Đức Hiếu nhá hàng ảnh hậu trường phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Lạnh như này mà bác sĩ Tuấn khoác áo cho Dương là chuẩn bài rồi. Không biết Lâm tặc có nhìn thấy là Dương đang rất tươi bên Tuấn không?".

Quỳnh Nga tự động viên bản thân: "Tập luyện cho ngày mai nào".

Giàu có nhưng ca sĩ Mỹ Lệ chỉ tự nhận: "Tôi chỉ là bà nông dân",

"Chưa thấy ai chịu trận mà vui như này", siêu mẫu Thanh Hằng bên chồng.

Siêu mẫu Hà Anh ghi hình cho Miss Global: Xả hơi chút chút với êkip trước giờ lên sóng".

Trương Quỳnh Anh: "Chúc mừng sinh nhật tôi".

Thuý Diễm chú thích ảnh: "Phơi nắng vài hôm da mặn mòi lại rồi không lẽ giờ lái xe ra biển nằm phơi tiếp cho nó chill chứ. Cái nết khùng lắm mà giờ bớt rồi ha".

Tin sao Việt hot 12/1/2024: Lưu Đê Ly cập nhật ảnh sau khi sinh nở: "Sinh xong trộm vía cảm thấy người còn khỏe hơn cả lúc trước".

Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy kỷ niệm ngày cưới: "11/01/2015 - 11/01/2024. Thời gian qua nhanh quá. Có lẽ vì ta mãi yêu và quên hết ngày giờ. Happy Anniversary my love''.

"Điều kì diệu của cuộc sống là luôn biết cách dịu dàng với ta mỗi khi ta cần sưởi ấm", diễn viên Thuý Ngân chia sẻ.

Sau thời gian tất bật chạy show, ca sĩ Nhật Thủy dành thời gian bên con. Bé Moon nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương giống cả bố và mẹ. "Biểu cảm tụt dần của Moon khi chọn đồ chơi xong nhưng tay trắng ra về…", ca sĩ Nhật Thủy viết.

Lệ Quyên luôn tràn ngập năng lượng sống tích cực: "Em gì dễ thương ơi".

Quách Thu Phương chúc fans: "Chúc cả nhà mình tháng cuối cùng của năm Quý Mão thật nhiều may mắn và bình an".

Tự Long bên con gái lớn: "Sự nghiệp càng cao. Trách nhiệm càng lớn".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tận hưởng khoảnh khắc an yên trong tháng cuối cùng của năm 2023.

"Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta vào tháng cuối cùng của năm", diễn viên Minh Hương - "Vàng Anh" cầu mong.

Hiền Mai đi ăn phở được fans xin chụp hình và tặng quà: "Được 1 chị khán giả xin chụp hình. Rồi chị bưng tới tặng 1 tô đuôi bò ứ hự. Ăn no muốn xỉu mà ráng ăn cho hết cho trọn tình với chị, sợ bỏ dư lại chị ấy buồn. Chuyện nhỏ thôi mà thấy vui lắm".

Cô dâu mới cưới Vân Hugo đăng ảnh: "Tháng Chạp thật may mắn nhé cả nhà".

Đào Hoàng Yến tu tâm: "Từ ngày hôm nay con nguyện không nói xấu bất kì ai khi chưa hiểu rõ những gì họ trải qua, xin cho con luôn suy nghĩ, cân nhắc cẩn thận để mỗi lời con nói không làm cho ai phải đau khổ. Mỗi ngày con đều tự nguyện với lòng như vậy, chỉ mong nghiệp báo mình vơi bớt, chỉ mong mình một đời lương thiện, bình an nằm trong vòng tay yêu thương của chư Phật".

Huyền Lizzie - nữ chính của phim "Chúng ta của 8 năm sau" mong: "Tháng cuối cùng của năm hãy thật rực rỡ và tuyệt vời nhé".

Giao diện mới của nghệ sĩ Minh Hoà: "Gió thổi tóc rối bù, nhưng không sao cứ phải làm kiểu ảnh cái đã".

Ca sĩ Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón sinh nhật: "Cảm ơn Vy yêu dấu và các anh chị em đã tổ chức cho Quỳnh một buổi tối bất ngờ, không thể quên, tình cảm, vui hết sức. Hy vọng 1 năm nữa lại gặp nhau để tổ chức sinh nhật kiểu như vậy".

Lộ loạt ảnh thân thiết của diễn viên Thúy Hà - Quang Thắng: "Ông bà đi xem bói giải hạn nào". Được biết, cả hai là đồng nghiệp thân thiết, đang cùng nhau ghi hình cho một chương trình phát sóng vào dịp Tết. Thúy Hà từng nổi tiếng với vai diễn trong "Về nhà đi con". Về tình duyên cô đã ly hôn chồng và nhiều năm qua một mình làm mẹ đơn thân nuôi con khôn lớn.

Hiền Thục tươi rói khi vô tình gặp đàn chị Mỹ Lệ.

Quách Thành Danh bay ra Hà Nội: "Hà Nội có ai đón mình không? Mấy anh em gặp nhau là vui như Tết vậy, bay show Mỹ gặp nhau vội vội vàng vàng về đây anh em nhắc lại chuyện xưa, bé nói ngưỡng mộ mình từ mới vào nghề nói ước sao được nhiều người yêu thương giống mình, giờ em đã được Tổ thương cũng bay khắp mọi nơi với biết bao người yêu mến! Bởi mới nói tất cả là duyên, chỉ cần cố gắng và chờ đón vận may cả nhà nhé".

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các con đi trượt tuyết ở Mỹ: "Cứ mỗi lần đến mùa đông cả nhà lại kéo nhau đi trượt tuyết. Hai anh lớn lên đến đỉnh núi là nhanh như cơn gió lượn vèo vèo xuống, cô út Viann tuy mới học được 3 năm cũng không kém phần cạnh tranh, lao theo các anh ầm ầm bỏ cả mẹ. Bộ môn này chơi thì thích nhưng cũng nguy hiểm lắm, rất nhiều người bị té gẫy tay chân rồi, một ngày cũng có vài lần xe cứu thương đến mang người đi. Bây giờ mình lớn tuổi đôi khi thấy oải ghê vì phải mặc nhiều đồ cồng kềnh lại khuân vác theo bộ ski khá nặng, nhưng để các con trượt một mình không yên tâm nên phải lao theo.

Đêm về người rã rời, công nhận con nít khoẻ thật, không biết mệt là gì, đòi trượt hết vòng này tới vòng khác.

Mùa đông tuy lạnh nhưng là mùa mình yêu thích nhất trong năm, được vui chơi bên các con dù người có đau ê ẩm vì vác mấy bộ ski cũng thấy khoẻ re".

Siêu mẫu Thanh Hằng lên đồ dự sinh nhật đàn em: "Đi ăn sinh nhật em Bùi Tường Vân mà lố vậy đó... bày đầu là tui".

Bà bầu Phương Oanh đã cập nhật ảnh đại diện mới: "Một tháng cuối của năm thật đỏ tươi ạ!".

Thu Quỳnh bế bụng bầu dự sự kiện: "Vậy là những ngày bận rộn chuẩn bị đón Tết chính thức bắt đầu rồi! Chúc cả nhà mình tháng cuối năm vạn sự hanh thông, công việc thuận lợi, nhiều thật nhiều sức khoẻ để tha hồ chạy show nhé! Rực rỡ lên nào, vì một cái Tết có bánh chưng nhân thịt'.

Vũ Hà gặp Hồ Ngọc Hà khi dự sinh nhật một người bạn thân thiết. Nhan sắc "Nữ hoàng giải trí" vẫn vô cùng nổi bật.

"Một ngày đầu năm Tây, cuối năm ta. Nên cái nét cũng tây tây ta ta là cà quán xá", Hồ Ngọc Hà post ảnh dạo phố trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới