SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/1: Hà Hồ bị soi dáng ngồi hớ hênh, lộ 'vật thể lạ' dưới chân váy; Hứa Minh Đạt nhận xét về Hoài Linh: 'Chữ Nhẫn mới là anh'

Thứ tư, 12/01/2022 08:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/1/2022: Hà Hồ lộ 'vật thể lạ' dưới chân váy khi có dáng ngồi hớ hênh. Hứa Minh Đạt nhận xét về Hoài Linh: "Lúc đầu tôi nghĩ chữ Tài…. Nhưng chữ Tâm quá lớn…. cuối cùng chữ Nhẫn mới là Anh".

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/1/2022:

Mới đây, NTK Đức Hùng còn hào hứng hé lộ anh đã chuẩn bị xong trang phục cho chương trình Táo Quân 2022. "Đã xong cả nhà ơi! Sáng tạo và đắm say với công việc mình yêu thích là hạnh phúc. Chuẩn bị ngày quay thôi. Năm nay buổi chầu cứ phải khác biệt và rực rỡ tưng bừng bà con cô bác ạ!", NTK Đức Hùng chia sẻ. Dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi NTK Đức Hùng: "Trang phục đẹp quá chú. Một sự đóng góp quá nét", "Một cống hiến không hề nhỏ", "Trang phục đẹp quá ạ", "Chúc show thành công và áo lung linh là lên luôn anh nhé!".

Lê Ngọc Trinh tâm sự: "Vượt qua những ngày chênh vênh, chỉ muốn bản thân sống những ngày nhẹ tênh, được đi đến những nơi mình thích, làm những điều mình muốn. Sống đơn giản, càng đơn giản, thanh bạc lòng càng bình yên".

Diva Hồng Nhung kể về con trai: "Anh hai không còn là em bé nữa! Anh ngã bị chấn thương, nhưng vẫn giữ tinh thần thể thao của một thanh niên nhỏ! (Anh sắp lên 10). Mẹ bay gấp qua Pháp, anh hỏi: "Mẹ phải về ngay vì con ạ?". Mẹ mang cho anh món quà đặc biệt, nhờ sự giúp đỡ của cô chú: em bé Sô Cô La yêu nhất trên đời của anh! Anh mừng rơi nước mắt... Yêu anh hai vô cùng!".

Ngọc Lan khoe nhan sắc rạng rỡ: "Một chiếc hồng tươi nhân ngày test vẫn một vạch".

Ca sĩ Tô Minh Thắng chúc mừng sinh nhật vợ: "Chúc mừng sinh nhật Nữ Tướng gia đình tôi, 4 ba con chúc mẹ luôn vui khoẻ, thành công, hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ siêu dễ thuơng và vô cùng quí giá nhé"

Huy Khánh hài hước chia sẻ: "Alo... dạ em cần hút mỡ bụng ăn Tết ạ. Dạ, tại ham vui nhận cái vai bụng bự, em ăn quá giờ nó bị lố luôn rồi. Hỏng phải có bầu nha bác sĩ ơi... Alo, rồi cúp máy luôn. Bác sĩ nói mới hết dịch làm ơn đừng phá tui".

Trung Dũng check-in tại Vĩnh Phúc: "Ngôi nhà đẹp và người đàn ông biết nấu ăn".

Lê Dương Bảo Lâm chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khác: "Mùa xuân yêu thuơng .... đuợc gặp gỡ những đồng nghiệp yêu thuơng ... Mong mọi nguời nhiều sức khoẻ, gặp nhiều bình an!"

Lương Mạnh Hải chụp ảnh với Hoa hậu Thùy Tiên: "Em Tiên bảo, anh ơi sao anh chả khác gì so với hồi bé em xem phim của anh. Ừ, anh béo thôi mà. Anh ổn".

Đào Bá Lộc khoe nhan sắc ngày càng nữ tính, xinh đẹp: "Thiếu nữ bên hoa huệ. Ai đó ghép giùm nhành hoa hoặc ghép chai soju dô cũng được".

Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga: "Không thấy mặt liệu nhìn người có nhận ra mình không mọi người? Dù là rất bận rộn nhưng vẫn không quên tập luyện. Cơ thể mình cần ăn uống để sống, thì bản thân mình cũng cần tập để khỏe".

Diễn viên Việt Hoa mặc áo dài thực hiện bộ ảnh đẹp: "Hà Nội đẹp ở từng khoảnh khắc: Sáng sớm yên bình, trưa đến hối hả và chiều về tấp nập, vội vã".

Mới đây Hà Hồ đã khiến dân mạng tranh cãi dữ dội khi bị soi thiếu tinh tế trong một clip hậu trường. Theo đó bà mẹ 3 con bất ngờ hớ hênh, bị fan "soi" cận cảnh dáng ngồi.

Theo đó trong một buổi biểu diễn hiếm hoi mới đây, Hà Hồ diện bộ váy màu da tuy khá "kín cổng" nhưng lại ôm dáng và cực ngắn, đủ để thể hiện sự sexy của bà xã Kim Lý. Chính bộ trang phục này đã giúp "Nữ hoàng giải trí" phô diễn đôi chân dài thẳng tắp trong mọi góc ảnh.

Song cũng chính vì độ dài của chiếc váy không đủ che chắn cộng với góc máy hiểm hóc đã khiến Hà Hồ rơi vào tình huống khó nói trong hậu trường. Trong lúc trang điểm, cô nàng đã hớ hênh để lộ "vật thể lạ" lấp ló dưới chân váy.

Mới đây, nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh. Gương mặt nghệ sĩ tươi tắn nở nụ cười. Ông xã Lâm Vỹ Dạ viết status thể hiện lòng kính trọng với Hoài Linh: "Lúc đầu tôi nghĩ chữ Tài... Nhưng chữ Tâm quá lớn… cuối cùng chữ Nhẫn mới là Anh…".

Tin sao Việt ngày 12/1/2022: Wowy đăng ảnh chụp cùng Karik: "Ủa Wy? Ủa Rik".

Trong khi Lam Trường đang cách ly khi về Việt Nam, Yến Phương đăng ảnh con và nhắn nhủ chồng: "Đợi ba mà xuân, hạ, thu, đông cũng tàn. Lại thêm mùa xuân, mùa xuân nữa đã sang".

MC Thanh Mai chia sẻ: "Sau khoảng thời gian với quá nhiều biến động, khép lại 2021, Mai nhận ra rằng còn gì quan trọng hơn tình thân, những phút đầm ấm và sẻ chia thật lòng? Sau mọi đổi thay, được ngồi lại bên nhau là hạnh phúc. Sau mọi bất thường, một bữa tối một buổi trà chiều có nhau là điều bình thường đầy mong ước. Có bạn bè, có tri kỷ, có những câu chuyện và bao trải nghiệm mới. Cuộc sống đo bằng những khoảnh khắc để nhớ, để yêu thương".

Việt Huê chia sẻ lại cảnh nhậu say vào nhà vệ sinh nôn nhưng cô cũng không quên nhiệm vụ tẩy trang: "Đây là tôi, mỗi khi đi với hội chị em phụ nữ. Em vẫn ổn nha cả nhà. Không tỉnh táo nhưng vẫn như một thói quen. Cho nên cái gì tốt thì mình tập, không tốt thì mình quăng nó đi".

Diễn viên Minh Tiệp hoàn thành việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3: "Cả đêm vợ động viên làm cái nữa. Hơi mệt nhưng vì tương lai nên vẫn làm. Lần thứ 3 (lần đầu tiên làm việc này) và cuối cùng thì vợ cũng mệt và mình cũng đã xong mũi vacxin mũi 3".

Vũ Duy Khánh ngọt ngào hôn vợ bầu: "Sen nở từ bùn, hạnh phúc có mặt từ khổ đau. Không thể chạy trốn khổ đau để tìm cầu hạnh phúc".

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự trước khi từ Mỹ về Việt Nam: "Good bye. Thank you. See you again USA. 18 năm bước chân đến Mỹ! Một thời gian vừa đủ để Ta có thể trả lời cho những câu hỏi của chính mình! Có lẽ suy nghĩ và những câu nói nhận định của một số người chưa may mắn, gặp những câu chuyện không vui trong xã hội, nên đã khiến họ giận hờn mà phán: Ở nước ngoài hiếm có tình người, tình đồng hương ...

Với riêng Hưng thì điều này không hẳn đúng. Bởi lẽ Hưng luôn nhận được quá nhìu sự quan tâm, lo lắng, thương yêu, quý trọng từ tất cả những ai mà Hưng đã gặp qua tại nước Mỹ này! Có thể bạn đang nghĩ tại ông nổi tiếng nên mới được như vậy! Điều này cũng không hẳn đúng!

Vì 18 năm qua, với những gì Hưng nhận được từ các anh chị, bạn bè, fans, khán giả thì Hưng dám khẳng định mạnh rằng họ đã yêu thương Hưng vô điều kiện. Chưa bao giờ có một cuộc đổi chác nào trong mối quan hệ của chúng tôi!

Hưng được nhiều hơn mất! Hôm nay Hưng viết những dòng chữ này là muốn gửi đến những trái tim đó! Hưng sẽ mãi mãi ghi nhớ và biết ơn những gì Hưng và gia đình đã nhận được từ các tình yêu của Hưng! Bỏ qua những điều kém vui như nói xấu, bịa đặt ...cạnh tranh không lành mạnh...( tất cả đều là " story small " với Hưng! Vì mọi người đã thấy Hưng vẫn "hiện hồn" ra giữa các show hát suốt 15 năm qua đúng không? Hihihi). Thì Hưng thấy mình thật sự may mắn một cách đỏ chót khi đến với nơi này... Một lần nữa xin được nói lời khắc ghi ân tình đến với khán giả và fans của Hưng trên khắp nước Mỹ! Đặc biệt trong những mối thâm tình gần gũi với Hưng thì những anh chị em bạn bè".

Cát Tường dậy từ sáng sớm để chờ Việt Hương: "Đời là 1 chữ chờ … 5h30 sáng hít thở tí không khí … và cuối cùng bà Trùm đã tới".

Vợ của Lý Hải chia sẻ những bức ảnh con trai chụp cho mình: "Mời cả nhà ngắm mẹ Hà qua ống kính của Mio ạ, cứ chụp thế này auto đẹp".

Thanh Trúc nhắn nhủ: "Nè nói nghe nè mấy bạn. Làm ơn, đi nhậu bớt nhắc tên tui nghe hôn. Cảnh cáo rồi đó…Đừng trách nghen.Tui nóng tính đó".

Nghệ sĩ Vân Dung chụp ảnh cùng Tự Long trong hậu trường tập Táo Quân 2022: "Xin thề. Tình bạn lãng mạn hơn tình yêu! Bạn tốt lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe cả những điều bạn không nói. Chàng trai năm ấy các thiếu nữ cùng nhau theo đuổi. Bây giờ có tuổi lại càng đẹp trai. Tính tình hiền dịu khoan thai. Vừa giỏi văn nghệ lại dài... đôi chân".

Mặc dù tiếp xúc với Kim Duyên ở Dubai nhưng hiện tại Hương Ly vẫn âm tính với Covid-19. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng ảnh đi chơi: "Lâu lâu mới được hôm ra phố giải ngố, nên cho phép mình post hình nhiều chút nha".

Trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa khoe khoảnh khắc bế con thứ 3 ra ngắm khu vườn của mình trong căn biệt thự triệu đô. Trong bức ảnh này chỉ có phần đôi chân của nhóc tỳ xuất hiện nhưng vẫn khiến dân tình hào hứng. Nữ diễn viên ''Bỗng dưng muốn khóc'' còn đính kèm thêm biểu tượng cảm xúc hình trái tim cho con.

Tuy diện mạo và giới tính của người cháu gia tộc tỷ phú vẫn được giữ kín nhưng thông qua bức ảnh này, khán giả có thể thấy rằng con thứ 3 của Tăng Thanh Hà trộm vía rất bụ bẫm, làn da hồng hào trông cực đáng yêu. Người hâm mộ ngày càng nóng lòng và mong nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" sớm tiết lộ về dung mạo xinh xắn của bé.

Thúy Nga hỏi fans: "Dạo này bận quá.. không có sống ảo nhiều. Có ai nhớ tui hem ta?".

Diễn viên Quỳnh Hoa cho rằng: "Gương mặt trước tuổi 30 là do cha mẹ sinh ra. Nhưng sau 30 tuổi là do mình quyết định.Tôi yêu cơ thể này, yêu những gì là của mình".

Nghệ sĩ Trần Lực chụp ảnh với lọ hoa đào: "Cành hoa đào và Tết. Nhà gần chợ hoa Tết tiện lợi quá, hehe Tết đã vào nhà rồi".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền hái quả tại Mỹ: "Chào một ngày nắng ấm đẹp. Rảnh rỗi ra vườn nhỏ nhà em thu hoạch Cam nhé cả nhà! Happy Tuesday".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới