SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/10: Lâm Khánh Chi đang hẹn hò với trai trẻ; Khổng Tú Quỳnh bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng'

Thứ năm, 12/10/2023 08:30

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/10/2023: Sau 'dao kéo', Lâm Khánh Chi tiết lộ đang hẹn hò với trai trẻ. Khổng Tú Quỳnh và loạt 'chị đẹp' bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/10/2023:

Ca sĩ Nhật Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp khi trình diễn trên sân khấu: "Hình ảnh trong đêm nhạc thiện nguyện Cánh Hoa Bay...".

Kasim Hoàng Vũ tiết lộ về sức khỏe của mình, hiện tại sau khi mổ ở hàm và cổ, anh vẫn chưa nhai được nên chỉ ăn cháo và uống sữa dinh dưỡng.

Nhạc sĩ Quốc Trung chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Bố yêu con nhất nhà, ai cũng biết. Con cũng yêu bố nhất thì lại phải bí mật. Chúc con luôn bình an và hạnh phúc. Bố yêu con".

Lâm Khánh Chi nhắn nhủ người yêu: "Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên đồng hành động viên và chia sẻ thì tất cả đều trở nên tốt đẹp phải không anh".

Bảo Thy tiết lộ: "Bay sang Bangkok rủ bạn Topz Nathanon bay ngược về Sài Gòn rồi lại cùng cả ê-kip bay đi Dallas để ủ mưu ra mắt một MV cười toe toét như này đây!"

Tin sao Việt ngày 12/10/2023: Hoa hậu Bảo Ngọc gặp ca sĩ Hiền Thục ở Malaysia: "Có duyên gặp lại chị Hiền Thục tại Malaysia nhân dịp kỷ niệm 50 năm Malaysia - Việt Nam. Yêu quá ạ".

Khả Ngân cho biết: "2 ngày không lướt được phây búc thật là lạ lẫm".

MC Diệp Chi chụp ảnh với xe hoa vào mùa thu Hà Nội. Nữ MC mượn bài thơ để viết status: "Tôi yêu Hà Nội, nhất là lúc sang thu/ Hà Nội mùa thu, Hà Nội gió/ Xôn xao con đường, xôn xao lá/ Nhòa phố mong manh, nhòe phố mưa/ Chợt nắng long lanh, chợt nắng thưa/ Bởi vì mùa thu tôi ở lại".

Hiếu Nguyễn cho rằng: "Thể thao không chỉ là một sở thích, mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Những giờ tập thể dục đầy mồ hôi, và những kỳ nghỉ để tham gia các hoạt động ngoài trời đã tạo nên, sức mạnh, sự tự tin, những kỷ niệm vô giá và giúp định hình tinh thần cố gắng và quyết tâm".

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh con gái: "Con gái mẹ lớn rồi. Yêu Viann của mẹ".

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh chụp cùng Mỹ Tâm: "Chị Tâm và fan boy may mắn".

Lâm Bảo Châu tâm sự: "Tôi thích đưa bản thân mình ra khỏi vùng an toàn. Nếu 1 ngày nào đó tôi phải mặc 1 chiếc áo rộng hơn thì tôi sẽ cố gắng tập để mặc vừa chiếc áo đó. Cuộc sống là những thử thách để ta trải nghiệm học hỏi và tiến lên. Keep moving".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: "Em ơi... Hết dịch rồi sao phải đeo khẩu trang nhỉ? À vâng em thích được không? Hoặc vì mặt em nó phổ thông. Bay sáng sớm nên cáu đấy".

Á hậu Kiều Loan "thả thính": "Em yêu đôi mắt của mình vì nó nhìn thấy anh".

Tham gia "Chị đẹp rẽ sóng đạp gió" phiên bản Việt, Ninh Dương Lan Ngọc lại có thói quen chụp ảnh "dìm hàng" đồng nghiệp: "Em xin lỗi... Em không cố ý... Mọi người ngủ ngon nha".

Hoa hậu Phương Lê thương con gái NS Vũ Linh: "Tự nhiên nhìn nó mà lòng nặng! Số phận trớ trêu. Công chúa bị mắc đọa. Chị sẽ bên cạnh em dù chị chả giúp gì em Võ Thị Hồng Loan à. Chị nặng lòng lắm! Thôi để thời gian trả lời".

Vân Hugo cho rằng: "Hành trình khó nhất vẫn là hành trình thấu hiểu chính mình, hiểu mình cần gì và không nên làm gì, biết mình đúng hay sai, và cho dù thế nào cũng chịu trách nhiệm trước mọi việc xảy ra với mình! Đường dài mới biết ngựa hay, không cần chứng minh mình tốt đẹp, sau cùng ai ở lại bên mình mới là quan trọng! Vạn sự tuỳ duyên".

Thời gian gần đây, nhan sắc sau "dao kéo" của Lâm Khánh Chi gây chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, trong khi giao lưu với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ bản thân trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. Cô tâm sự: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ chậm mà chắc".

Cô cũng nói rằng hi vọng chuyện tình cảm ổn định và "an toàn" sẽ công khai. Cô chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn". Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, mình nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)