SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/11: Doanh nhân Thủy Tiên tươi hết cỡ bên quý tử, hé lộ chi tiết gây chú ý về Đan Trường; Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vén áo khoe body 6 múi

Thứ sáu, 12/11/2021 10:01

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/11/2021: Dù đã đường ai nấy đi nhưng doanh nhân Thủy Tiên vẫn thường xuyên nhắc tên Đan Trường bên những hình ảnh của con trai Thiên Từ. 'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp khoe body 6 múi khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/11/2021:

Phạm Hương lại lên đồ lộng lẫy kèm dòng trạng thái: "Xả vai mẹ bỉm, hẹn hò cùng anh". Dù nhắc đến "anh" nhưng nàng Hậu lại tag (gắn thẻ) tài khoản của cậu cả, nhiều người không khỏi thắc mắc mẹ bỉm đang thông báo với con hay "anh" chính là bé Maximus?

Lâm Khánh Chi là một trong những mĩ nhân chuyển giới đình đám nhất nhì showbiz Việt. Sau gần 10 năm quyết định sống đúng với giới tính của mình, nhan sắc của nữ ca sĩ được khán giả nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ và thăng hạng vượt bậc. Bằng chứng là mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng đã tự "đào" lại hình ảnh ngày xưa của bản thân để đem ra so sánh, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cách đây 5 năm giờ thì em đã khác. Càng ngày em lại càng mặn mà hơn xưa". Có thể thấy, sau 5 năm, nhan sắc vốn dĩ đã xinh đẹp của Lâm Khánh Chi lại ngày càng gây thương nhớ. Những đường nét trên gương mặt cũng có nhiều thay đổi. Đặc biệt, dù đã chạm mốc 45 tuổi, cô vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

"Nhân ngày đẹp trời, có hẹn cùng các nàng xinh lên sân", Jennifer Phạm hội ngộ bộ đôi Hoa hậu Ngọc Hân - Đỗ Mỹ Linh trên sân golf.

Bảo Thanh dành lời có cánh cho ông xã. "Những lúc bế tắc, mệt mỏi, hoang mang không biết chọn lối đi nào. Lại tựa vào vai chú để trút bầu tâm sự. Nào thì thở ngắn than dài, nào thì nước mắt. Sau một lúc thì lại cười, vừa cười vừa xì mũi vào áo chú và dắt tay nhau về nhà. Bạn tri kỷ - ấm áp ghê! Cảm ơn bạn hiền!"

"Hậu trường của bức ảnh Bình An mắt hí hôm trước", Á hậu Phương Nga tiết lộ.

Vợ cũ anh Bo - Đan Trường đăng hình tươi hết cỡ bên con trai. "Sau khi hát song ca cùng Ba Trường xong, cậu nhóc Thiên Từ nhà mình còn rất SUNG lên khi đến nhà hàng nghe thấy bài hát của BTS là cậu ấy nhảy theo. Chưa bao giờ thấy nhóc nhà mình máu lửa như vậy".

"Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp", Lã Thanh Huyền xịn xò lên sóng.

Hoa hậu Khánh Vân vô cùng ngọt ngào trong loạt ảnh mới. "Mùi hương em nồng say", nàng Hậu viết.

"Cách đây 5 năm, giờ thì em đã khác. Càng ngày em lại càng mặn mà hơn xưa", Lâm Khánh Chi so sánh ảnh quá khứ và hiện tại.

Bà xã Bình Minh chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh. "Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ, quyền lực nhưng lúc nào cũng ấm áp như mình đã biết bạn 20 năm nay nhé. Yêu bạn rất nhiều!"

"Xung quanh đây bốn bề là thính. Bình tĩnh như em được mấy người", Thúy Ngân không ngừng thả thính.

Vũ Khắc Tiệp vén áo khoe body 6 múi. "Morning! Up tấm hình lấy không khí chuẩn bị cho một bữa tiệc Pool party".

"Cảm ơn chị Trizzie giúp em tìm mộ chị Ngọc Lan, một người ca sĩ em rất yêu quý. Năm nay kỷ niệm 20 năm mất của chị. Huyền thoại sẽ sống mãi, đẹp mãi. Love!", Dương Triệu Vũ viếng mộ cố ca sĩ Ngọc Lan ở Mỹ.

Đến hẹn lại lên, mặc dù còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng nhà Hà Tăng đã rục rịch bày trí cây thông nổi bần bật giữa phòng khách. Đặc biệt, năm nay đích thân 2 cháu nội của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã cùng mẹ "ngọc nữ" bài trí từng chi tiết nhỏ.

Mới đây, MC Cát Tường đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Trong lúc livestream, có một anti-fan vào đả kích cô bằng một bình luận:

"Nói về chuyện ăn chặn tiền của nhân viên siêu thị đi chị" (ý nói về vụ Cát Tường đi mua đồ, nhân viên siêu thị tính sót tiền trong hóa đơn, cô phát hiện ra nhưng lại quay clip đăng lên, khiến nhân viên này bị phạt. Sau đó, Cát Tường đã giải thích và xin lỗi). Ngay lập tức, MC Cát Tường đã nổi giận, thẳng thắn đáp trả anti-fan: "Tôi đâu có ăn tiền của nhân viên siêu thị. Họ làm sai thì họ bị phạt chứ tôi ăn từng ấy tiền liệu có được nổi một tô phở không?"

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/11/2021: "Mẹ nói mình xinh. Nên thôi mình tin mẹ vậy", Hiền Thục lên hình tươi trẻ, xinh đẹp.

Trường Giang liên tục lao vào phá đám Liên Bỉnh Phát đang hăng say tập luyện.

Kim Hiền nhắn nhủ mọi người: "Hôm nay Lễ nên cô ấy up vài tấm hình biểu hiện một ngày không công việc sẽ ra sao nè. Nay xuất hiện lại rồi để say hi cả nhà. Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe và vui trong tâm hồn!"

Lê Phương đăng ảnh 2 con kèm tâm sự: "Không cần là niềm tự hào của bất cứ ai, bởi như vậy sẽ áp lực và mệt mỏi lắm. Các con còn nhỏ cứ vui, chăm học, trưởng thành rồi phải biết tự chăm sóc, bảo vệ bản thân, đến khi có gia đình thì luôn nhớ: điều tốt nhất Cha Mẹ làm cho con cái, chính là hãy sống thật khoẻ mạnh!"

MC Thu Hoài lên đồ lồng lộn khi "Phố lên đèn".

"Hãy sống như một trái dứa. Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang. Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào", Văn Mai Hương triết lý về cuộc sống.

Cao Thái Sơn chăm chỉ tập luyện mọi lúc mọi nơi: "Ai rồi cũng sẽ khác. Dù đi nghỉ ngơi vẫn lo sợ béo, sợ xấu nên tôi vẫn lao vào phòng tập 2 tiếng để dưỡng đẹp".

"Liu riu nốt tối nay", Bích Phương đăng hình đầy chất thính.

Lan Khuê háo hức chờ lễ Noel: "Đi đâu cũng nghe nhạc Giáng sinh rồi nè".

Mẹ 3 con Hải Băng chơi bạo khi tung loạt ảnh nóng bỏng tay.

Hòa Minzy được khen xinh đẹp dù mang khẩu trang: "Bịt khẩu trang có ai nhận ra tui hem?"

"Gần 3 tháng nữa Tết rồi. Nhanh tay cầm điện thoại gọi đặt lịch mần đẹp lẹ mấy chế ơi. Rạng rỡ đón Xuân mấy chế ơi!", Anh Thư đếm ngược từng ngày chờ Tết.

Siêu mẫu Minh Tú khoe 2 thú cưng nhà nuôi: "Happy Birthday to Mr. Bảnh Tỏn. We always love u. Ps: mọi người ơi, Nết Na vui nha, mặt này là mặt vui khi nhận được quà".

"Quang làm điều này có làm tăng lượng người ghét Quang lên không, nếu có thì cũng… quen rồi. À cái này là bạn Ngân tặng quà Noel sớm cho mình đó, mai mốt đòi quà là chỉ có lột da trả thôi", Lương Bằng Quang lại xăm hình mới.

Con gái đầu xinh đẹp, phổng phao như thiếu nữ nhà cựu người mẫu Thúy Hạnh

"Đôi bạn teen dạo phố đêm sau khi cắm đầu học online", Lương Mạnh Hải hẹn hò bạn thân.

Hoa hậu Thu Hoài báo cáo sức khỏe hiện tại: "Ta nói nghỉ chi cho 5 tháng rồi giờ đi làm sức bền không có. Ngày trước khách đông từ sáng tới khuya không sao, giờ khách đông từ sáng tới 6h chiều đã thở không nổi. Nhưng vui vì các chị đã không quên mình. Sáng nay báo cáo kết quả khám tổng quát mọi thứ đều rất ok, ăn nhậu đều đều không sao. Riêng cơ thì cần lên 5,7kg. PT gym, PT yoga, PT 25fit vô đây mà nghe nhen".

"Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành... Chỉ cần nghiêng đủ ... (gì nữa ta?)", Ngô Thanh Vân đưa ra thử thách nối chữ cho dân mạng.

Minh Hằng khoe bức ảnh đáng yêu chụp cùng một fan nhí: "Cô ơi cho con xin chụp hình với cô ah. Ok con. Bước 1: ổng đưa điện thoại cho mình. Bước 2: nhảy lên đùi mình ngồi (chưa kịp mời). Bước 3: tạo dáng lia lịa chưa kịp chỉ. Bước 4: kiểm tra hình đồng ý rồi mới leo xuống. Bước 5: chạy cái vèo lại khoe mẹ con chụp với cô Minh Hằng, bạn gái con…".

"Hải Đăng - Tuệ Nhi", Thanh Sơn lại khiến fans của "11 tháng 5 ngày" tan chảy với khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi. Nam diễn viên còn để biểu tượng hình trái tim ở giữa tên 2 người.

Hương Baby nói lời mật ngọt tới ông xã Tuấn Hưng: "Với em, anh mãi là người tình trăm năm. Người đàn ông luôn yêu thương và bên cạnh ủng hộ vợ trong tất cả mọi chuyện!"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới