SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/11: Trấn Thành lộ diện sau tin đồn sang Hàn 'dao kéo'; Cường Đô la đăng ảnh bế 2 con, cảm thấy may vì Subeo không đòi điều này

Chủ nhật, 12/11/2023 08:25

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/11/2023: Sau nghi vấn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, sự xuất hiện của Trấn Thành tại đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo gây chú ý. Đăng ảnh mới, Cường Đô la giải thích tại sao con trai lớn không xuất hiện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/11/2023:

Vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông kỷ niệm 9 năm ngày chung đôi: "12.11 - tròn 9 năm tụi mình đính hôn. Tụi mình vẫn đang nắm tay cùng nhau vui vẻ trọn vẹn mỗi ngày. Tụi mình biết ơn lắm!".

Thiên An đưa con gái đi học vẽ: "Cuối tuần vẽ tranh cùng cô giáo".

"Khi con gái 5 tuổi rưỡi của mẹ yêu cầu mẹ mở nhạc của Ray Charles và Imagine Dragon để nghe mẹ biết rằng thế hệ của các con sẽ thực sự khác biệt", siêu mẫu Hà Anh nói về gu âm nhạc của con gái.

Hồ Ngọc Hà tranh thủ dạy con học: "Rất nghiêm túc khi đi làm với mẹ Hà nhé".

Vợ chồng Dương Khắc Linh gặp một số bạn bè ở Úc: "Đi chơi với những người bạn tuyệt vời ở Úc. Cảm ơn vì đã dành thời gian!".

Quang Lê tự tin chụp ảnh cận mặt hậu giảm cân: "Berlin hội tụ".

Quốc Trường chúc fans: "Chủ nhật thật tươi rói nhé cả nhà".

Lã Thanh Huyền đón tuổi mới: "Trong hình là những người yêu thương em nhất và em yêu thương nhất! Biết ơn tất cả những tình cảm mà mọi người mang đến cho em trong ngày sinh nhật. Năm nào đón tuổi mới cũng luôn luôn có gia đình yêu thương, có bạn bè anh chị em quây quần, có tràn đầy hạnh phúc trong tim. Yêu thương quá nhiều".

Tin sao Việt ngày 12/11/2023: Cả tuần bận đi quay phim, đến cuối tuần diễn viên Huyền Lizzie dành thời gian bên con: "Cuối tuần lại được bên nhau".

Hòa Minzy đăng ảnh dịu dàng khi đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu: "Hoà xinh".

Cường Đô la - ông xã cựu người mẫu Đàm Thu Trang tung ảnh con bồng con bế: "Gì chứ tụi con thì ba cân được hết, may là anh hai lớn rồi không đòi ba bế".

Lê Phương cùng gia đình đi ăn: "Lễ độc thân nhưng ai cũng có đôi!".

Sau nghi vấn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, sự xuất hiện của Trấn Thành tại đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo gây chú ý.

Nam MC đi một mình, được phía ê-kíp chương trình hộ tống ngay từ khi xuất hiện. Có thể thấy nam MC khá thoải mái xuất hiện tại nơi đông người. Tuy nhiên khi thấy có camera, nam MC cũng có ý né tránh.

"Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là bố mẹ con kỷ 10 năm ngày cưới rồi. Vui quá đi cô chú ơi.Tụi con mong đến ngày 13/11 quá. 10 năm trôi vù một cái thoáng qua. Ngỡ lâu mà lại thấy quá nhanh. Lời nhất của cả gia đình là 2 bạn nhỏ đáng yêu Đăng Khang - Đăng Anh. Cám ơn 2 con đã đến bên cuộc đời bố mẹ để hạnh phúc này trở nên tròn trịa hơn", ca sĩ Đăng Khôi đếm ngược ngày kỷ niệm đám cưới.

Diễn viên Bảo Hân đăng ảnh đẹp khi dự đám cưới bạn thân Doãn Hải My: "Update phía nhà gái".

Lý Hùng đi du lịch không quên gửi lời: "Chúc cả nhà ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc".

Quế Vân trẻ đẹp dù đã trải qua nhiều lần sinh nở: "Nếu thích em thì anh hãy nói wo ai ni".

Khoảnh khắc đáng nhớ của Ngọc Thanh Tâm tại Trung Quốc.

Nguyệt Hằng gặp được anh chị thân thiết khi sang Đức chăm cháu ngoại: "Chuyện giờ mới kể... Có duyên mới gặp được nhau, để yêu thương, học hỏi và truyền cảm hứng! Thời gian gặp nhau cũng mới chỉ hơn 5 năm, gần gũi chưa nhiều nhưng đúng là có duyên để anh chị và em được gặp nhau ở phương trời xa thế này...

Và rồi chỉ 2 ngày, anh chị cho em đi chơi, thưởng thức các món ngon, được gần gũi chia sẻ nói chuyện về cuộc sống cũng đã đủ đầy để hiểu nhau và yêu thương nhau hơn! Thực sự ngưỡng mộ tình yêu và sự nghiệp của anh chị, mong rằng anh chị vẫn mãi đồng hành bên nhau và tiếp tục thành công với những dự án mới! Nhưng phải dành thời gian đi hưởng thụ nhiều hơn, công việc đã quá đủ và đã có người tiếp quản tuyệt vời rồi thì không phải lo quán xuyến nữa đúng không ạ?".

Kim Oanh nhắn fans: "Cuối tuần cả nhà mình đi xem “Người vợ cuối cùng” đi nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ bộ phim ạ".

Mỹ Lan đón sinh nhật muộn: "Với mình, tháng 11 luôn ngập tràn yêu thương. 1 tuần sau ngày sinh nhật, vẫn miệt mài trong niềm vui được reply các tin nhắn và comment chúc mừng của mọi người. Thật sự thấy bản thân được quá nhiều ưu ái - xúc động vô cùng ạ".

Văn Mai Hương vẫn độc thân: "Đố anh bắt được em".

"Thật là nãng mạn" - vợ Xuân Bắc chia sẻ. Đây là, cuối tuần bình yên của vợ chồng Xuân Bắc.

Ngọc Quyên được bạn trai chăm sóc: "Cuối cùng chúng ta cần nghỉ ngơi, chỉ là quá nhiều việc. Cảm ơn em rất nhiều vì bữa tối".

MC Bạch Dương chia sẻ về nghề nghiệp: "Không có quy định gì buộc chúng ta phải làm một nghề cả đời... “Nghề” cũng chỉ là một khái niệm mà con người nghĩ ra. Bị phụ thuộc bởi một khái niệm “nghề“, ta có thể sẽ mất đi cảm hứng tự do...

Chỉ một điều không thay đổi: những công việc mình làm mang lại giá trị gì cho cuộc đời.. Tròn một năm chính thức làm giảng viên ở Khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Học viện ngoại giao! Trân trọng vì bạn đã đón nhận tôi! Chúc mừng bạn tròn 15 tuổi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)