SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/2: Tim hé lộ tình hình sức khỏe sau 7 ngày nhiễm Covid-19; Ca sĩ Thanh Hà nói về lý do chia tay bạn trai

Thứ bảy, 12/02/2022 08:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/2/2022: Sau 7 ngày điều trị, Tim đã âm tính với Covid-19. Hậu dính tin đồn hẹn hò với Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà nói về lý do chia tay bạn trai Roland.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2022:

Tin sao Việt ngày 12/2/2022: Vũ Hoàng My khoe nhan sắc xinh đẹp: "Nghiện....Bông hoa em tặng đã bị chị mẹ hút hết chất rồi".

Trước việc, hàng loạt cư dân mạng comment chê 1 bộ phim dở, Hà Anh lên tiếng: "Thực sự bây giờ đầu tư, hoạt động nghệ thuật tử tế đã khó khăn lắm rồi, mà còn phải chịu những biến tướng của các thể loại nick giả đi tấn công các tác phẩm, các cá nhân, dưới sự chỉ đạo của những bàn tay mờ ám và những trái tim đố kỵ. Mong khán giả, tác giả, các talents cũng như các thương hiệu vững tâm trước những "cơn bão" thù hận có "chủ đích" này. Những giá trị thật, tử tế luôn chiến thắng! Phải kiên nhẫn một chút, nhưng phía sau cơn bão, sẽ là cầu vồng! Chúng ta cố lên!".

Nhờ chăm chỉ tập yoga, gập bụng mỗi ngày nên Đan Lê đạt được thành quả đáng mong đợi khi sở hữu vòng eo săn chắc có cơ bụng.

BTV Quang Minh cùng vợ con test Covid-19 mỗi tuần: "Hoà cùng không khí chung, gia đình em đồng loạt chọc, ngoáy và nín thở chờ kết quả. Ngoáy đều mỗi tuần. Ngoáy đều nhiều lần. Ngoáy sao cho 1 vạch. Ngoáy đừng ra 2 vạch".

Ngọc Trinh diện váy khoe vòng một gợi cảm khi đi dự tiệc cùng bạn bè.

Lương Thế Thành soạn lại hộp đồ đựng mỹ phẩm: "Sau gần 1 năm không bước lên sân khấu thì tối nay em nó chính thức hành nghề trở lại nha, lau chùi cẩn thận những người bạn thân thương này, có bạn đã gắn liền với tui suốt 18 năm qua rồi đó, thương các bạn này lắm, mấy bạn này già hơn con tui nhiều lắm đó, mãi yêu các bạn".

Nghệ sĩ Hữu Châu hài hước viết: "Gửi những người háo sức, tui đã là hoa có chủ, đừng rủ đi đêm. Tui dễ đẻ lắm".

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã bị nhiễm Covid-19 sau khi trở lại với công việc, tham gia nghệ thuật. Vào 7/2, Tim thông báo mình bị dương tính với Covid-19. Được biết, anh phát hiện nhiễm Covid-19 vào ngày 5/2. Chồng cũ của Trương Quỳnh Anh đãgửi lời xin lỗi và mong các đối tác cảm thông vì nhiễm bệnh bất ngờ nên nhiều kế hoạch sự kiện phải tạm hoãn lại. Tối ngày 11/2, Tim chia sẻ về việc anh đã âm tính với Covid-19.

Diễn viên Việt Anh cho biết: "Dead-line là Quý 1 - 2022 phải có sản phẩm mới, hết quý 1 đến nơi rồi nhưng trong đầu giờ toàn bánh chưng, nem với giò mới dở. Ideas ơi, về đây bên anh nhé, anh rất nhớ em".

Lệ Quyên mang túi xách hàng hiệu đi dạo phố: "Người ta hay chạy trốn chính mình để lạc đường".

Bà xã Bình Minh khoe đồng hồ đôi với chồng: "Tính ra chị em phụ nữ mình vừa rắc rối vừa lời, một năm có cơ số dịp được vòi quà từ nửa kia: 14/2, 8/3, 20/10, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới/ ngày yêu nhau gì đó. Còn các anh chỉ có mỗi ngày sinh nhật là chính nhỉ, mà đôi lúc còn bị xù í, kakaka.. Nên thôi, để bày tỏ là mình cũng fair lắm, mình tặng lại ảnh món quà nhân dịp Valentine’s Day để anh vui vẻ tặng tiếp cho mình mấy lần sau và nhiều năm sau nữa nhé. Năm nay mình chọn mua đồng hồ cặp nè, hợp lý hen cả nhà".

Thời gian vừa qua, Diva Hồng Nhung có cuộc sống bình yên ở Pháp cùng hai con và bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh dắt cún cưng đi dạo: "Toàn là hình minh hoạ cho truyện dài nhiều tập Người Đàn Bà Và Con Chó Nhỏ! Sáng nay trước khi đi học, anh Tôm lại dặn một câu như mọi ngày:" Mẹ phải đưa em Sô Cô La ra ngoài chơi nhé mẹ?!".

MC Mai Ngọc khoe vòng eo thon nhờ chăm chỉ tập luyện: "51 kg, kèm chỉ số mỡ 20% tương đương vận động viên. Rồi thì cái ngày bên ngoài bánh bèo, bên trong săn chắc như cây cổ thụ cũng đã đến. Phụ nữ ơi! Đừng tin câu "Em thế nào anh cũng yêu" bởi suy cho cùng đến chúng ta nhìn phụ nữ đẹp còn thấy mê nữa là đàn ông. Hãy thức giấc sớm hơn mỗi ngày, dành 30p tập luyện, bởi đẹp và khoẻ là chìa khoá duy nhất để có tất cả".

Hoa hậu Thu Hoài chăm chỉ tập yoga tại nhà: "Hai mẹ con cùng tập yoga".

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ra thăm mộ chồng vào mỗi buổi chiều thứ 6 theo giờ Mỹ.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thanh Hà dính tin đồn hẹn hò với Phương Uyên. Điều này khiến khán giả thắc mắc phải chăng Thanh Hà và bạn trai là Roland đã hủy hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Hà chia sẻ lý do chia tay Roland: "Thanh Hà cám ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Đen Vâu viết trên trang cá nhân: "Chúng mình lại trở lại với nhịp sống, lại lao vào đời kiếm cơm, chúng mình sẽ lại mệt mỏi rã rời, sẽ lại áp lực, sẽ lại đi sớm về hôm, nhưng sau tất thảy chúng mình vẫn sống, vẫn làm việc, vẫn tạo niềm vui cho những người chúng mình yêu quý. Thở phào một cái nhẹ rồi tận hưởng những ngày bình thường tuyệt diệu. Mong chúng mình sớm gặp lại, kề vai sát cánh với nhau. Bình an vô sự nhé chúng mình ơi".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)