SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/2/2019: Phản ứng của Thành Trung khi vợ cũ có bạn trai Tây? Bảo Duy quyết tâm giải quyết xong nợ nần xong mới qua Australia đoàn tụ với vợ 3 và con gái

Thứ ba, 12/02/2019 11:40

Cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2019: Phản ứng của Thành Trung ra sao khi vợ cũ có bạn trai Tây? Bảo Duy quyết tâm giải quyết xong nợ nần xong mới qua Australia đoàn tụ với vợ 3 và con gái.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2019:

Bà xã Đan Trường hạnh phúc: "Cuối cùng gia đình cũng có cái Tết đoàn viên". Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đan Trường đã gác lại hết công việc để về Mỹ đón Tết cùng bà xã và con trai.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân đang tá túc tại một ngôi chùa trên núi để tịnh tâm, tìm cách giải quyết khó khăn. Anh dự định khi tâm lý bình ổn sẽ liên hệ với các chủ nợ để thu xếp các khoản vay, trả từ từ. "May mắn là công ty mỹ phẩm của tôi vẫn hoạt động tốt. Đấy là nguồn thu chính để tôi có tiền trả nợ. Hiện chị gái thay tôi giữ vai trò giám đốc điều hành. Hàng ngày chị vẫn thông báo tình hình hoạt động của công ty cho tôi biết", Bảo Duy nói.

Một số chủ nợ của Bảo Duy sợ anh sẽ sang Australia định cư với vợ ba, trốn khoản nợ khổng lồ. Tuy nhiên Bảo Duy khẳng định anh chưa từng có ý định bỏ trốn mà quyết tâm sẽ cơ cấu lại và giải quyết xong nợ nần mới qua Australia đoàn tụ với bà xã cùng con gái.

Vợ anh ở Australia rất lo lắng cho chồng. Ngày nào Thúy Oanh cũng gọi điện động viên tinh thần Bảo Duy. Đầu tháng 3 tới cô sẽ sinh con nên không thể về nước để ở bên ông xã lúc khó khăn này.

Sau một thời gian dài chia tay Thành Trung, Thu Phượng đã tìm được tình yêu mới bên bạn trai Tây tên là Alex. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Mặc dù vợ cũ là nữ ca sĩ Thu Phượng khoe bạn trai mới nhưng MC Thành Trung có vẻ không mấy quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, nam MC vẫn có những chia sẻ hết sức đời thường như mọi khi: "Vâng thật tuyệt vời... khi vừa hết Tết thì 1 thời tiết rất Tết lại ùa về". Trước đây, sau khi chia tay, Thành Trung và Thu Phượng từng có một thời gian "khẩu chiến" trên facebook. Tuy nhiên đến hiện tại, mối quan hệ của Thành Trung và vợ cũ đã bình thường trở lại.

Khánh My nhắn nhủ: "Hãy mỉm cười với đời. Đời sẽ tự mỉm cười với bạn".

Tin sao Việt ngày 12/2/2019: Thúy Hạnh đăng ảnh bên gia đình: "Nhà không có gì nhiều ngoài “phụ nữ”.

Ca sĩ Lệ Quyên cùng bạn bè đi chùa Hương dịp đầu năm.

Vũ Thu Phương cùng chồng đi chơi ở Đà Nẵng: "Đầu xuân năm mới, chồng đánh golf, vợ làm tài xế lái buggy và đọc sách ngắm biển kể cũng an yên các bác ạ".

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Có mấy ngày tết thì nắng vỡ đầu ra, hôm nay khai xuân nở nhuỵ, thời tiết mát mẻ, lại có tí mưa phùn. Đến sân bay được lì xì thiệp hồng xinh xắn, gặp toàn các anh em đồng nghiệp mình yêu quý, dự báo một năm chả biết có xiền không nhưng chắc chắn vui rồi".

Những trải lòng đầy suy tư của nghệ sĩ Chiều Xuân khi ngắm đường phố Hà Nội: "Ai đã đi trên con đường Hà Nội, khi cơn mưa phùn đầu tiên của mùa xuân mới bắt đầu rải xuống một lớp mỏng chỉ đủ làm mềm ướt những lối đi, và khi đó trên đầu từng vừng cây bằng lăng bắt đầu đỏ rực, vàng ruộm vật mình trong mùa thay lá thì mới thấy Hà Nội đẹp đến nao lòng thế nào. Tôi yêu Hà Nội của tôi".

Hội bạn thân của Quốc Thiên, Hoàng Ku khiến nhiều người thích thú vì "ăn chơi có tổ chức". Tất cả bạn bè của Quốc Thiên đều diện trang phục siêu anh hùng khi cùng du lịch tại Thái Lan.

Ca sĩ Quang Dũng check in ở Nhật Bản.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đăng tải bức ảnh chồng Ấn Độ chụp cho cô: "Đây là tuyệt tác của chồng em, chụp lấy chụp để xong đặt tên tác phẩm là “nụ hôn chim công” nhưng thật chất là “ con công mổ đầu con vợ”. Cảm thấy “ bế tắc” với khả năng sáng tạo của chồng em".

Ca sĩ Thu Minh khoe gương mặt mũm mĩm sau Tết: "Mặt như cái Mâm... Beng Beng Beng! Cảnh báo cần giảm cân".

Nghệ sĩ Hoài Linh đứng cạnh cây mai và đào đang nở rộ sau Tết: “Năm nay đón tết lại có cả mai lẫn đào, hết Tết rồi mà cả 2 vẫn rực rỡ quá trời”.

Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo tình tứ chụp ảnh trên máy bay khi cùng nhau đi du lịch đầu năm mới.

Đêm diễn mở màn đầu năm khiến Xuân Bắc vô cùng tự hào. Danh hài cho biết: “Khai xuân! Đêm diễn mở màn cho một năm - thật cảm xúc và ý nghĩa. Tự hào vì góp một chút sức lực của mình vào thành công của đêm diễn. Cười, cười và cười thật tươi với niềm vui đầu xuân, đó là điều mình cố gắng đem lại cho các khán giả thân yêu! Đêm diễn thành công, hy vọng một năm mới suôn sẻ và nghệ thuật được thăng hoa!”

Mai Phương Thúy than vãn: “Khuôn mặt của người đi tiếp bạn bè từ sáng đến tối trong một tuần”. Dù vậy fans vẫn hết lời ca ngợi khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng của Hoa hậu đẹp không tì vết.

Angela Phương Trinh chụp lại khoảnh khắc tình cảm cùng mẹ và em gái. Cô nhắn nhủ: “Tình yêu thương là quyền năng lớn nhất giúp chúng ta vượt mọi khổ đau, chướng nạn trên đường đời”.

Ca sĩ Bảo Anh đang có chuyến du lịch tại một hòn đảo nhỏ ở Bắc Đại Tây Dương. Cô còn bật mí rằng trên hòn đảo xa xôi này có hẳn quán phở Việt Nam để du khách thưởng thức trong tiết trời lạnh giá. Ngoài ra, Bảo Anh còn cho biết năm nay cô sẽ "lưu trú tại các khu vực " địa bàn" của chị Tuyết hơi nhiều".

Diễn viên hài Thu Trang tạo dáng hài hước và chia sẻ: “Vừa hết Tết thôi mà nhìn mặt kì quá. Những ngày qua em đã làm gì?”

Ngọc Trinh đăng ảnh selfie khoe làn da trắng nõn. Cô tâm sự: “Đứng trước những lựa chọn, nếu có thể thì hãy cứ chọn điều mình thích, đừng quan tâm điều gì, chỉ cần biết hiện tại bản thân rất thích, vô cùng thích điều đó, muốn làm cho bằng được”.

"Ngọc nữ Bolero" Tố My

Khi được hỏi: Xinh đẹp, nổi tiếng như Tố My, có bao giờ chị nhận được những tin nhắn gạ tình nhạy cảm?

"Ngọc nữ Bolero" chia sẻ: "Hình như cái số của tôi rất được lòng các fan nữ, trong đó có rất nhiều fan đồng tính. Thỉnh thoảng, tôi vẫn nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm của mấy bạn fan nữ rất nhạy cảm, nhưng tôi đều lờ đi. Nếu các bạn yêu tôi bằng giọng hát thì tôi cảm ơn, còn về tình cảm yêu đương thì tôi không dám nhận đâu". (Theo Danviet)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)