SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/2/2021: Nhật Kim Anh buồn vì không được đón giao thừa bên con trai; MC Lại Văn Sâm: 'Tin tôi đi, năm Tân Sửu chắc chắn sẽ là một năm vui vẻ'

Thứ sáu, 12/02/2021 09:09

Tin sao Việt hot nhất 12/2/2021: Do tình hình dịch bệnh nên năm nay Nhật Kim Anh không được đón giao thừa bên con trai. MC Lại Văn Sâm gửi lời chúc đến mọi người vào năm mới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2021:

Tin sao Việt ngày 12/2/2021: Ca sĩ Minh Quân gửi lời chúc: "Chúc mừng năm mới Tân Sửu nhé các tình yêu! Chúc mọi người mọi năm mới hạnh phúc, vui vẻ, trẻ khoẻ, nhiều xiền nhé! Love you all...".

Đạo diễn Khải Anh đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con: "Xin chúc gia đình các bác trên này một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn ạ..."

Bích Phương chúc mọi người mạnh khỏe và hạnh phúc vào năm mới.

Ca sĩ Ti Ti viết trên trang cá nhân: "Happy New Year. Chúc tất cả anh chị em người thân, gia đình, bạn bè và Fly có 1 năm mới thật thành công và thắng lợi".

Hà Hương đón năm mới bên gia đình: "Chúc mừng năm mới. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên. Happy new year ".

Phương Khánh đăng ảnh rạng rỡ bên em trai: "Chúc mừng năm mới. Đón năm mới với tấm ảnh đầu tiên. Mong năm nay sẽ là một năm thật bình an và hạnh phúc nhé mọi người.".

Vợ sắp cưới "thả thính" Phan Mạnh Quỳnh: "Có mai có quất có đào. Có thêm anh nữa ngọt ngào cả năm. Chúc tất cả mọi người năm mới nhiều sức khỏe - bình an- hạnh phúc- phát tài phát lộc. 2021 rực rỡ hơn năm cũ nhé mọi người ơi".

Phương Oanh chia sẻ: "Chúc cả nhà năm mới. Tiền đầy túi. Tình đầy tim. Sức khoẻ đầy mình. Ngập tràn hạnh phúc....ná ná....Happy new year. Pháo nổ đùng đoàng...oành oành...bùm chíu".

MC Lại Văn Sâm viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng năm mới. Tin tôi đi, năm Tân Sửu chắc chắn sẽ là một năm vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc đối với mỗi gia đình, mỗi con người Việt Nam".

MC Thành Trung nhắn nhủ đến bạn bè: "Năm mới Tân Sửu 2021. Xin được chúc: Thế Giới ổn định. Quốc Gia hưng thịnh. Nhà nhà yên vui. Người người hạnh phúc. Già thì thêm khoẻ. Trẻ thì thêm khôn. Gái thêm xinh đẹp. Trai thêm lực cường. Cuộc sống vô thường. Nhưng Yêu Thương Vô Tận. Chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người".

Diễn viên Nhung Kate tâm sự: "2021 - Tiếp tục giữ vững ngôi vị “Tỷ Phú Thời Gian” nhé Nhung! Khỏi cần điểm lại những gì đã qua của năm cũ vì chỉ có ăn, chơi, ngủ,.. rồi thì rảnh rỗi sinh nông nổi! Thế nhỉ! Chúc mọi người một năm mới đầy ắp niềm vui nhé!".

Dương Triệu Vũ đón năm mới bên gia đình trong đó có sự xuất hiện Bảo Anh.

Nhật Kim Anh buồn khi đón giao thừa một mình: "Mọi thứ đã ổn. Giờ thì đón giao thừa thôi! Lần đầu tiên ở nhà dọn dẹp ,sắm lễ cúng đón giao thừa thế này! Tưởng năm nay được ăn tết cùng Con trai cưng nên sắm quá sắm ... ai ngờ Covid hoành hành quá, Mẹ con mình đành xa nhau cái tết này vậy. Hic buồn lắm nhưng không sao mẹ sẽ tiếp tục chờ! Chờ tới ngày mẹ con mình cùng đón giao thừa mới thôi...".

Minh Tú hài hước viết: "Tết nay em chọn màu vàng. Rộn ràng Xuân đến, lẹ làng anh yêu. Nhân dịp chuyển giao năm Tân Sửu 2021, Minh Tú xin kính chúc tất cả các anh chị, bạn bè, gia đình một năm nhiều sức khoẻ, mọi việc suôn sẻ, cầu được ước thấy. Cầu mong cho nhân loại bình an, mạnh mẽ cùng chung tay vượt qua cơn đại dịch lần này. Năm mới em ở Sài Gòn, không có định đi Bali nữa nha cả nhà của bé".

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ con gái nuôi Linh Đan là "nàng thơ của bố".

Thu Quỳnh trải lòng: "Mỗi năm hoa đào nở. Lại thấy mình trưởng thành... Một năm nhiều sự tốt đẹp và cũng không ít điều chưa vui sắp trôi qua... nhẹ nhàng... Cuộc sống vậy đấy! Chào đón một năm mới vui hơn, ấm áp hơn, thành công và hoan hỉ hơn nhé, cô gái của tôi! Yêu em!".

Năm nay NS Quang Minh đón Tết ở Việt Nam 1 mình. Anh gửi lời chúc đến mọi người.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới