SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/3: Thúy Nga hiện tại ra sao sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào mời khỏi nhà giữa đêm?; Hồ Ngọc Hà than thở vì bị bóp tương tác trên MXH

Thứ bảy, 12/03/2022 09:29

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/3/2022: Sau sự cố, danh hài Thúy Nga liên tục đăng tải trạng thái buồn bã khiến fans lo lắng. Hồ Ngọc Hà viết: 'Ủa, dạo này em post hashtag nhiều quá hay sao mà anh Facebook, anh bóp em dữ vậy!?'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/3/2022:

Đen Vâu dí dỏm: "Mình để chén trà ở đây, tí quay lại, anh em đừng ai uống của mình nhé".

Cao Thái Hà đu trend: "Lưu số em đi. Khi nào má có cần con dâu thì gọi cho em".

Ngọc Quyên khoe hình ảnh mới nhất của con trai và nhắn nhủ: "Kết thúc học kỳ 2... Mẹ rất tự hào vì con vì những cố gắng của con hơn cả mẹ mong đợi. Niềm vui của các bà mẹ Woodberry ấy ạ".

"Ủa, dạo này em post hashtag nhiều quá hay sao mà anh Facebook, anh bóp em dữ vậy!?", Hồ Ngọc Hà thắc mắc.

Hoa hậu Mai Phương Thúy mặc áo hàng hiệu có giá khoảng 16 triệu đồng nhưng nhìn qua chẳng khác gì đồ thuộc phân khúc hàng bình dân.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ ảnh hồi nhỏ bên gia đình và cho biết: "Những mùa nắng đẹp! Nhớ ngày chào đời! Ngày xưa tôi đã có 1 stylist riêng rất tận tâm và chuyên nghiệp. Vâng xin giới thiệu Mẹ tôi! Bà chăm chút cái ăn cái mặc cho cả nhà thật chu đáo và đầy yêu thương.

Nhìn lại những hình ảnh này mà xúc động quá, ai cũng tươm tất và thời trang, điệu đà, dù hoàn cảnh sống lúc bấy giờ không dư dả thoải mái. Bà có thể tự may vá, thêu thùa, hay lựa chọn những món đồ second hand có kiểu dáng fashion... Mẹ tôi quan niệm mặc đẹp và tươm tất để người ta nể mình và không xem thường mình. Nhìn ba mẹ tôi trang hoàng nhà cửa trong mùa xuân với hoa phong lan và cây kiểng mà thấy nhớ quá những ngày xưa... Hồi nhỏ trông Hoàng Nhật Nam cũng này nọ quá nhỉ! Xin tiết lộ mẹ tôi được mệnh danh là Hoa khôi Đại học sư phạm Huế!".

Hồng Đăng viết: "Cái thời tiết này đi bộ quanh hồ… làm 1 ly cafe … hết nước chấm".

Cách đây không lâu, dân mạng lan truyền đoạn clip được cho là Thuý Nga bị công an ập đến tận nhà. Theo như chia sẻ từ những người có mặt trong clip, nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý. Tuy nhiên, người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp. Sau sự cố, Thuý Nga liên tục đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng.

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/3/2022: Hình ảnh lúc nhỏ của người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Theo chân dài Thúy Hạnh thì mái tóc ngố tàu hồi nhỏ của hai chị em là do mẹ ruột tự cắt.

Nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh bên gia đình: "Chỉ mong luôn được như thế này".

Mẹ chồng trong "Hương vị tình thân" Quách Thu Phương tự nhủ: "Hạnh phúc chưa chắc hoặc không có ở tương lai. Thời điểm tuyệt nhất trong cuộc đời bạn chính là ngay lúc này.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Văn Mai Hương nói lời tiễn biệt đạo diễn Vũ Ngọc Phượng: "Phượng ơi! Anh thấy không, ai cũng thương anh hết. Anh thích tụ tập đông người thì hôm nay là anh vui lắm rồi nhé! Mọi người tới với anh đông lắm! Phượng đi nhé! Bọn em sẽ sống thật tốt, thật đàng hoàng, tử tế và thật yêu thương nhau! Bọn em sẽ mãi nhớ về anh. À! Còn nữa, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac và không để Isaac cô đơn! We love you so much bro and we miss u too!".

Isaac đau buồn trong đám tang Vũ Ngọc Phượng.

Được biết, tại tang lễ của Vũ Ngọc Phượng, giai điệu ca khúc Một ngày hay trăm năm do Văn Mai Hương thể hiện đã vang lên. Theo tiết lộ từ một người bạn thân, đây là ca khúc mà Vũ Ngọc Phượng đã chọn để nhờ bạn bè bật lên trong chính tang lễ của mình.

Trần Quốc Anh xúc động nhắn đến đạo diễn quá cố Vũ Ngọc Phượng: "Em từng nói với anh là dự án nào của anh em cũng muốn có mặt dù là lớn hay nhỏ em sẽ đều tham gia, hôm nay em cũng được đồng hành cũng anh nốt quãng đường tiễn anh rồi, thế là mình không còn cùng nhau sát cánh được nữa, hẹn một nơi nào đó mình cùng chiến đấu tiếp nhé anh!".

Xuân Nghĩa - em trai Xuân Hinh chia sẻ việc vừa điều trị khỏi F0 tại nhà: "Chính thức hòa nhập cộng đồng. Không biết các cụ thế nào chứ tôi thấy quá mệt - cả nhà giữ gìn cẩn thận".

Diễn viên Tạ Anh Đức đi du lịch cùng hội bạn thân Vbiz: "Biết bao lâu rồi mới được đi du lịch trở lại".

"Muốn chụp vài bước đi thần thái mà “thần thái” không có độ… thôi đành", diễn viên Hồng Diễm chú thích hình.

Minh Hương "Nhật ký Vàng Anh" suy tư: "Có người đến, có người đi, có người ở lại và có cả những điều mà xin chúng ta đừng bỏ lỡ… Nếu chúng ta đã từng gặp gỡ, xin đừng bỏ lỡ nhau…".

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, anh chia sẻ bài viết kỷ niệm bên Phượng Chanel 3 năm về trước.

Hậu chia tay Bằng Kiều, người đẹp Dương Mỹ Linh đã có bạn trai mới. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu đăng ảnh đi nghỉ dưỡng và không nhắc nhiều đến bạn trai hiện tại.

Ngọc Thảo ra sân bay để động viên Đỗ Thị Hà trong hành trình đi thi nhan sắc lần hai: "Lần nào đi cũng thấy em bé nhà mình hừng hực hết, nhưng chuyến này đi với một linh cảm đặc biệt, là một thứ hạng đặc biệt. Thảo mong Hà sẽ đạt được thành tích như em kỳ vọng, hãy thật tự tin, toả sáng, tận hưởng hết mình trong chặng đường cuối lần này em nhé. Thương em nhiều".

Vũ Việt Hoa chia sẻ về bộ phim "Anh có phải đàn ông không": "Phim hài chứ không phải phim tâm lý gia đình! Nhấn mạnh là phim hài nha. Ôi cười bò. Pha bắt cóc không thể nào cồng kềnh hơn của ba nam thần gần sáu mét và đi thẳng vào đồn công an".

"Nhìn em, mọi người thấy em có buồn không? Nếu thấy em buồn thì viết cái gì vui vui cho em xem đi", Võ Hoàng Yến viết.

BTV Ngọc Trinh chụp hình với bó hoa 100 cây vàng: "Cũng 100 lượng vàng như ai chỉ buồn hôm nay không phải 8/3". Được biết, đây không phải là bó hoa nữ MC được tặng mà chỉ là "đạo cụ" khi cô ghi hình một chương trình liên quan đến tiền.

Cao Thái Sơn nói về kinh nghiệm đầu tư bất động sản: "Hay không bằng hên!... Tương lai sẽ là câu trả lời cho tất cả. Niềm vui nhân đôi, lúa lại về".

Kha Ly và Thanh Duy đánh dấu chặng đường yêu: "9 năm yêu nhau, 6 năm hôn nhân… 1 đoạn đường chưa phải quá dài nhưng đủ để chúng ta càng yêu thương nhau hơn, giờ đây anh không còn cha, cũng không còn mẹ. Chị gái thì ở phương xa, em và gia đình em sẽ luôn là người thân của anh, là gia đình của anh, sẽ luôn là hậu phương vững chắc của anh".

Thanh Bình nhận được sự yêu quý, hỗ trợ từ người thân trong quá trình điều trị Covid-19 tại nhà: "Những lúc một mình bệnh vật vựa vất vưỡng không đi đâu được thì điều này mới trân quý làm sao. Mặc dù chị em mấy năm trời không gặp... Ngày thứ 3 đã hết sốt, hết ho, bớt cảm sổ mũi rồi nhé cả nhà. Dẫu biết là F0 đang rất nhiều nhưng nếu như giữ được, phòng được, thì vẫn hãy cố gắng giữ bản thân luôn có được sức khoẻ tốt nhất nhé mọi người ơi. Khoẻ sẽ làm được tất cả".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới