SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/7: Đoạn clip hiếm về cố ca sĩ Phi Nhung; Trang Trần thăm và dọn dẹp mộ cho Đức Tiến ở Mỹ

Thứ sáu, 12/07/2024 08:41

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/7/2024: Wendy Phạm đăng tải đoạn clip hiếm, ghi lại khoảnh khắc Phi Nhung ở sân bay và được cháu ngoại đầu tiên ra đón. Trang Trần xin phép chồng để vắng nhà một tháng và sang California dự lễ cúng 49 ngày của Đức Tiến.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/7/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/7/2024: Cháu ngoại đầu tiên của cố ca sĩ Phi Nhung có nhiều kỷ niệm bên bà.

Mới đây, Wendy Phạm đăng tải đoạn clip hiếm, ghi lại khoảnh khắc Phi Nhung ở sân bay và được cháu ngoại đầu tiên ra đón. Khi ấy, Nathan - cháu ngoại của Phi Nhung háo hức mừng khi gặp lại bà sau thời gian dài xa nhau. Nữ ca sĩ đã ôm cháu vào lòng khi được Nathan tặng món quà đặc biệt là… trái chuối mừng ngày gặp lại. “Tặng gì tặng, tặng trái chuối”, Phi Nhung hài hước nói với cháu ngoại.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự tiếc thương Phi Nhung khi xem lại đoạn clip đặc biệt do con gái ruột của nữ ca sĩ đăng tải: “Thương quá, cứ như là Phi Nhung vẫn đang đi lưu diễn”, “Giá như Phi Nhung còn sống thì em vui lắm. Nhớ thương Phi Nhung vô cùng”, “Tự dưng thấy cay mắt”, “Nhìn hai bà cháu thật đáng yêu”, “Hai bà cháu thật khắng khít, Nathan sướng hơn hai em vì được gặp bà”...

Trang Trần xin phép chồng để vắng nhà một tháng và sang California để dự lễ cúng 49 ngày cho Đức Tiến. Cô đã đến nghĩa trang Westminster Memorial Park vào ngày 9/7 để thắp nhang cho cố diễn viên. Trong ký ức của Trang Trần, Đức Tiến luôn là người anh tốt bụng, hiền lành, và nhiệt tình hỗ trợ đàn em trong nghề.

Khi đến mộ của Đức Tiến, Trang Trần mang theo hoa, quả và cẩn thận dọn dẹp mộ phần, cắm hoa và thắp hương. Cô còn chỉnh lại những bó hoa đã héo. Trang Trần chia sẻ: "Em còn hẹn ông Tiến tháng 7 này em qua thì đi nhậu, ai ngờ".

Sau khi hoàn thành việc dọn dẹp, Trang Trần kính cẩn quỳ lạy và làm lễ cho Đức Tiến, thể hiện sự trân trọng và tôn nghiêm. Hình ảnh này của cô khác xa với những khoảnh khắc đời thường của mình. Trang Trần kể lại rằng khi nghe tin Đức Tiến qua đời, cô vô cùng bàng hoàng và không thể tin được đó là sự thật. Chỉ vài tháng trước, họ còn trò chuyện và hẹn nhau nhậu vào tháng 7 này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy với style gợi cảm hết nấc khi đọc sách. "Sapiens, tôi vẫn chưa đọc", cô viết cap.

"Chắc mình là đại sứ thời tiết thật rồi. Đi đến đâu cũng được gặp vẻ đẹp rực rỡ của bầu trời!", cựu MC thời tiết Đan Lê hóm hỉnh chia sẻ.

Phan Hiển khoe xế khủng "chỉ dành cho người chơi hệ điều hành FA" bởi chỉ có 1 chỗ ngồi.

“Em xin tuổi nào… Còn tuổi nào cho nhau. Trời xanh trong mắt em sâu. Mây kín vây quanh giọt sầu”, ca sĩ Mỹ Dung thay mới ảnh đại diện trang cá nhân, mượn lời bài hát để chú thích.

Siêu mẫu Minh Tú bất ngờ hiền dịu với outfit nhẹ nhàng. "Ú là là, nhẹ nhìn quá hum quen", cô tiết lộ.

"Thư viện lớn nhất ở Seoul, nơi quay rất nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn, thư viện mà đẹp quá sức luôn á cả nhà!", Phương Trinh Jolie xả ảnh thăm thú Hàn Quốc cùng ông xã Lý Bình.

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây gây ngạc nhiên lớn khi quyết định đăng ký thi Miss Universe Vietnam. "Bộ hình chụp từ tối hôm qua để sáng hôm sau nộp hồ sơ đi thi. Thấy là mình vẫn còn hợp lắm, thích quá ah!", cô chia sẻ về bộ ảnh để tham gia cuộc thi.

"Hỏi ông trời vì sao?", MC Cát Tường có dòng trạng thái đầy tâm trạng

Quỳnh Nga mong manh tựa nàng thơ: "Bãi biển đẹp nhất cuối chiều. Em đây đẹp nhất khi yêu chính mình!"

"Bồng lai tiên cảnh!", Hoa hậu Giáng My check-in gợi cảm tại hồ bơi ở Sa Pa.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy trở lại Đà Lạt. "Cám ơn mẹ Chim Sâu và con gái Anna siêu quậy đã “cưỡng chế” mình thành công để thực hiện chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa này!", anh viết.

"Ôi, đang năng lượng tiêu cực book ngay một chuyến bay ra Sa Pa hoặc một số vùng núi tại Tây Bắc, mọi thứ trở nên thư thái và thoải mái liền!", H'hen Niê cho hay. Loạt khoảnh khắc đính kèm chuẩn thần thái và khí chất của một nhan sắc top đầu Vbiz.

Ốc Thanh Vân phấn khích khi được vợ chồng Anh Đức đến tận nhà gửi thiệp cưới. "Chốt nha Tạ Anh Đức! Quá hạnh phúc, hai bạn!", cô gửi lời chúc phúc.

"Góc bạn ấy chụp hơi căng ạ! Nhưng mình cũng cám ơn bạn cho mình trở về hình ảnh nết na, thuỳ mị!", cựu ca sĩ kiêm diễn viên Lê Kiều Như khoe dáng chuẩn sau nhiều năm ở ẩn làng giải trí.

"Một đêm diễn thành công cùng các ca sĩ thân thiết!", Thanh Thảo chụp ảnh kỷ niệm trong hậu trường cùng các đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm lên sóng tình cảm bên ái nữ, nhận bão tương tác.

"Ông anh share mấy tấm này mà em không nhớ nổi chụp lúc nào luôn ấy. Ngày em 18 tuổi, thế mà 18 năm rồi, quá nhanh ấy!", Ngọc Quyên nhìn lại một thời tươi trẻ, nhiệt huyết với nghề mẫu.

Huy Khánh chụp góc độc cùng các đồng nghiệp. "Nhà chung nào mà chứa nỗi tụi mình chớ!"

"Cô gái này hôm nay đã sưng mặt. Chơi gameshow bị quào trúng mặt rồi giờ nhõng nhẽo lây qua tui cả ngày hôm nay là sao? Đi ăn mà ban đêm đeo kính nè. Mấy cô đi làm thì tụi tui khoẻ được chút, chứ cứ ở nhà là làm phiền thôi! Lưu Thị Mè Nheo!", Trấn Thành bóc mẻ Hari Won.

Hari Won gây bất ngờ với tạo hình khác lạ. "Dạ em đã làm giang hồ. Làm thế này xong đi ăn cơm. Ôi... mọi người nhìn mình mà né. Cảm giác thiệt là lạ lắm! Mọi người không ai đến gần mình cả!", bà xã Trấn Thành xuýt xoa.

"Một ngày thật đáng để nhớ! Có những thứ cần nhớ, nhớ thật kỹ và nhớ như in như những gì đã in đậm vào da thịt mình. Trên môi nở nụ cười chưa chắc đã vui. Trên mi rơi nước mắt chưa hẳn đã buồn!", Dương Cẩm Lynh suy tư.

Hoa hậu Diễm Hương và con trai đang tận hưởng cuộc sống mới hạnh phúc: "Gia đình Hương luôn đi ăn sinh nhật, ăn tiệc muộn hơn người ta, riết ngại luôn! Nhưng nhà em đi đâu cũng có nhau, và thế là bạn Mập phải đi làm về mới “vui chơi" được. Mọi người thông cảm cho gia đình em. Với Mập luôn muốn mọi sự thoả đáng cho khách hàng của mình, Hương cũng luôn ủng hộ “đàn ông sự nghiệp trên hết", Noah luôn cỗ vũ Ba đạt được mục tiêu đặt ra!"

Y Phụng chia sẻ lại bức ảnh cũ thời còn là "Nữ hoàng ảnh lịch" do một khán giả gửi.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới