SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/1/2021: Văn Mai Hương tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bùi Anh Tuấn, Nhã Phương bị Thúy Ngân chụp lén ở phim trường

Thứ tư, 13/01/2021 08:54

Tin sao Việt hot nhất 13/1: Ca sĩ Văn Mai Hương tiết lộ cô và Bùi Anh Tuấn 1 năm nay chưa gặp nhau. Diễn viên Nhã Phương lộ rõ vẻ mệt mỏi khi bị chụp lén.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/1/2021:

Ngọc Lan chia sẻ: "Sáng nay trái gió trở trời. Tìm người trái giới để giở trò được hôn".

Lê Âu Ngân Anh "thả thính": "Thích thời tiết lạnh nhưng không thích chịu lạnh một mình".

Thời tiết Sài Gòn trở lạnh, Jun Phạm ngồi uống cafe ngắm cảnh ở ban công: "Cậu bé mùa đông Sài Gòn!"

Bà xã Bình Minh đưa hai con đến chúc mừng chồng với bộ phim mới. Nhiều người nhận xét con gái út thừa hưởng hết nét đẹp từ bố.

MC Vân Hugo gợi cảm đi quay hình: "Quay chương trình Tết ngày mùng 1 tháng Chạp".

Angela Phương Trinh khoe lưng trần gợi cảm: "Hãy toả ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến!".

Trước câu hỏi "chị với Tuấn có ghi hình hát Tết chung với nhau không ạ, cặp song ca em thích nhất Việt Nam", ngay sao đó, Văn Mai Hương trả lời: "ủa em không nói chị cũng quên luôn chị có người bạn tên Tuấn á, 1 năm chưa gặp luôn á em ơi".

Hồ Ngọc Hà muốn về quê của Kim Lý: "Thèm về nhà anh ấy, tuyết trắng trời, đẹp như truyện cổ tích".

Khoảnh khắc của Nhã Phương ở phim trường được Thúy Ngân chụp lén. Có thể thấy giữa thời tiết se lạnh, người đẹp lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi khi làm việc cả đêm.

Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019, tới tháng 1/2020 chính thức công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020. Bạn đời của Pha Lê tên Emmanuel Shin, là người Mỹ gốc Hàn. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm Giám đốc một công ty tại Việt Nam. Mặc dù kém tuổi Pha Lê nhưng Emmanuel Shin tỏ ra rất ga lăng, ấm áp. Kể từ khi mang thai, nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ ông xã.

Thời gian qua, cả hai vợ chồng cô phải xa nhau vì ông xã về Hàn Quốc để chăm mẹ ruột bị ung thư. Điều này cũng khiến Pha Lê mạnh mẽ hơn vừa lo công việc và phải chăm con. Nữ ca sĩ và ông xã thường xuyên liên lạc nhau bằng mạng xã hội để trò chuyện và gặp con đầu lòng. Mới đây, cô còn "trêu chọc" Emmanuel Shin khi gọi điện nói nhớ vợ. Nét mặt hài hước của anh khiến Pha Lê không khỏi nhìn cười còn viết: "Nét khóc nhớ vợ cực giả trân".

Tin sao Việt ngày 13/1/2020: Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ nhưng nhan sắc hiện tại của Diễm Hương ngày càng thăng hạng.

Mới đây Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân đã có cuộc hội ngộ vui vẻ đầu năm. Trút bỏ lớp son phấn cũng như những bộ dạ hội thướt tha, cả hai đã thật sự "enjoy" và có những khoảnh khắc thú vị. Được biết đây là cuộc hội ngộ "ngàn năm có một" của cả hai vì ai nấy cũng đều khá bận rộn với lịch trình dày đặc cho thời điểm cuối năm.

"Giáo sư xoay" Đinh Tiến Dũng khoe ảnh bên vợ con. Gần đây, Đinh Tiến Dũng nhận được nhiều sự quan tâm khi làm MC "Ai là triệu phú".

Diễn viên Việt Anh viết trên trang cá nhân: "Tháng cuối cùng của năm đã đến rồi, Tết chỉ còn tính bằng ngày nữa thôi. Chúc cả nhà tháng mới luôn hoan hỷ nhé, cười thật nhiều cho may mắn, mọi muộn phiền của 1 năm quá nhiều điều khủng khiếp sẽ qua đi. Thấy bảo cười nhiều sẽ có tiền".

Hoa hậu Phương Lê chia sẻ: "Ngồi suy nghĩ gần Tết rồi có chuyến từ thiện cuối năm không biết giúp ở đâu? Năm rồi cả đám chạy khắp thành phố phát thịt heo cho người nghèo rồi ghé chùa thăm mấy đứa nhỏ. Năm nay muốn chia sẻ thực tế hơn nhiều hơn vì một năm thật kinh hoàng, dịch, lũ hoang mang".

"Ông bố bỉm sữa" Rapper Rhymastic đăng ảnh cực yêu bên con.

Vợ cũ MC Thành Trung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vị hôn phu và con gái trong căn hộ mới: "Ôsin cao cấp phục vụ hai bố con... Lại được vào bếp làm những món ăn ngon chăm sóc gia đình bé nhỏ sau những ngày bận tối mắt mũi".

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng người bạn thân stylist Nguyễn Quang Tuyến. Nữ diễn viên diện chiếc váy suông dài, đeo băng đô trên đầu, diện mạo đơn giản nhưng lại tạo cảm giác vô cùng quý phái, sang trọng.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn là điều đáng nói nhất mỗi lần cô xuất hiện. Dù gần đây bị soi dấu hiệu lão hóa trên gương mặt nhưng trong hình ảnh này, Tăng Thanh Hà lại ghi điểm tuyệt đối khi không hề lộ bất cứ khuyết điểm nào, thần thái chuẩn “nàng dâu hào môn” khiến ai nhìn cũng bị cuốn hút.

Trước lời đồn đoán rằng sau Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Đan đã "đổi đời" và có mức cát-xê rất cao, "tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên cho biết: "Nói là đổi đời thì không phải nhưng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thực sự đã giúp cuộc đời tôi bước sang một trang tươi sáng. Trước khi tham gia cuộc thi, tôi chưa từng được mời đi show hay sự kiện, chụp ảnh quảng cáo. Sau này, mức cát-xê từ công việc đã tăng gấp 15 lần, giúp tôi có thể trang trải cuộc sống gia đình. (Theo Trí thức trẻ)

Lương Mạnh Hải tâm sự: "Cũng muốn được cởi trần khoe thân trên đỉnh Mẫu Sơn giá lạnh hoặc đi tới nơi không còn nỗi buồn!".

Diễn viên Thanh Hoài khoe đường cong bốc lửa, vòng một căng đầy gợi cảm khi diện váy cúp ngưc, xẻ tà cao.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh đi chùa vào mùng 1: "Lại một ngày quay nữa. Nàng đón Hừng Đông lên. Ông trời thương nàng lắm...Thời tiết đẹp ấm hơn những ngày qua rất nhiều...Chúc mọi người tháng củ mật bình an, may mắn, có được thật nhiều bánh chưng để ăn Tết nha".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)