SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/2: Mạnh Trường bị fan giục về bế con khi đang diễn cảnh hôn, Vũ Thu Phương bị ngã chấn thương đầu gối

Thứ hai, 13/02/2023 09:51

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/2/2023: Diễn viên Mạnh Trường có chia sẻ thú vị về hậu trường cảnh hôn gây sốt với bạn diễn nữ trong 'Đừng nói khi yêu'. Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương tiết lộ vừa mới bị ngã chấn thương đầu gối ít ngày trước.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/2/2023:

Nhạc sĩ Phương Uyên nói về ngày lễ tình nhân: "Ngay ngày Valentine mà tuyên bố Càng Yêu Càng Sai thì phải nói lại thế nào cho oách đây? Yesssss! Chúng ta đã sai vì không có can đảm tìm nhau sớm hơn để có thể yêu nhau sớm hơn. Cám ơn bài hát hay của Nhật Minh".

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/2/2023: BTV Hoa Thanh Tùng chuẩn bị bó hoa hồng lớn để tặng bà xã nhân ngày Valentine. "Năm nào mình cũng làm mà chưa bao giờ hết bẽn lẽn", anh hài hước.

Cường Đô La đăng ảnh trẻ trung kèm thông điệp: "Tôi ơi, chào tuổi mới nào!"

Võ Hoàng Yến check-in ở Mỹ trong chuyến xuất ngoại để hội ngộ bạn trai. "New York - thành phố ánh sáng", cô nàng chú thích cho loạt ảnh.

Phương Trinh Jolie được Lý Bình đưa đi ăn để "bồi bổ cho bà bầu". Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn hậu kết hôn.

"Anh không câu cá một mình, anh đi câu cá với "mình" của anh Lê Dương Bảo Lâm", Isaac trêu đàn anh khi tham gia gameshow chung.

Diễn viên Thu Quỳnh tiếp tục chia sẻ loạt khung ảnh gia đình trong chuyến khám phá Nhật Bản. Cô hào hứng viết: "Mùa Xuân sang có hoa anh đào, ào ào. Ngày thứ 4 ấm áp. Kawazu, tỉnh có sakura nở sớm nhất trong năm. Luôn yêu đời!"

Quách Thu Phương cùng ê-kip bắt đầu hành trình để quay dự án phim mới. "Đi để “CHẠM VÀO HẠNH PHÚC”, nữ diễn viên tiết lộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tay cầm lái và không quên hỏi fans: "Chấm mấy điểm cho tài xế này đây?!"

Ngô Thanh Vân hé lộ không gian sống mới cực sang xịn: "Hãy tạo cho mình một không gian sống sáng sủa và đẹp đẽ hơn. Để chất lượng sống mình được nâng cấp. Này là hình trước và sau".

Thúy Hiền Wushu - vợ cũ nhạc sĩ Tú Dưa khoe dung mạo mới xinh đẹp, dòng cap đầy tích cực: "Có những động lực rất mới!"

"Ánh mắt vô cùng thất thần vì 6 hôm rồi mỗi ngày ngủ được hẳn 3-4 tiếng", Á hậu Huyền My cảm thán vì thiếu ngủ.

Lê Dương Bảo Lâm phấn khích khi quý tử ngày càng lộ rõ những đường nét giống mình. "Y chan rồi, cú tui, cú tui", nam diễn viên hài xuýt xoa.

Kim Tiểu Long hội ngộ các nghệ sĩ thân thiết khi diễn tỉnh. "Sáng hôm nay cùng các bạn ở Bình Dương, Việt Trinh và Dương Hồng Loan", nam nghệ sĩ cải lương nổi tiếng viết.

Cựu mẫu Anh Thư hé lộ hậu trường dự án phim đang tham gia.

"Có cụ nào đoán được em đang ở đâu không nào", NS Tự Long hỏi dân mạng bên bức hình trong chuyến công tác.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Vũ Thu Phương tiết lộ mới gặp tai nạn ít ngày trước. Cụ thể, cô cho hay: "Ngã chấn thương đầu gối 5 ngày trước khi chạy, không cảm thấy đau mà lòng cứ như lửa đốt vì sợ không khỏi kịp để đi chạy cùng gia đình ủng hộ các bệnh nhi tim bẩm sinh. Và ngày hôm qua thật hạnh phúc khi nàng được cả gia đình hộ tống đi chạy thiện nguyện và nhờ đó cả gia đình đã có những giây phút sinh hoạt cộng đồng thật vui và ý nghĩa. Các con chạy xung quanh bảo vệ mẹ, chồng con dìu lúc quá đau và lại cùng nắm tay nhau về đích. Những hành động nhỏ nhưng lại cho nàng cảm nhận rõ giá trị ý nghĩa to lớn, sự ấm áp, của tình yêu và chỗ dựa của gia đình. Cám ơn các tình yêu to bự của gia đình JP!".

Mới đây, khi chia sẻ về hậu trường cảnh hôn với bạn diễn trẻ Thùy Anh trong "Đừng nói khi yêu", Mạnh Trường tiết lộ đầy thú vị. Trên sóng truyền hình, nam diễn viên bật cười kể, khi quay cảnh Quy hôn Ly, mấy khán giả nữ ngồi gần bối cảnh nói vọng vào trêu: "Anh ơi, quay hôn nhanh lên về còn bế con". Do vậy dù hai anh em đang tập trung cho cảnh lãng mạn nhưng Mạnh Trường không khỏi ngỡ ngàng vì rất đông khán giả cười nói chụp ảnh.

Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng thanh mảnh khi diện đồ bó. "Bổn cô nương đi tập", người đẹp cho hay.

Check-in ảnh ở quê, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cảm thán: "Trai quê lại còn nghèo nên đâu có ai thèm yêu!"

Cao Thái Hà cùng người thân thăm mộ ba: "Con cám ơn Mẹ, cám ơn Chị Ngọc, Cám ơn Anh Hiếu đã bên cạnh ủng hộ Con thực hiện ước mơ năm nay, và thực hiện tâm nguyện cuối cùng của Ba mà Con chưa làm. Tết năm nay là cái tết ý nghĩa thứ 2 trong cuộc đời Con khi Con đã tìm lại được chính mình. Biết mình tồn tại vì điều gì và biết mình cần phải làm gì. Yêu thương thật nhiều gia đình của mình. Sắp được bên cạnh nhau mãi rồi!".

"Phây búc nhắc lại ảnh chụp Minh Vân", Bảo Thanh hồi tưởng lại vai diễn để đời trong "Sống chung với mẹ chồng".

MC Tuấn Tú hiếm hoi đăng tải khung hình đầy đủ các thành viên trong gia đình. "Relax nốt hôm nay trước khi vào dự án phim mới! Bật chế độ làm việc từ ngày mai nhé! Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nha!", nam diễn viên viết.

Tuấn Hưng hé lộ một vài kiểu tóc gây chú ý, thậm chí còn giả gái. "Tóc này, tóc nọ, tóc kia... kiểu nào nhìn mà chả thế! Có đẹp lên được tí nào đâu cơ chứ? Thích thì như ảnh số 3 luôn vậy!", nam ca sĩ dí dỏm.

Mẹ bỉm Bảo Thy lại cho lên sóng khung hình táo bạo, tạo dáng trên thành bồn tắm, kèm dòng cap: "Cái khăn nặng quá nên cái mặt hơi quạo!"

"Cho mình hỏi các bạn một vấn đề nhé! Nếu định mệnh sắp đặt bạn và người ấy không có kết quả nhưng bạn lại rất yêu người ấy, vậy bạn cần quá trình hay bạn cần kết quả hay bạn quay lưng bỏ đi?", Hoa hậu Thu Hoài đưa ra câu hỏi khó về nhân duyên.

Cách đây ít giờ, Á hậu Diễm Trang gây bất ngờ khi tái xuất sau 3 tuần sinh nở với nhan sắc cực gây mê. "3 tuần sau sinh. Chồng bảo từ nay đến Valentine ngày nào cũng là Valentine nên trốn bà ngoại ở cữ đi ăn xíu. Lâu rồi mới diện dữ vậy, ra đường thấy cũng hơi lạ lẫm", cô cho hay.

Qua loạt ảnh, tuy nàng Á hậu vẫn chưa xuống cân nặng như trước lúc mang bầu nhưng sắc vóc đã thon gọn hơn rất nhiều. Vẻ mặn mà, quyến rũ khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, rất nhiều dân mạng dành lời khen cho Á hậu Diễm Trang. Không ít người cảm thấy khó tin trước thân hình quá ư nuột nà của "mẹ bỉm" 2 con, và mới tái xuất trở lại chỉ sau 3 tuần "vượt cạn" lần hai.

Á hậu Diễm Trang tái xuất sau 3 tuần sinh con thứ hai, nhan sắc mặn mà, gây mê

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới