SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/3/2019: Chồng đại gia của Thanh Thảo: 'Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây...'; HH Tường Linh: 'Một anh lái xích lô thì không thể yêu một cô Hoa hậu'

Thứ sáu, 01/03/2019 11:19

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/32019: Chồng Thanh Thảo: 'Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm.'. Hoa hậu Tường Linh: 'Một anh lái xích lô thì không thể yêu một cô Hoa hậu'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/3/2019:

Á hậu Dương Tú Anh diễn sâu khi được bạn chụp ảnh: "Lâu lắm mới được bạn chụp cho kiểu ảnh đẹp nên phải tranh thủ diễn đủ sắc thái".

Vợ chồng Kha Ly chụp ảnh trong khách sạn: "Tháng 3 là tháng của vợ chồng em".

Minh Luân hài hước chia sẻ: "Bực mình ghê luôn...người ta mặt Vline thiệt mà cứ bảo mình chỉnh sửa! Tại cái app chứ bộ".

Diệu Hương viết trên trang cá nhân: "Nắng nhảy múa, người phụ nữ thấy mình chộn rộn, thoa miếng son, vẽ cái chân mày, bôi kem chống nắng, buộc qua lọn tóc dài, lái xe vòng vòng nghe vài ca khúc rồi về làm việc. Năng lượng đến từ những điều tích cực, dễ chịu vậy. Chào tháng 3! Ảnh không xinh mà cũng không có ảnh đẹp hơn nên em cứ post lêu lêu".

Dương Yến Ngọc cho biết: "Nhiều lúc tôi giận bản thân mình, vì trong tôi nhiều cảm xúc, nhiều hoài bão, nhiều tâm sự tự buồn, tự vui... Tôi hiểu đàn bà sống với tâm thế an yên thì sẽ hạnh phúc. Tôi hiểu hết đau khổ sẽ đến hồi thái lai. Tôi hiểu hết duyên thì sẽ hết yêu. Tôi hiểu buông bỏ là biết chấp nhận. Tôi hiểu cố gắng sẽ thành công. Tôi hiểu ăn kiêng sẽ ốm. Tôi hiểu ngủ đủ sẽ đẹp.Tôi hiểu chăm chỉ sẽ khá giả.

Tôi hiểu tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Nhưng cuối cùng tôi vẫn không hiểu được tôi là ai ? Khi giữa sự từng trải và hồn nhiên không thể tồn tại trong 1 con người".

Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Nhắm mắt không phải để bạn trốn tránh sự thật, nhắm mắt chính là để bạn nhìn thẳng vào sự thật 1 cách bao quát. Hãy thay đổi mọi thứ sau khi bạn mở mắt nhé".

Tin sao Việt ngày 1/3/2019: Cao Thái Sơn chia sẻ: "Ai cũng có một niềm vui của riêng mình! Niềm vui của riêng tớ đó là ngồi ôm mấy con cún của mình và nhìn vào lịch làm việc, như thế là cười toe toét từ sáng đến tối".

Nghệ sĩ Chí Trung check in ở Phú Thọ: "Qua mỏi roài, Qua đi ngủ đây".

Thân Thúy Hà chụp ảnh giữa vườn hoa Lavender ở Mỹ.

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe vòng một căng đầy. Đây có thể xem là bức hình gợi cảm nhất Mai Phương Thúy từng đăng trên trang cá nhân. Người đẹp dí dỏm viết: 'Kỷ niệm ăn hai bữa sáng, hai bữa trưa và tối đi ăn thịt nướng...' Trong khi đó, một người trong ekip đăng lại và ghi dòng trạng thái đầy thán phục: "Khi Mẹ Nữ Oa nặn ra 1 người trần mắt thịt hoàn hảo với body như vầy. Ai mà không thích".

Hậu trường phía sau bức ảnh của Mai Phương Thúy

Quốc Thiên đăng ảnh ôm bó hoa và tâm sự: "Cô đơn là khi đứng giữa một rừng hoa, bạn lại cảm thấy bạn là hoa còn tất cả số hoa đó dù đẹp mấy cũng chỉ là cỏ".

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đi bar cùng đàn em.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật đăng tải loạt ảnh đến bệnh viện, sau đó được phẫu thuật cùng status: "Lột xác và đổi thay".

Sau khi nhìn thấy hình ảnh của Long Nhật, các nghệ sĩ, đồng nghiệp, fans… đã đặt ra nghi vấn và hỏi thăm có thật ca sĩ đã quyết định sống thật với mình không? Phi Thanh Vân cũng để lại bình luận: Đừng nói với em chế yêu xinh đẹp đi chuyển giới nhé? Nếu Chế làm em gái tài trợ 100%. Sau khi xinh đẹp rồi về làm hình ảnh quảng cáo với em nhé".

Huỳnh Tiên cho rằng: "Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng. Những năm tháng còn lại, sóng gió là bạn, bình an là bạn, nghèo nàn là bạn, vinh hoa là bạn, ấm áp là bạn, tất cả ánh mắt cũng là bạn".

Ưng Đại Vệ đặt mục tiêu cho mình vào tháng 3: "tới phòng gym tập điều độ lại, ngủ sớm 1 chút, tham gia 1 lớp yoga, làm nhạc và tập hát lại nhiều hơn. Bớt những chất có cồn, up date làm mới list nhạc diễn, không được làm cho bản thân buồn hay stress".

Diva Hồng Nhung chụp ảnh cùng ca sĩ Kỳ Thái Bảo: "Hai chị em hội ngộ ở đêm duyệt chương trình nghệ thuật phục vụ ông Kim Jong-Un tại Hà Nội. Nhớ lần biểu diễn IRAQ hơn 15 năm trước, khi còn là trẻ trâu".

Hồ Quang Hiếu hài hước: "Yêu một người thật khó, nên yêu thử vài người xem sao. Yêu nhiều để rút kinh nghiệm". Gần đây, Hồ Quang Hiếu dính nghi án tái hợp với Bảo Anh khi thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi du lịch. Tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện cả hai dù không còn yêu nhưng vẫn coi nhau là tri kỉ.

Hồ Ngọc Hà mặc chiếc áo có in hình 'Ông trùm' hãng Chanel - Karl Lagerfeld: "Vừa đến nơi bé đã phải vào bơi trong phòng thu. Có ai nhận ra bé mặc áo với nón mang tên ai không ạ. Một trong những cây cổ thụ và kho tàng văn hoá thời trang của thế giới". Karl Lagerfeld vừa qua đời ở tuổi 85, đây là tổn thất lớn đối với làng thời trang thế giới.

Võ Hoàng Yến nghỉ dưỡng ở Bali: "Chim non mới nở, tiny bird là em".

Hoa hậu Hương Giang chụp ảnh cùng Gin Tuấn Kiệt và Kay Trần.

Thu Minh khoe đồ ăn sáng: "Điểm tâm sáng đúng kiểu bản xứ... Nghe bài mới nóng hổi vừa thổi vừa nghe... Feeling happy... Bắt đầu một ngày mới thật tuyệt vời nhé cả nhà".

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Vợ nam ca sĩ nhắn nhủ đến chồng: "7 năm ngọt bùi có nhau. Mong cho tình yêu của vợ chồng mình mãi mãi ngọt ngào và ấm áp như thế này anh nhé".

Bà xã Bình Minh trải lòng: "Quá khứ tươi đẹp là cái ta vẫn thường hay mơ về, nhưng không thể đắm chìm trong đó mãi được".

Nói về vợ, chồng ca sĩ Thanh Thảo cho biết: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm.

Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào. Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được.

Sống thì nên biết hiện tại, ngày mai chứ đừng nhắc tới chuyện quá khứ. Hiện tại và tương lai hạnh phúc là đủ rồi và cần phấn đấu vì nó.

Trong live show của Thanh Thảo tới đây có nhiều khán giả mua nhiều vé một lúc để ủng hộ, nên bắt họ tới tận nơi lấy vé thì kì quá. Bởi vậy, chính tôi đã đi giao vé cho những khán giả đó để cảm ơn họ.

Có những khán giả còn không biết tiếng Việt, nhưng vẫn đem cả gia đình tới ủng hộ. Những khán giả này đều là mối quan hệ của tôi nên tôi phải tới tận nơi giao vé.

Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ.

Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng tôi". (Theo Thế giới trẻ)

Nói về tiêu chí chọn bạn trai, Hoa hậu Tường Linh trải lòng: "Tôi có cái nhìn rất thực tế. Các anh chàng không khá giả thì không thể nào dám quen một người làm showbiz. Họ có thể không cần quá giàu nhưng kinh tế cũng phải ở mức tạm được. Thử nghĩ mà xem, bây giờ, một anh lái xích lô thì không thể làm quen, yêu một cô Hoa hậu. Hai người phải tương xứng một chút và đến với nhau bằng tình cảm thông thường".

MC Lại Văn Sâm

Trong một chương trình, ca sỹ Ánh Tuyết còn khiến tất cả nghệ sĩ và khán giả sởn da gà khi kể câu chuyện được một người bạn cùng đoàn văn nghệ Hội An kể lại. Anh chàng này vốn sợ ma nhưng vẫn rất hay ra rạp Hòa Bình ở sát bờ sông - nơi nổi tiếng nhiều ma.

Vào một buổi trưa khi anh này đi xe máy từ Hội An lên Điện Biên, khi đo qua cây số 7 thì gặp một nữ sinh mặc áo dài trắng xin đi nhờ xe. Dù trong lòng rất sợ nhưng nể cô gái năn nỉ nên anh đã đồng ý. Khi chở đi được một hồi, anh chàng quay lại thì thấy đầu cô gái trọc lốc. Hôm sau, khi gặp lại, cô gái này mới thú nhận: "Hôm qua cháu đội tóc giả".

Sau khi nghe các câu chuyện của khách mời, MC Lại Văn Sâm bất ngờ nói: "Sợ hãi là một trong sắc thái của con người. Tôi thấy mình hơi hèn vì sợ ma. Không giống nhiều người sợ vẫn xem, tôi không bao giờ xem phim ma".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)