SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/2/2021: Mr Đàm tiết lộ thói quen ngày đầu năm mới suốt 20 năm qua; Cẩm Ly mắc bệnh từng phải nghỉ hát, ngày càng nặng hơn

Thứ bảy, 13/02/2021 08:38

Tin sao Việt hot nhất 13/2/2021: Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn thân đi viếng mộ nghệ sĩ mà anh yêu mến; Cẩm Ly chia sẻ: 'Cú sốc này nặng quá, quá sức tưởng tượng với tôi. Tôi phải nghỉ hát suốt mấy năm trời, đi chạy chữa khắp nơi nhưng không đỡ đi, mỗi ngày một nặng hơn. Tôi khóc hoài'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/2/2021:

Mùng 2, Vũ Cát Tường ăn "Bữa cơm đầu năm với nội".

Thúy Nga dí dỏm: "Xuân năm nay hai không hăm mốt. Nghe Nga hỏi fan chịu chốt em không? Mùng 2 Tết rồi, cả nhà du xuân ra sao? Kể Nga nghe với".

Tự Long hỏi: "Cả nhà ăn Tết thế nào rồi? Gia đình Táo mồng 2 Tết nè".

Vợ chồng Đông Hùng năm nay "lãi to" vì đã có thêm thành viên đi thu lì xì: "Tết này lãi to. Rất to! Chúc mọi người năm mới lãi to như mình nhé".

ADVERTISING
Loaded: 9.57%

Mẹ mày đẻ ra mày, rồi mày lại làm thêm tổ để đẻ tiếp cho mẹ mày có cháu ngoại cho vui. Tương lai là tao sẽ không có cơ bắp nữa rồi. Các con phải nằm yên đây, không được nhúc nhích không chuột nó ra nó ăn thịt.

Tụi con cứ yên tâm, tao sẽ bao phần dưới lại để bảo vệ tụi con. Chuẩn bị biết bay rồi đấy. Vui vẻ nhé!" (Theo Pháp luật và bạn đọc)

Trong ngày đầu năm mới, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ. Mới đây, Cường Đô La còn chia sẻ một khoảnh khắc rất tình cảm bên quý tử Subeo.

Tin sao Việt ngày 13/2/2021: Chi Pu nhắn nhủ đầu năm: "Chúc mừng năm mới cả nhà. Khoẻ mạnh, bình an, hạnh phúc nhé".

Nghệ sĩ Thu Quế: "Xin chào và gửi lời chúc thân thương nhất tới bạn bè, anh chị, cô bác xa gần. Chúng ta hãy xích lại gần nhau, dành cho nhau những gì tốt nhất có thể, bởi thời gian không là vĩnh cửu, chỉ có tình người là mãi mãi".

Thanh Bình phát lì xì theo cách đặc biệt mùa Covid-19: "Tiết mục lì xì online bắt đầu. Lì xì đây".

Đức Phúc gửi gắm: "Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, có sức khoẻ là có tất cả, luôn vui vẻ cười từ đầu năm đến cuối năm. Cày cuốc thì thật chăm chỉ như những chú trâu chăm chỉ để có một năm ấm no nhé các bác ơi".

Tại phần tiếp theo của chương trình Bài hát đầu tiên tuần này, Cẩm Ly đã bật khóc chia sẻ về những cú sốc lớn nhất cuộc đời mình.

"Cuộc đời tôi rất nhiều cú sốc. Giai đoạn 1994, tôi từng trải qua một cú sốc là bị chùng dây thanh quản. Lúc đó, tôi bệnh nhưng đi hát tour nên không thể nghỉ được, phải đi liên tục mỗi ngày.

Tôi đi khám bác sĩ thì bị bắt ở nhà một năm. Suốt một năm trời tôi nghỉ hát, cả ngày ở nhà, không dám bước chân ra đường, không dám đến tụ điểm xem Minh Tuyết hát.

Tôi nhớ, có lần anh Nhật Hào đến nhà tôi tập bài cùng Minh Tuyết, tôi ngồi nhìn mà nước mắt chảy. Tôi nhớ quá mà không được hát.

Cách đây vài năm, tôi lại gặp vấn đề về sức khỏe, dây thanh tiếp tục bị hư. Cú sốc này nặng quá, quá sức tưởng tượng với tôi. Tôi phải nghỉ hát suốt mấy năm trời, đi chạy chữa khắp nơi nhưng không đỡ đi, mỗi ngày một nặng hơn. Tôi khóc hoài.

Nhưng cũng may, trong thời gian đó, tôi nhận được rất nhiều lời mời ngồi ghế nóng. Thôi thì tôi buồn ở cái này nhưng ông Tổ vẫn thương, cho tôi một thứ khác.

Tuy không thể hát được, nhưng tôi vẫn còn được ngồi để dạy lại cho học trò cách hát, gửi gắm cách hát của mình cho chúng, giống như nhờ mấy đứa hát giùm cho tôi.

Tôi cảm thấy rất đã, giống như mình đang hát. Tôi thấy được mình trong đó, cảm thấy được an ủi và kết nối lại được gần với khán giả, không bị xa cách quá.

Bây giờ tôi chẳng cầu mong gì cao siêu, chỉ mong khán giả vẫn yêu thương mình. Hát là để thỏa mãn cái mình thích, nhưng hát cũng phải có người nghe. Hát không có ai nghe thì hát làm gì.

Sự cộng hưởng của khán giả là rất quan trọng. Nhiều khi tôi mệt tới mức tắt tiếng luôn, nhưng đứng trên sân khấu nghe khán giả vỗ tay, cổ vũ là tôi quên hết, hát hết mình.

Thế mà chỉ cần bước xuống sân khấu thôi là gục ngã, rất mệt. Khán giả còn yêu thương là tôi còn hát". (Theo Nhịp sống Việt)

Trà Ngọc Hằng check-in cùng con gái khi đón Tết ở quê: "Quê ngoại tôi ấm áp lắm nha quý vị".

Mạc Hồng Quân thăm gia đình bạn bè dịp Tết: "Mùng 1 về quê thăm nhà anh".

"Chúc mừng năm mới cả nhà. Cứ luôn vui vẻ và thật khỏe mạnh thì mọi thứ sẽ được dẫn lối đến những điều tốt đẹp nhất nhé", siêu mẫu Thanh Hằng viết.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen vào ngày mùng một trong suốt 20 năm qua là viếng mộ nghệ sĩ mà anh yêu mến gọi với cái tên "má Nga": "Chưa bao giờ bỏ thói quen này suốt 20 năm qua... Lúc nào cũng chỉ xin cho con được sáng sân khấu như hào quang của má Nga. Được nhiều người thương yêu như má Nga. Năm nay có nhỏ bạn đi cùng!".

Trà My Idol khoe ảnh hồi nhỏ của mình và con trai Gia Hy.

MC Tuấn Tú đón Tết tại gia cùng người thân: "Nghe nói năm mới nước mình phát triển ghê lắm nên mùng 1 mình ở nhà đón Tết cùng gia đình để tránh Covid và dành sức để năm nay còn kiếm tiền ạ. Chúc mừng năm mới cả nhà mình nhé! Chúc cả nhà mình an lành, an yên và an toàn ạ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới