SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/3: Không phải Phùng Ngọc Huy, đây là người từng muốn đón mẹ con Mai Phương qua Mỹ sống; Hồ Ngọc Hà chụp ảnh ở góc 'hiểm hóc'

Thứ tư, 13/03/2024 09:43

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/3/2024: Trước đây, người này từng nói với Mai Phương muốn kết hôn rồi đưa mẹ con cô qua Mỹ sống; Đăng ảnh khi tập yoga tại nhà, Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/3/2024:

Diễn viên Thanh Hương đón tuổi mới: "Sáng dậy, mở mắt, dụi dụi mấy cái, nhìn vào gương, bàng hoàng tỉnh giấc. Thêm tuổi mới, nom mình lại trẻ, đẹp, phấn khởi hơn… Thế chứ lại. Chúc mừng sinh nhật em".

Bảo Thanh lên đồ: "Họp báo công bố các sự kiện âm nhạc quốc tế năm 2024 của Nhà hát Hồ Gươm chiều nay".

"Mấy hôm nay bận quá bận với hành trình mới quay tận trong rừng chẳng thể xem phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim được, nhưng nghe mọi người nói cô Mỹ Đình được cả nhà ủng hộ khi tập 1 lên sóng thiệt là vui luôn. Cám ơn khán giả, cám ơn mọi người đã tạo động lực lớn lao để Diễm đi tiếp con đường của mình. Nghe nói được khen xinh và ngầu bạn Diễm khoái cười tít cả mắt", Thuý Diễm vui khi được khen diễn xuất.

Lệ Quyên nhắn fans: "Trước khi xa nhau 1 tháng, tối nay, tranh thủ gặp nhau tại phòng trà Không Tên nhé cả nhà".

Hai người mẫu Ngọc Quyên và Võ Hoàng Yến hẹn hò nhau đi ăn khi ở Mỹ: "Cuối cùng chúng ta ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn. Chúc mừng cô Võ Hoàng Yến với New Chapter của cuộc đời mình nhé. Cô đã có một cuộc đời thật tuyệt đẹp. Mong cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh, bình yên, nhiều nụ cười trong đoạn đường sắp tới nha".

Hoa hậu Jennifer Phạm hỏi: "Mọi người bảo em có nét giống bà nội, không biết đúng không chứ về già mà đẹp lão như bà là quá ưng rồi. Bà rất lạc quan, vui tính, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi, chẳng biết giận ai bao giờ. Trộm vía, bà năm nay trên 90 rồi mà vẫn rất minh mẫn. Ngày nào cũng tụng kinh niệm phật. Cầu mong bà sống lâu, sống khoẻ để con cháu được phụng dưỡng báo hiếu. Yêu bà lắm!".

Vân Hugo đi chùa ở Sóc Trăng: "Hoan hỉ về đất Phật".

Hoa hậu Giáng My an nhiên: "Gần gũi thiên nhiên và muông thú để tái tạo năng lượng. Nơi này thật phù hợp cho gia đình, bạn bè đi dã ngoại cuối tuần".

Tin sao Việt ngày 13/3/2024: Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương sau loạt tin đồn 'dao kéo' hỏng: "Các em trong ekip bảo Hương: Chị hãy làm biểu cảm thật slay đi. Không biết như thế này có đúng là slay không mọi người?".

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Thúy Nga, ca sĩ Ngọc Châu - bạn thân Mai Phương có những hé lộ bất ngờ nhiều chuyện xoay quanh cố diễn viên Mai Phương.

Ngọc Châu cho biết trước đây anh và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Từ công việc đến cuộc sống đời thường đều chia sẻ và hỗ trợ nhau. Có lần, cố diễn viên qua Mỹ lưu diễn và được Ngọc Châu cho ở nhờ trong 1 tháng. Thời gian đó, nam ca sĩ đã chở cô bạn thân đi nhiều nơi, chụp ảnh kỷ niệm tại xứ cờ hoa. Đến bây giờ, Ngọc Châu vẫn giữ những tấm ảnh đặc biệt này trong điện thoại để nhớ về người bạn quá cố.

Tình cảm giữa anh và Mai Phương rất đặc biệt, lớn hơn cả tình yêu. Có lần, mẹ của Ngọc Châu đã gợi ý anh kết hôn với Mai Phương rồi đưa 2 mẹ con nữ diễn viên qua Mỹ sống cùng. “Nhưng Phương rất tự trọng, em nói không muốn làm phiền đến tôi” - nam ca sĩ chia sẻ.

Hiện tại, con gái Mai Phương sống với bảo mẫu, Phùng Ngọc Huy là bố ruột của bé vẫn đang ở Mỹ, chưa thể đón con.

Phương Linh chú thích ảnh: "Lên ảnh, tớ cười hơi AI tí, thông cảm nha. Bình thường tớ cười hạnh phúc vui vui vẻ vẻ bình bình tĩnh tĩnh".

"Ngắm biển thì ngắm cả trời. Yêu em thì phải cả đời bên em", vóc dáng đẹp "siêu thực" của người mẫu Anh Thư.

Đạo diễn Bình Trọng "đi ăn cỗ" cùng với con trai.

Quang Lê chuẩn bị cho liveshow: "Nhạc cảnh Bông Cánh Cò, chuẩn bị cho Liveshow Quang Lê - Mai Thiên Vân".

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh ở tư thế hiểm hóc nhưng rất may không lộ hàng.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh hạnh phúc khi có con: "Mỗi một ngày là một trải nghiệm tuyệt vời với con. Những kế hoạch những dự định đều phải tạm dừng lại vì với mommy không có gì lớn và quan trọng hơn con".

Nghệ sĩ Chiều Xuân viết: "Trời nắng thỏ đi tắm nắng. Không gian dễ chịu quá chỉ mấy bước chân qua cầu".

Vũ Hà tự khen: "Trong veo như này còn đòi hỏi gì nữa!".

Đỗ Duy Nam nhắn nhủ đến con gái: "Thế là con gái sắp nghỉ hè và lên lớp hai rồi đấy!".

Từ khi kết hôn diễn viên Ngọc Huyền chưa quay lại màn ảnh. Mới nhất, cô cùng chồng đi du lịch: "Đà Lạt một ngày nắng chói chang".

Hari Won xinh đẹp không góc chết ngay cả khi bị chụp hình lúc ngủ: "Ngủ 1 chút thôi mà".

Giang Hồng Ngọc sang "Đảo quốc sư tử" cùng con: "Sing ngày thứ 2, hôm qua đi chơi ngày đầu mà gian truân lắm, nhưng thật mình thấy mình may mắn quá, để điện thoại trên xe taxi mà vẫn tìm lại được, cảm ơn bác tài tại đây rất nhiều".

"Chào buổi sáng cả nhà. Chúc cả nhà một buổi sáng thật an lành và hạnh phúc", Midu đi dạy ở trường.

Nét đẹp của Hoa hậu Phương Khánh: "Bạn thật là Nghệ thuật Deco", cô viết.

Hoa hậu Diễm Hương bị ốm khi qua nước ngoài định cư: "Trải qua lần bệnh đầu tiên tại Canada, thì cũng chỉ là cảm soàng thôi, sẽ còn nhiều lần bệnh nữa… Ai biết trước sau này, chẳng ai biết trước tương lai sau này… Phải nghe lời sếp dặn, sống trọn từng phút giây".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới