SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/3: Phẫn nộ tin đồn NS Công Lý qua đời, MC Thảo Vân - Xuân Bắc khóc nấc tại tang lễ; Sức khỏe Hoa hậu Thùy Tiên sau 5 ngày nhiễm Covid-19

Chủ nhật, 13/03/2022 08:33

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/3/2022: Thông tin NSND Công Lý qua đời được lan truyền trên MXH khiến dư luận phẫn nộ. Tình hình sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi nhiễm Covid-19 được fans rất quan tâm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/3/2022:

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền tin đồn NS Công Lý qua đời khiến không ít khán giả hoang mang, bàng hoàng.

Người đăng bài viết chụp màn hình một trang mạng đính kèm nội dung và hình ảnh gây sốc rằng NS Công Lý đã mãi mãi ở tuổi 48 tại bệnh viện Việt Đức. Bài đăng còn cắt ghép hình ảnh MC Thảo Vân, NS Xuân Bắc, NS Vân Dung khóc nấc, đau buồn tại tang lễ đồng nghiệp. "Vĩnh biệt anh, mong anh siêu thoát", người tung tin còn đính kèm chú thích.

Tuy nhiên, thông tin trên 100% là BỊA ĐẶT, người đăng tải cố tình tung tin giả chỉ để câu like, câu view. Đây là hành động đáng lên án vì gây hoang mang dư luận và làm ảnh hưởng đến NS Công Lý, gia đình và những khán giả quan tâm yêu mến anh.

Tính đến nay là ngày thứ 5 nhiễm Covid-19, Thùy Tiên cho biết, hiện tại cô cảm thấy rất tốt, chỉ còn một chút nghẹt mũi. Nhìn thấy tinh thần tươi tắn và lạc quan của nàng Hậu, khán giả phần nào yên tâm và gửi nhiều lời chúc mong cô sẽ sớm khỏi bệnh.

"Hahahaa. Từ chối hiểu dưới mọi hình thức! Cái thằng bé đang ngồi lòng mẹ giờ nhỏ nhẹ có hơn bẩy chục cân và ngót nghét một mét chín thui", siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ ảnh quá khứ.

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/3/2022: Bà xã Bình Minh hội ngộ bạn thân Trương Ngọc Ánh. "Rủ nhau cuối tuần kéo vali đi nghỉ dưỡng hồi sức mà rốt cuộc chốt tại đây. Cũng là một cách dưỡng cho mau khoẻ vậy".

"Thả dáng là chính, chứ không thả thính", Ngọc Thanh Tâm dí dỏm.

Bảo Anh lên hình gợi cảm: "Cô gái mặc áo trắng, đi nắng quá nên đen".

Lê Giang thả thính: "Em xinh em đứng hồ bơi. Người xinh người đứng chỗ nào cũng xinh"

Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên đi ăn ngày cuối tuần. "Có hẹn với nàng ấy".

Bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh mừng tuổi mới. "Sinh nhật cô gái", Ngọc Duyên viết.

"Bố 2 con, vợ rất đẹp nhưng giữ bí mật… từ từ bật mí!", hậu trường quay TVC của Quốc Trường.

Hiền Thục căn dặn con gái. "Tôi nói với cô gái của tôi: Facebook, thực ra chỉ quay lại trò chuyện vui nhộn. Tuyệt đối không phải là nơi để trút giận, không phải nơi để ghi lại những điều sâu xa. Những gì cho thấy, đôi khi cả thế giới nhìn thấy, tôi hy vọng nó hoàn toàn lạc quan, nếu buồn, hãy nói cho tôi biết. Vì mẹ là an toàn nhất! Nếu bực bội, hãy ôm mẹ vì mẹ quá hào phóng. Nếu bạn ngã, hãy bám lấy tôi, tôi sẽ từng bước một để bạn có thể leo lên tầng sáng trở lại. Hãy biết rằng niềm vui là chia sẻ, và nỗi buồn hãy gói trọn trong tim. Thế giới này đầy ảm đạm, vì vậy người ta không thể chịu đựng được những nỗi buồn của bạn nữa. Nếu có thể, hãy lan tỏa sự lạc quan của bạn, cả thế giới sẽ cảm ơn bạn. Từ: Mẹ. Với: Tình yêu!"

Erik tận hưởng cuối tuần thảnh thơi.

Quách An An đi biển cùng bạn bè: "Vũng Tàu quê ai, hông phải quê em".

"Hẻm cụt... thiếu vài người", Trấn Thành đi chơi cùng hội nghệ sĩ thân thiết.

Lý Hùng chúc mọi người: "Trên mỗi bước đường ta đi luôn có những người bạn thân cho ta thêm nhiều động lực. Chúc vui vẻ, bình an, hạnh phúc nhé cả nhà ngày cuối tuần!"

"Thật sự cám ơn đời dạy ta bao điều và giúp ta có được điều ta muốn!", Quỳnh Thư thay ảnh đại diện mới kèm chia sẻ ẩn ý.

"Những nỗi đau ập đến liên tục trên đôi vai nhỏ bé. Nếu không mạnh mẽ thì cũng đâu còn sự lựa chọn nào khác đâu. Chỉ mong được những giây phút bình yên!", Thảo Trang thể hiện niềm mong mỏi.

Á hậu Thanh Tú vẫn chưa được tái hòa nhập cộng đồng hậu bị nhiễm Covid-19. "Hôm nay thấy hoa hát lá bè hay quá! À thì ra mình đã ở nhà được 2 tuần, rồi bao giờ người dương hoá người âm vậy!?"

"Nay mới được gặp con trai, ăn mau chóng lớn nha Xeko!", Quang Vinh lần đầu gặp cháu trai.

Tuấn Tú chia sẻ hậu trường Anh có phải đàn ông không kèm úp mở: "Chả hiểu nghĩ cái gì mà tối qua mình lại nghe lời ông Khang đi bắt cóc nhỉ. Dại thật! Đêm qua về vợ đánh cho không trượt phát nào, may mà có Mai Ngọc đưa đi viện chứ nếu không thì toi mất. Thôi em xin nghỉ mấy hôm dưỡng bệnh, hẹn cả nhà thứ 5 tuần sau gặp ạ!"

"Thương chúc cậu mợ luôn hạnh phúc!", Hoa hậu Khánh Vân đăng ảnh hội ngộ bên gia đình, người thân.

Hoa hậu Ngô Phương Lan tươi rói viết: "Mở mắt ra đã thấy nhiều niềm vui!"

"Ơ kìa … cô Vân Trang", Huyền Lizzie cực xì tin phô mai que.

Hồ Quang Hiếu thả thính mỗi ngày: "Nhà tôi ở cạnh nhà nàng. Ngày nàng mất tích cả làng nghi tôi!"

"Vừa hết F0 là dính FA...", Minh Luân úp mở tình trạng đang "FA" (độc thân - pv) dù từ lâu đã có kế hoạch kết hôn với bạn gái nhưng hoãn nhiều lần vì dịch bệnh.

Trình thả thính của Anh Tài ngày càng cao. "Bắn em anh đâu cần dùng súng. Sát thương mức độ này anh chỉ cần dùng thơ!"

"Hẹn hò chốn công cộng", ca sĩ Phương Linh khoe cận loạt ảnh xinh đẹp do bạn trai giấu mặt chụp.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới