SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/3/2021: Đàm Thu Trang lên tiếng về nghi vấn mang bầu khi mặc váy rộng; Hồ Ngọc Hà tình tứ bên chồng

Thứ bảy, 13/03/2021 09:08

Tin sao Việt hot nhất 13/3/2021: Do mặc váy rộng nên nhiều người nghĩ Đàm Thu Trang mang bầu. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi ăn cùng vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/3/2021:

Tin sao Việt ngày 13/3/2021: Đàm Thu Trang đăng ảnh bế con gái khi đi du lịch. Vì mặc đầm rộng nên nhiều người nghĩ Đàm Thu Trang đang mang bầu. Cô chia sẻ: "Con có thể không chắc chắn về bất cứ điều gì trên thế giới này... trừ tình yêu của mẹ... Yêu em bé Chin nhõi của mẹ vô cùng ... Em mặc đầm xuông và hơi xoè nên nhìn thùng thình nha các bác... các bác đừng nghĩ xa quá".

Diễn viên Thanh Bình kể: "Bạn nhỏ con chủ vườn dâu mới quen được 2 ngày. Mình chia tay bạn về Sài Gòn thì bạn khóc. Mình nghe mẹ bạn nói bạn quý chú Bình. Nói Chú Bình lâu lâu nhắn voice cho bạn í. Thương gì đâu. Bạn cũng hiền hiền giống Louis nên mình cũng quý và thương bạn! Hẹn gặp lại bạn 1 dịp không xa nha"

Sara Lưu được chồng tặng quà và đi ăn với vợ chồng Hồ Ngọc Hà: "Happy Birthday cặp đôi Song Ngư. Mẹ bỉm được chồng dẫn đi mua quà và được vợ chồng chị Hồ Ngọc Hà, anh Kim Lý tổ chức sinh nhật cho 2 vợ chồng luôn".

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp: "Người ta bảo “Phụ nữ đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai” đúng không nhỉ hay nói thẳng ra còn gọi là ế nên cứ phải đẹp bất chấp".

Diễn viên Kim Oanh hội ngộ cùng Nhã Phương và Hòa Minzy: "5 năm một câu chuyện.... Time trôi qua nhanh thiệt nhanh. Mọi người đều đã happy hết rồi, còn tui..."

Trịnh Tú Trung đón tuổi mới: "Đã đến những giây phút cuối cùng của ngày sinh nhật với hàng ngàn lời chúc mừng, bao nhiêu món quà tuyệt vời. Trung đã có một ngày sinh nhật không thể tuyệt vời hơn và xin phép dành trọn tháng 3 này để tiếp tục nói những lời yêu thương đến tất cả mọi người. Trân quý".

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới từng bị mẹ nữ ca sĩ phản đối. Tuy nhiên, hiện tại mẹ Miko Lan Trinh đã chấp nhận mối quan hệ của con cái. Cô cho biết mẹ còn quan tâm bạn trai chuyển giới của con hơn cả con gái.

"Mẹ bỉm sửa" Maria Đinh Phương Ánh vẫn cố gắng chụp ảnh sống ảo dù con trai bám mẹ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới