SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/4/2019: Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi chết khi úng thủy não; Ngọc Trinh: 'Sự trưởng thành của một cô gái là biết cách nhẫn tâm...'

Thứ bảy, 13/04/2019 08:56

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/4/2019: Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi chết khi úng thủy não, liệt hai chân sau sinh. Ngọc Trinh: 'Sự trưởng thành của một cô gái là biết cách nhẫn tâm... từ bỏ những mối tình không xứng đáng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/4/2019:

Tin sao Việt ngày 13/4/2019: Lương Thế Thành muốn chuyển nhà qua ở chung cư vì hàng xóm gây ồn ào.

Vợ Baggio - diễn viên Quỳnh Trâm bình yên bên các con: "Tạm quên những điều xô bồ ngoài kia đi để tập trung vào 2 bờ môi này thôi các cô các chú ơi".

Diễn viên Thanh Tú cho hay: "Bước vào trung niên rồi trách nhiệm của cuộc sống ngày một nhiều hơn...cố gắng đừng quên trách nhiệm với chính bản thân mình! Lạc quan và yêu những gì mình đang có".

Tháng 10/2018 khi mang bầu lần hai còn 2 tuần nữa là sinh thì Thuý Anh lại bị chứng xuất huyết não phải nhập viện tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vì Thúy Anh rơi vào tình trạng cấp cứu, bác sĩ phải mổ gấp lấy đứa bé để cứu người mẹ. Sinh con xong, Thuý Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng trời do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người suốt sáu tháng qua. Được biết, Thúy Anh có một cậu con trai 12 tuổi và con gái 6 tháng tuổi.

Hiện tại, Thúy Anh cho biết sức khỏe tạm ổn. Mỗi ngày cô uống thuốc kết hợp tập vật lý trị liệu. Mỗi thứ 4 hàng tuần, cô được mẹ đưa vào bệnh viện tái khám, lấy thuốc. Mỗi lần lấy thuốc tốn hơn 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu thời gian tới trong não Thúy Anh chảy quá nhiều nước thì cô bắt buộc phải phẫu thuật đặt ống dẫn lưu để hút nước ra. Gia đình tiết lộ, vì hoàn cảnh nên chỉ có thể chọn loại ống rẻ nhất cũng mất khoảng 8 triệu đồng. Đặt loại ống này dễ bị nhiễm trùng, nếu đặt ống tốt thì tốn khoảng 70 – 100 triệu. Còn búi dị dạng mạch máu não nằm sâu bên trong nên phải bắn tia X, chi phí khoảng hơn 40 triệu.

"Bệnh của tôi phải trị lâu dài, không nói trước được điều gì. Nếu việc đặt ống gây nhiễm trùng thì tình hình sẽ rất phức tạp. Hôm qua tôi vừa mới khám xong. Bác sĩ nhắc tôi rằng có thể biến chứng vào tim. Tôi cũng không biết phải làm gì ngoài theo dõi tình hình”, Thúy Anh kể.

“Tôi ngồi một chỗ, không tự làm gì được. Thậm chí, nếu muốn đi cầu, tôi chỉ có thể nhờ mẹ dìu đi vào buổi sáng, trưa hoặc tối. Các thời gian còn lại đều mang tã... Hồi mới biết mình bệnh, tôi chỉ hơi bất ngờ vì chưa hiểu hết bệnh tình. Sau này, tôi dần dần mới biết mình đang trong tình trạng gì. Tôi buồn, khóc rất nhiều, từng muốn cắn lưỡi chết để không làm phiền mẹ...”, Thúy Anh bỏ lửng câu nói. (Theo Vietnamnet)

Ca sĩ Thanh Thảo và chồng đi dạo gần bãi biển ở Mỹ.

Đoan Trang ngắm hoa anh đào Nhật Bản: "Ăn tết xong nghĩ thầm trong bụng, hay là mùa hoa anh đào lần này mình sang Nhật ngắm hoa? Nhưng ăn vừa xong cái tết thì công việc ập đến, làm xua tan cái ý nghĩ diệu vợi kia. Thế là đùng một cái, nhận được lời mời đi diễn ở Nhật ngay vào dịp hoa chưa kịp tàn. Quả thật trời không bao giờ phụ người hiền phải không các bạn".

Ngọc Trinh trải lòng: "Sự trưởng thành của một cô gái thể hiện qua: Biết cách nhẫn tâm, độc lập, mỉm cười và từ bỏ những mối tình không xứng đáng"

Thanh Trúc chụp ảnh cùng Lê Phương khi tham dự một sự kiện: "Lâu lâu xuất hiện lại để đồng nghiệp đừng quên mình".

Diễn viên Mạnh Hưng đón sinh nhật bên bạn bè: "Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất đã dành cho tôi".

Johnny Trí Nguyễn cho rằng: "Nếu muốn đánh thức tất cả nhân loại, thì hãy đánh thức tất cả chính mình. Nếu muốn loại bỏ những đau khổ trên thế giới thì hãy loại bỏ tất cả những tiêu cực trong chính ta".

Vợ cũ Bằng Kiều tranh thủ thời gian ngắm cảnh ở Đan Mạch: "Vừa đáp máy bay đến Đan Mạch là tranh thủ đi chụp hình kỷ niệm liền vì chỉ có hôm nay thôi, ngày mai phải hát và Chủ Nhật là bay về lại Mỹ rồi. Đã đến Đan Mạch nhiều lần để hát trước đây mà không hiểu sao không có cái hình nào chụp ở những nơi nỗi tiếng này hết".

Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Ai cũng có thể là nạn nhân, không nói được gì tử tế, xin hãy im lặng".

Nghệ sĩ Hoàng Mập mê mẩn đồ ăn ngon: "Cuộc đời mập, sinh ngay cung ăn. Đi tới đâu cũng được mời ăn dặm hết. Món ngon nhất là cái thố trứng cá sặc rằn ... Bao ngon à nghe. Còn mấy con cua, hàu, tôm, cá, bạch tuộc, ngon không chịu nổi".

Ca sĩ Quỳnh Nga nghĩ rằng: "Hạnh phúc là khi bạn cảm thấy hài lòng với bản thân mà không cần sự đồng tình từ ai đó. Cái gì cũng có thể không cần nhưng vui vẻ thì bắt buộc phải cần".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới