SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/5/2020: Diễn viên 'Luật trời' bị mọi người xa lánh vì một tật xấu của vợ; Phản ứng của Phi Nhung khi bị ném đá vì khuyên Xuân Lan đưa con sang Mỹ

Thứ tư, 13/05/2020 09:59

Sao Việt 13/5/2020: Trong một chương trình, diễn viên Anh Tài 'Luật trời" thẳng thắn tiết lộ tật xấu của vợ là hay ghen; Phi Nhung bình thản sau khi bị chỉ trích vì khuyên Xuân Lan đưa con ra nước ngoài sống 'để có ý thức và tri thức'.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 13/5/2020:

Sau kỳ nghỉ dài, Ninh Dương Lan Ngọc tất bật chạy show trở lại khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Nữ diễn viên nói với fan ruột: "Tâm trạng như tấm hình luôn ớ Cám con ơi".

Người đẹp Khánh My than vì thời tiết nắng nóng: "Nắng như thế này không chịu nổi. 40 độ luôn đó mọi người".

Gần đây, Phi Nhung gây tranh cãi vì khuyên Xuân Lan đưa con ra nước ngoài sống "để có ý thức và tri thức". Sau phát ngôn này, đứng trước những lời chỉ trích, Phi Nhung rất bình thản: "Lần đầu được đọc hát kinh nhân quả của Sấm thiên Khai... buổi trưa cả nhà nghe cho thoải mái nha. Cả nhà phải bình tâm mới nghe hết và mới hiểu được, vì bài kinh dài, nên đừng nản lòng nha... nghe hết rồi mới thấy thấm", nữ ca sĩ viết.

Tập 21 "Sao hay chữ" chào đón sự xuất hiện của hai chị em Nam Em – Nam Anh. Nam Em khiến mọi người không khỏi bất ngờ với ngoại hình mảnh mai, thon gầy hơn hẳn khi diện bộ váy ngắn tối màu, đơn giản, cùng chiếc áo thun đen. Kèm theo đó là vẻ điềm đạm, ít sôi nổi hơn thời gian trước.

Trong một chương trình, diễn viên Anh Tài "Luật trời" cũng thẳng thắn tiết lộ tật xấu của vợ: "Vợ tôi là người rất hay ghen. Tôi đang nói chuyện với đồng nghiệp mà vợ cũng ghen, khiến tôi không thể tiếp tục nói nữa. Tôi không nói thì đồng nghiệp lại khó chịu vì nghĩ tôi giận dỗi, thay đổi thái độ. Từ đó, tôi bị mọi người xa lánh vì vợ hay ghen.

Tật xấu lớn nhất của vợ tôi là ghen, ghen kinh khủng, ghen tới mức khiến tôi phải xấu hổ với mọi người xung quanh. Tôi mong vợ bớt ghen đi vì tôi đã thay đổi rồi, không như xưa nữa. Ngoài ra, vợ tôi còn hay quên, hậu đậu, không biết nấu ăn" (Theo Báo dân sinh).

Mới đây, bà xã Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh cũng đăng ảnh đi chơi cùng hội chị em: "Lâu lâu trốn chồng trốn con đi chơi với hội chị em! Mong chị em mình mãi yêu thương nhau, mãi bên nhau như vậy các chị em nhé!".

Đạo diễn Trần Lực nhớ lại thời trẻ của mình khi còn ở Bulgaria: "Facebook nhắc lại bức ảnh thời sinh viên mộng mơ, một thời sống vô tư, ngây thơ kiểu thần tiên".

Ưng Hoàng Phúc bế bồng con gái: "Ngày mới tràn đầy năng lượng cùng cô công chúa bé bổng. Năng lượng đủ để Phúc bắt tay vào những dự án phim ảnh, âm nhạc sắp tới...".

Trải qua nhiều chuyện buồn tình cảm, Nhật Kim Anh ngày càng nhuận sắc: "Là em, cô nàng có đôi mắt nâu!".

Cao Thái Hà nói về cảm xúc khi nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp: "Mọi sự cố gắng không bao giờ là uổng phí, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ !" - 2 câu Hà thích nhất và bây giờ ước mơ đã thành hiện thực, chạm tay vào chiếc cúp này bằng sự cố gắng và thực lực của mình chưa bao giờ là dễ dàng - 10 năm cho 1 chặng đường làm nghệ thuật!

Nhận được tin mình được giải Cánh Diều Vàng năm nay cho vai Diệu Ngọc phim Bán Chồng, mà lại đang ở xa quay phim không về nhận giải được trong lòng có rất nhiều cảm xúc. Ngồi xem lại những hình này tự nhiên lại chảy nước mắt, nhận được lời chúc mừng của các anh cứ muốn chạy về Sài Gòn ôm các anh 1 cái thật chặt thôi".

Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp cận mặt xinh đẹp: "Đã ngồi im như thế này được nửa tiếng...".

Nghệ sĩ Chiều Xuân vào vai được cô ví von như "Thánh nữ sầu muộn" trong phim mới: "Khóc từ sáng đến chiều từ chiều đến tối. Nếu phim của chúng em lấy hết nước mắt khán giả thì đừng trách mấy mẹ con cô cháu chúng em nha".

"Gái nhảy" Minh Thư có cuộc sống bình yên ở Mỹ: "Biển không biên giới, như tình anh với em. Hơn cả những vì sao đêm...", cô chú thích cho ảnh của mình.

Tin sao Việt 13/5/2020: Ca sĩ Minh Hằng bị chụp lén nhưng vẫn xinh bất chấp: "Đi ăn mà bị chụp lén... ngại ghê", cô viết.

Lã Thanh Huyền đi ăn cùng dàn diễn viên đóng chung phim "Tình yêu và tham vọng": "Chúng tớ chuẩn bị xem phim đây, tập hôm nay hay lắm, cả nhà chuẩn bị mở TV nào! Người đàn ông may mắn ngồi giữa rừng hoa để làm nhuỵ chính là anh Dương tác giả những bài review chất ngất của các bộ phim Việt đấy!".

MC Nguyền Hoàng Linh tặng quà cho cặp song sinh: "Mùa dịch nên bà tiên răng nợ quà thanh niên hơi lâu. Chàng tắm xong nhìn thấy quà mừng quýnh hét ầm nhà. Cả nhà giơ máy lên lưu giữ khoảnh khắc cho chàng thì chàng bảo: “Mẹ thấy con có giống người nổi tiếng không".

Là vợ đại gia nhưng Phan Như Thảo chẳng ngại "buôn thúng bán mẹt". Vừa qua, trong những ngày dịch, cô lao vào mua cả tạ dưa hấu để giải cứu nông dân. Mua về, cô tự đem ép lấy nước rồi rao bán. Kiểu kiếm tiền cò con này thậm chí còn khiến một số người dấy lên nghi ngờ hay “Đức An phá sản”, Thảo đang lo trước đường lui cho mình... Thế nhưng, Phan Như Thảo vẫn bất chấp những lời đồn thổi và vui với công việc mình làm.

Nước ép dưa hấu của Phan Như Thảo bán rất đắt hàng, nhưng người "khổ" nhất chính là đại gia Đức An khi bị vợ kêu phải cắt hơn tạ dưa hấu.

Ngô Thanh Vân trang điểm đẹp vì trong nhà có chuyện vui: "Hôm nay đi hỏi... nên nhà có hỷ".

Ưng Đại Vệ đưa con gái đến trường: "Háo Hức đi học lắm. Với mục tiêu là mua cái nhà cho papa, làm ba nó tin sái cổ luôn".

Bảo Thy: "Hỏi thật cả nhà... nhìn Thy có dịu dàng không ạ? và đây là câu trả lời của fan.

Người mẫu Hạ Vy khoe ảnh trổ mã của con trai Đức Huy: "Sự trưởng thành của con là niềm vui, là hạnh phúc của bố/mẹ. Mỗi ngày con lớn khôn là mỗi ngày tình yêu của bố/mẹ dành cho con càng lớn hơn nữa. Love my son".

Hải Băng chia sẻ: "Mỗi ngày thứ dậy thầm cám ơn trời, đã cho mình được sống và ban tặng những thứ quý giá hơn cả vàng cho mình. Sự mỉa mai chê trách phê phán trước đây của người đời, cũng thành gió bay đi hết".

Sau khoảng thời gian dài ở nhà, Trà Ngọc Hằng tự thưởng cho mình kỳ nghỉ ở biển.

MC Tuấn Tú hạnh phúc khi bộ phim mình tham gia được giải "Cánh diều vàng": "Về nhà đi con, của chúng tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục nhận được giải Cánh Diều 2019!".

Bảo Hân "Về nhà đi con" cũng tự hứa khi phim được giải: "Sẽ thật cố gắng và luôn cười thật tươi".

Duy Khánh hội ngộ Ngọc Trinh tại sự kiện: "Chị em lâu ngày gặp lại. Cứ đùa giỡn và cười từ mãi thôi".

Ở giờ nghỉ trưa, Ngọc Trinh ngồi ăn cùng ê-kíp. Có thể thấy không chỉ ở nhà mà ngay cả ở nơi đông người "Nữ hoàng nội y" cũng thoải mái ngồi với tư thế "khó đỡ". Cô để hẳn một chân lên ghế, thậm chí cả hai rất thoải mái dù ngồi ăn ở nơi có nhiều người lạ.

Lynh Lee đăng ảnh mới đánh dấu khi đổi tên sang Tô Ngọc Bảo Linh: "Up cái ảnh mới chào tên mới nha. Còn cả bộ nè mà để Linh up sau nha".

"Hơn 4 tháng rồi mới được quay về nghề cũ nha, đưa đón nàng đi học", Bình Minh viết.

Người đẹp Phan Thị Lý tự nhủ: "Trời nắng nóng thế này không có Covid thì cũng xin nguyện ở trong nhà thôi, không hiểu bao nhiêu độ mà mở cửa ra cái là hãi".

Hết giãn cách xã hội, Hiền Thục ra ngoài tập thể thao: "Ok, hết giãn cách Thục đi thể thao".

Á hậu Huyền My: "Tôi không đòi hỏi vương miệng chỉ trừ thứ dành cho tất cả mọi người. Tôi không cố gắng chinh phục thế giới nào chỉ trừ thế giới bên trong nội tâm".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới