SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/6: Vũ Luân nhắn ba nuôi Vũ Linh: 'Con sẽ bảo vệ gia đình Hồng Loan'; Á hậu Phương Nhi khoe visual 'bất bại' qua cam thường

Thứ ba, 13/06/2023 09:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/6/2023: Vũ Luân có lời nhắn nhủ xúc động sau lễ cúng 100 ngày của NSƯT Vũ Linh. Sở hữu visual nét căng, Á hậu Phương Nhi đã dễ dàng chinh phục được ống kính camera thường.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/6/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/6/2023: Rocker Nguyễn đăng loạt ảnh mới kèm chú thích: "Tất cả những gì bạn cần là tình yêu!". Diện mạo nam thần hiện tại của anh chàng gây chú ý.

Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh khiến nhiều người tiếc nuối. Tròn 100 ngày NSƯT Vũ Linh qua đời, NSƯT Vũ Luân - con nuôi của ông đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ hạnh phúc thông báo đã tổ chức lễ 100 ngày theo đúng tâm nguyện của ba nuôi. "Ba ơi bình yên về đất Phật nhé. Con Vũ Luân, Bình Tinh, Hồng Loan mãi là những đứa con yêu thương của ba. Con sẽ làm tất cả để bảo vệ tên tuổi của ba. Còn những kẻ xấu xa dùng nhiều thủ đoạn chia rẽ tình phụ tử thiêng liêng ấy hãy để họ trả giá với lương tâm của họ và với pháp luật", anh viết.

Đáng chú ý, nam nghệ sĩ còn bày tỏ sự yêu thương dành cho Hồng Loan - con gái của nghệ sĩ Vũ Linh và nhấn mạnh sẽ bảo vệ cô trước những sóng gió. Vũ Luân viết thêm: "Con sẽ bảo vệ gia đình Hồng Loan".

"Ăn một chút đồ ngọt sẽ tốt cho tâm trạng nhưng hong tốt cho tim mạch. Yêu một người chỉ giỏi nói lời ngọt nào cũng vậy, rất tốt cho tâm trạng nhưng hong tốt cho tim mình", Luna Đào chia sẻ về tình yêu.

Quốc Thiên tiết lộ lý do tập gym: "Mẹ Phương Linh bẩu tập bắp tay cho to để mấy đứa không yêu chiều Mẹ".

Cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe cận nhan sắc trổ mã cực xinh xắn của con gái lớn. "Đại tiểu thư Lê gia", chị viết.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ đang "chạy trốn tình yêu".

Ca sĩ Phương Linh cho lên sóng những khoảnh khắc đậm chất điện ảnh.

Việt Anh chúc mừng sinh nhật Huyền Lizzie: "Nhà có con em út, sống tình cảm, vui cũng khóc mà buồn cũng khóc, suốt ngày dỗ dành, an ủi mà hở một cái là bật tanh tách. Tuổi mới rồi, trưởng thành hơn, thành công hơn và bớt khóc đi nhé Phan Minh Huyền. Mãi là gia đình dù đôi lúc hơi bất ổn!".

"Một ngày sinh nhật không thể trọn vẹn hơn. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương em!", Huyền Lizzie gửi lời cảm ơn sau dịp sinh nhật đáng nhớ.

"Học sinh ngoan cùng cô giáo hiền", Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến dân tình ghen tỵ với loạt biểu cảm tình tứ bên Minh Triệu.

Nhan sắc thanh thuần, đốn tim mọi ánh nhìn của Á hậu Phương Nhi trên thảm xanh. "Bé Candy Bông qua camera thường tối qua", cô chú thích.

Gia đình Diệu Hương đi lễ chùa ở Mỹ: "Hôm nay các con đi lễ, xin lộc về cho bà là bát bún chay nhà chùa nấu; xin lộc về cho ông là mầm cây nhà chùa gieo; đưa về tặng ông bà là những người bạn mới, quý hoá lắm! Đại Lễ Phật Đản tại Cali, chúng con kính mong những điều an lành đến với mọi người, mọi nhà, cầu sức khoẻ, xin bình an! A Di Đà Phật!".

Dương Cẩm Lynh cực xinh đẹp trong hậu trường show diễn: "Vui vì những tâm nguyện nhỏ dần được hoàn thành. Cơ duyên sẽ đưa đẩy đến những gì mình mong cầu. Một đêm diễn đáng nhớ và dễ thương của mọi người. Cầu chúc mọi người luôn được bình an, khỏe mạnh!"

Hiền Thục hóa thân thành "nàng tiên cá… bống mú".

Chí Thiện trẻ trung, tự nhận mình là học sinh. "Lớp học bất ổn, cậu học sinh rất ổn! Đúng không cả nhà?", anh chàng đính cap.

"Về tóc ngắn cho mát mẻ mùa hè. Xong cái mưa quá mưa!", Lâm Vinh Hải đổi kiểu tóc hợp mùa.

Đoan Trang và con gái về Việt Nam hội ngộ gia đình: "Sau mấy ngày thực hiện chiến dịch “dành nửa cuộc đời để pack đồ” cho cái trip hè (2 tháng rưỡi làm chơi chơi làm) không biết bắt đầu từ đâu..., thì hôm nay mẹ và Sol đã zề tới Sài Gòn húp được tô gà nấu nấm ngọt lựng của Ngoại, dĩa gỏi gà ta, và bóp được trái măng cụt mềm mọng xuất khẩu từ Long Khánh rồi!".

Nam chính - nữ chính Mắt biếc là Trần Nghĩa và Trúc Anh tái ngộ. "Bạn nhậu này xịn cá", diễn viên Trần Nghĩa hé lộ trên trang cá nhân.

"Cô gái trong hình này yêu các bạn!", Bảo Anh nịnh fans.

Anh Bo diện đồ tông xuyệt tông check-in bên quý tử tại Pháp: "Đan Trường chụp cùng Thiên Từ tại tháp Eiffel".

Tiến Luật hài hước nói về việc khởi nghiệp làm shipper: "Ráng cuốc nữa rồi về ngủ. Em nhận ship này kia kia nọ. Đừng bum hàng em nhen, mới ra làm chưa có kinh nghiệm, có gì anh em hoan hỷ!".

Phương Oanh lên sóng với dung mạo tươi tắn. "Xinh xắn một chút", cô nàng đính cap. Vài ngày trước, Shark Bình hé lộ về một "tin vui" khiến netizen không khỏi tò mò và bàn tán.

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh rạng rỡ bên con gái. "Mami chỉ cần con gái luôn vui cười và hồn nhiên như vậy là quá ơn giời! Cũng có được hình chị ấy cười tươi như vậy, chứ mỗi lần cầm máy lên là chị ấy làm đủ trò, không ngồi yên để cho chụp đâu mọi người!"

Diễn viên Việt Trinh tiết lộ "ngủ cũng phải vui và điệu". Chị gửi lời chúc ngủ ngon tới dân mạng.

"Ngày mai là sinh nhật của công chúa nhỏ tròn 5 tuổi. Nên thưởng cho nàng ý một chuyến đi châu Âu đầu tiên trong đời. Chuyến này ba Hiển sẽ mệt lắm đây!", Phan Hiển cùng vợ con du lịch châu Âu nhân dịp sinh nhật ái nữ.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi cũng có động thái đáng chú ý. "Sinh nhật mợ chảnh Anna Vương Diễm tròn 5 tuổi. Chị Thi, anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển tặng chuyến đi du lịch châu Âu cùng anh Kubi trước khi mẹ Thi sinh em bé".

"Tổ ấm của tôi. Đang tải 70%...", Hoa hậu Khánh Vân hé lộ "tổ ấm" đang trong quá trình hoàn thiện.

Phi Thanh Vân chia sẻ ảnh hậu trường phim đóng cùng NSND Hồng Vân.

Diva Hà Trần bên Thùy Chi, Quang Dũng, Nguyễn Hồng Nhung,... trong hậu trường show diễn.

"Những khi được làm việc về đêm là mình phải cố gắng tạo năng lượng mạnh nhất có thể để không bị tuột cảm xúc! Chúc cả nhà mình ngủ ngon nha!", Hiếu Hiền chăm chỉ làm việc về ban đêm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới