SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/8: Chồng Lê Âu Ngân Anh hé lộ giới tính con đầu lòng; 'Bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy bức xúc vì bị đặt điều liên quan bé Lavie

Chủ nhật, 13/08/2023 08:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/8/2023: Chồng Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ về việc vợ đang mang thai con trai đầu lòng. 'Bạn gái tin đồn' Phùng Ngọc Huy bức xúc vì bị đặt điều liên quan đến bé Lavie.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/8/2023:

Pha Lê hạnh phúc bên con gái: "Sinh ra 1 em bé thiên thần đúng là phước phần 80 kiếp của mình. Sáng còn ngủ là đã thấy em bé ra hôn lên mặt rồi nói I love U Mommy... thiệt ta nói đời cũng chỉ sướng đến thế thôi, chứ có gì hơn".

Lâm Khánh Chi cùng Angela Phương Trinh đi chùa vào cuối tuần.

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho con.

Ca sĩ Đinh Hương chia sẻ: "Cứ đoạn nào hỏi thăm tới là “chị đang tập nhảy”, “chị đang thu âm”, “chị đang sáng tác”,… Mà mãi không thấy đoạn “chị đang up MV lên”, “chị đang up nhạc mới lên”, “chị đang chuẩn bị buổi họp báo”,… vậy ta?".

Tin sao Việt ngày 13/8/2023: Mạc Văn Khoa khoe cháu chào đời: "Họ Mạc lại chào đón thêm một em bé gái thật đáng yêu. Em lên chức Bác rồi các bác ơi! Bác cảm thấy vui và phấn khởi trong lòng lắm luôn con ạ! Chúc con hay ăn chóng lớn, một đời an nhiên".

Diễn viên Lý Thanh Thảo kể: "Đi Ấn dự sự kiện Dance, bị trai cua cũng nhiều nhiều, hỏi: Tiff, mày nay nhiêu tuổi rồi? Lựa 1 em trẻ nhất trong đám hỏi ngược lại nó, nó kêu nó 25 tuổi. Tui nói, nếu tao bầu năm tao 17 tuổi là tao đẻ được mày luôn á. Cái nó ngơ ngơ hỏi, ủa là mày nhiêu tuổi? Mà kệ mày, tao vẫn thích mày! Thằng kia đẩy nó ra, nói: Tao nữa, tao cũng thích Tiffany. Cái tui quên tui nhiêu tuổi luôn á trời".

MC Thanh Thảo Hugo hạnh phúc bên gia đình: "Tụi mình cuối tuần. Say men gia đình là có thiệt".

Ca sĩ Du Uyên đi du lịch Phú Quốc: "Phú quốc mình đẹp quá nè, little Italy by night in Phu quoc island".

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny đã thông báo tin vợ mang thai con đầu lòng. Cụ thể, Phan Tô Ny khoe khoảnh khắc cùng bà xã ở trời Tây kèm theo những dòng tự sự: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Và không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay ba đã được cùng Mami và con trai cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới! Trân trọng thông báo bản hợp đồng trọn đời, ký với nhóc tỳ TiNo của ba má! Yayyy".

Cao Thái Hà khoe nhan sắc xinh đẹp: "Duy trì sự có mặt của yêu thương".

Noo Phước Thịnh nhắn fans: "Các bạn hét lên".

Bảo Thanh vui vẻ đi họp lớp: "Kể từ ngày mình học lớp 9 tới bây giờ thì 18 năm đã trôi qua ... nhưng hôm nay mình vẫn học lớp 9 nhé".

MC Phương Mai múa cột: "Mình đúng là thần ám ảnh".

Ca sĩ MiA khoe nhan sắc xinh đẹp của "gái một con": "Mẹ bỉm thấy cưng quá nè".

Phương Hằng đi chơi cùng chồng: "Chụp tấm hình thiệt tình cảm nha, cặp cổ người ta như bắt tội phạm vậy là tình cảm dữ chưa".

Don Nguyễn đi ăn ở Thái Lan: "Bữa ở Việt Nam ăn ngon qué, giờ qua Thái là phải kiếm ăn tiếp".

Thanh Thảo khoe khu vườn nhà mình ở Mỹ: "Em đang có bầu. Bầu sai trái ăn không kịp luôn. Rồi cà chua, dưa leo, ớt, các loại rau thơm, ui chu choa, nó đã!".

Thời gian gần đây, nhiều người vui mừng khi Phùng Ngọc Huy đã về Việt Nam gặp con gái. Bên cạnh những lời chúc mừng vì cha con được hội ngộ sau nhiều năm xa cách thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số thông tin bịa đặt, liên quan đến mối quan hệ giữa Phùng Ngọc Huy và con gái.

Cụ thể, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - ca sĩ Đan Kim đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì thông tin không chính xác, dễ gây nhầm lẫn. Cô chia sẻ lại bài đăng với nội dung: "Phùng Ngọc Huy bay về nước đón con gái sang Mỹ, bạn gái lập tức có động thái, chỉ một bình luận mà ai nấy hiểu ngay cuộc sống bé Lavie sau này".

Trước thông tin này, ca sĩ Đan Kim bức xúc: "Cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm. Đến nay mà vẫn được các bạn quan tâm. Giá như những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ mà được mấy bạn quan tâm nữa thì trên cả tuyệt vời...

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng khi thành công hay hạnh phúc, điều đầu tiên nhất là cảm ơn hoàn cảnh. Và người đã cho ta hạnh phúc, thế thôi. Đến nay thì những câu chuyện scandal với tôi không còn xa lạ nữa. Tôi không tranh cãi. Chỉ một lần đăng nói về vấn đề này thôi. Em còn lo cày, lo cho cuộc sống và yêu đương nữa. Xin lỗi và cảm ơn".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới