SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 13/9: Diệp Lâm Anh bị soi trang phục khi đi hỗ trợ bà con vùng lũ; Cát xê của Tuấn Hưng khoảng bao nhiêu?

Thứ sáu, 13/09/2024 10:14

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/9/2024: Đăng ảnh đi trao nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ, Diệp Lâm Anh bị nhắc nhở về trang phục. Trước tin đồn cát xê 200 - 500 triệu đồng, Tuấn Hưng lên tiếng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/9/2024:

Trường Giang và các nghệ sĩ: "Chung tay cùng góp sức cho một miền Bắc kiên cường".

Hoàng Bách: "Chúc mừng tuổi mới cô gái của bố, luôn mạnh khoẻ và vui tươi nha Meomeo! Cả nhà yêu con!".

MC, BTV lên đường đến vùng lũ: "Lên đường. Lịch trình hôm nay: Phú Thọ - Yên Bái - Lào Cai".

"Nhìn là biết không biết đi xe rồi đó", Việt Hoa về cứu trợ cho bà con quê hương.

Ngọc Quyên bình yên với hạnh phúc hiện tại: "Dinner sinh nhật chỉ có 2 đứa mình hỏi anh ấy sinh nhật năm nay anh ấy muốn gì mình tặng. Anh ấy nói không cần gì chỉ cần có thời gian thêm bên mình là được thôi thì mình dẫn đi ăn làm quà sinh nhật".

"Không quan trọng bạn trao tặng bao nhiêu mà là bạn yêu thương bao nhiêu khi trao tặng", Đinh Ngọc Diệp với status thấm thía.

Tin sao Việt ngày 13/9/2024: Minh Hoà cập nhật ảnh đại diện: "Sau mấy ngày ảnh đại diện bị trục trặc. Hôm nay mình xin phép xuất hiện trở lại ạ".

Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng, một fans thắc mắc về số tiền cát xê khoảng 200 - 500 triệu đồng. Nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Diệp Lâm Anh có mặt ở Yên Bái để hỗ trợ bà con vùng lũ: "Hơn 1000 phần quà đã tới tận tay đồng bào tại các thôn, xã bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ... 48 tiếng đáp xuống Hà Nội ngủ được vài tiếng, còn lại cả đoàn gần như thức trắng để chia từng phần quà đầy đủ để giúp cán bộ các uỷ ban giảm tải công việc. Cảm ơn tất cả các bạn đã trên chuyến xe này cùng Cún...".

Về vùng lũ nhưng mặc trang phục có phần gợi cảm, Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời góp ý.

Hồng Đăng cập nhật tình hình cứu trợ vùng chịu hậu quả do mưa lũ: "Hiện giờ theo tin báo các điểm nói chung đã được kiểm soát khá ổn rồi... đồ đạc đang nằm dư các điểm khá nhiều rồi. Ai có thông tin vùng nào khó báo mình nhé".

"Vừa beauty cũng vừa fashion", Thanh Hằng khen ngợi thí sinh Miss Universe Vietnam 2024.

Minh Triệu hỏi fans: "Một lựa chọn sai không bao giờ đáng sợ bằng sự nuối tiếc, nên nếu khao khát đủ lớn thì mình cứ làm thôi phải không mọi người. Mà cuộc đời dài lắm… phải đi đến tận cùng, ngoảnh lại, thì mới chắc đấy là sai hay đúng cơ!".

Quyền Linh ủng hộ 200 triệu đồng cho bà con vùng lũ: "Muối có vị mặn nhưng Hai Muối luôn có vị ngọt của muối".

"Không biết bơi. Mà biết yêu thương. Đi vào vùng các hộ gia đình bị cô lập giữa biển nước", Đào Hoàng Yến viết.

Vương Anh Ole tham gia đoàn cứu trợ: "Check-in Tuyên Quang kiểu Thái".

Long Vũ "Đi giữa trời rực rỡ" tích cực tương tác với fans khi phim lên sóng. Người hâm mộ thương: "Mấy tập nay anh Chải mệt mỏi áp lực lắm rồi chú đạo diễn ơi".

Diễn viên Quốc Thái dâng lễ lên tổ nghiệp, cầu bình an cho mọi người.

Hải Băng đưa con trai đi khám bác sĩ.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Rời vòng tay Trí rùa về với vòng tay KaLaKao. Tạm biệt mẹ yêu, tạm biệt cà phê Sài Gòn. Quyết tâm cố gắng cho Ocmama để có tiền về thăm nhà nhiều hơn. Cầu mong bão sớm tan, mọi người được bình an".

Noo Phước Thịnh ủng hộ 50 triệu đồng: "Chỉ là một chút góp nhặt nhỏ bé giữa hàng triệu trái tim và tấm lòng đang hướng về Miền Bắc … Mong cho Nhân Dân chúng con được bình an".

Tự Long nói về BinZ: "Trước khi làm Anh trai vượt ngàn trông gai mình không biết Binz và ngược lại. Nhưng những câu chuyện của mình với Bin rất hay và thú vị. Cậu ấy nhảy đẹp lắm nhé. Tinh tế, nhỏ nhẹ, ôn hòa, lịch lãm luôn cười rất duyên vô cùng cá tính và thẳng thắn và nghiêm túc. Mình mê cậu ấy hát chèo. Hy vọng được hát cùng với BinZ cảm ơn em đã chia sẻ và trân quý anh trong suốt quãng thời gian qua"..

Vân Hugo ghi hình: "Hidden Champions - một chương trình tuyệt vời".

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Làm từ thiện không phải để khoe mà có khoe cũng đáng mà. Vì nó sẽ được lan tỏa điều tích cực mà xã hội nào cũng đáng có...".

Lương Thùy Linh gửi: "Bà con Miền Bắc và Cao Bằng thương của Linh! Linh suốt những ngày vừa qua quá đau lòng và buồn bã, giữ liên lạc với gia đình mình ở phía Bắc và Cao Bằng để biết tình hình cứu trợ, phương cách hỗ trợ, làm thế nào để mỗi hành động của mình lúc này hiệu quả nhất, không gây ảnh hưởng, cản trở đến công tác cứu trợ của chính quyền địa phương. Linh đã thu xếp để về nhưng mẹ nói đường sá khó khăn, công tác cứu trợ còn khó, mình về có khi lại trở thành gánh nặng trên đường đi nếu có bất trắc gì, tốt nhất là nên đóng góp hiện kim về để cô chú lãnh đạo lo cho người dân.

Ngay từ khi Cao Bằng chưa bị ảnh hưởng, Linh đã chuyển khoản đến UBMTTQ để ủng hộ chút sức nhỏ của mình cho bà con bị ảnh hưởng. Hôm nay cho Linh dành chút tâm tình của người con đi lập nghiệp xa Cao Bằng thân thương".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới