SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/1: Lệ Quyên để lộ góc tường treo kín ảnh bên Lâm Bảo Châu; Cao Thái Sơn dặn dò con trai

Chủ nhật, 14/01/2024 09:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/1/2024: Những hình ảnh tình tứ bên tình trẻ được Lệ Quyên làm ảnh và treo kín tường. Cao Thái Sơn nói với con: 'Thế giới ngoài kia có chông gai vất vả bao nhiêu ba cũng gánh hết và sẽ chỉ cho con đi con đường rực rỡ ánh sáng như mặt trời ấm áp vậy'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/1/2024:

Trọng Lân cưa đổ mẹ đơn thân trong "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do": "Đón cô con gái yêu đi học về".

Bảo Thanh tụ tập với hội đàn em thân thiết: "Mưa gió ảm đạm thì...".

Diễn viên Kim Oanh tâm sự: "Đôi khi bạn cảm thấy không vui vẻ là vì quá để tâm đến cảm giác của người khác. Mỗi một câu nói, một việc nhỏ vẫn giữ trong lòng nên làm cho thế giới bên ngoài khống chế tâm trạng của bản thân. Người khác nói thế nào, làm việc gì, có lẽ chính họ cũng đã quên, thế nhưng bạn lại giữ lấy những điều đó mà giày vò chính mình. Cuộc sống dĩ nhiên không dễ dàng, đường đi cũng gập ghềnh, quanh co, đừng để bản thân rơi vào cạm bẫy vô tâm của người khác. Thời gian dần trôi sẽ làm bạn nhận thấy rằng, có nhiều chuyện của người khác và bạn thật ra chẳng hề liên quan".

Ba chị đẹp Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh hội ngộ: "Mời mọi người đặt tên cho nhóm nhạc sắp debut".

"Cuối tuần rồi, lại lên đồ thôi", Lan Khuê chia sẻ.

Phương Linh dành thời gian cuối tuần để đi chơi cùng bạn bè: "Ngay lúc này".

Quế Vân: "Vậy là đã có… xem tiếp", làm rộ nghi vấn quay lại với tình cũ.

Tin sao Việt ngày 14/1/2024: Hoa hậu Diễm Hương dần quen với khí hậu khi sang Canada định cư: "-19 độ cảm giác như Elsa rồi. Hương hên lắm nha, đợt này lạnh kỉ lục trong 50 năm qua".

Cao Thái Sơn nhắn nhủ đến con trai: "Con yên tâm, con hãy học cách sống tốt và đối xử với mọi người bằng sự tử tế, chân thành với tất cả sự yêu thương. Thế giới ngoài kia có chông gai vất vả bao nhiêu ba cũng gánh hết và sẽ chỉ cho con đi con đường rực rỡ ánh sáng như mặt trời ấm áp vậy. Ôm chặt đêm nay rồi mai ba bay show tiếp nhé con trai yêu thương".

Vân Hugo chia sẻ sau đám cưới: "Vậy là đám cưới đã chính thức qua được 1 tuần rồi... Nếu như có bất cứ điều gì sơ suất rất mong được mọi người thông cảm cho cô dâu chú rể nhé ạ... Hôm nay mới chính thức hoàn hồn sau 1 tuần lâng lâng vấn vương Phú Quốc... Hy vọng được nghe cảm nhận của mọi người về ngày hôm ấy... Cám ơn mọi người".

Hương Giang đang ở Trung Quốc: "Cười xinh trong tuyết".

Nghệ sĩ Quang Tèo được chào đón khi diễn ở Thanh Hóa: "Chiều tối qua diễn ở như xuân Thanh Hoá khán giả yêu quá 2h sáng về đến nhà 5 rưỡi lại phải dậy đi quay Làng Ế Vợ thế thì không sợ ế show các bác nhể".

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm siêng tập thể dục buổi sáng.

Quách Thu Phương cho rằng: "Một ngày nào đó, sẽ có một người nào đó xuất hiện. Đến bên bạn và ôm bạn thật chặt. Chặt đến nỗi những mảnh vụn vỡ trong bạn sẽ kết dính trở lại nhau. Cuối tuần một sắc đỏ".

Lệ Quyên đăng ảnh mặc đồ tập vô tình để lộ loạt khoảnh khắc cực tình với bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu: "Thiếu ngủ lắm mà vẫn phải cadio đốt calo không mỡ tràn trề ra các bác ợ".

"Xin đính chính xíu mình có 3 con nhưng chỉ bạn trai lớn là đã từng học rất giỏi còn hai bạn sau thì học bình thường thôi ạ. Nhưng vợ chồng mình rất tự hào vì cả 3 con đều rất ngoan và đều dành rất nhiều yêu thương cho bố mẹ. Nhà mình luôn đầy ắp tiếng cười và luôn có những phút giây bình yên bên nhau. Hạnh phúc được tạo ra bởi sự vun đắp, sẻ chia và thấu hiểu của từng thành viên trong gia đình, gia đình có 5 người, thiếu ai cũng không thể hạnh phúc đủ đầy được đâu ạ", người mẫu Hạ Vy chia sẻ.

Thuý Diễm nói về tính cách: "Giao diện cứng cỏi nhưng tâm hồn thì mong manh".

Diễn viên Bảo Anh tưởng nhớ bố: "Mãi mãi tuổi 66, ở nơi đó bớt bar sàn thôi bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố".

Giáng My sắm đồ: "Chuẩn bị trang phục cho mùa kế tiếp. Mộc vậy mà cũng bay bổng thử đủ kiểu với các nàng. Hôm nào phải thật sự biến thành nữ hoàng nhé các nàng yêu".

Lã Thanh Huyền tự nhủ: "Cuộc gặp gỡ đẹp đẽ nhất thế gian là gặp được phiên bản tốt nhất của chính mình!".

"Luôn cười với nhau thật tươi như này nhé, lạnh dã man", Kỳ Duyên và Minh Triệu du lịch về miền xứ lạnh.

Quang Anh và Bảo Hân trong "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do": "Chấp nhận sự thật thằng Nam và người yêu phải làm bố mẹ trẻ con rồi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới