SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/10: Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi tại Hà Nội không mời sao Việt; Thay đổi lớn của Thanh Thảo sau khi lấy chồng

Thứ sáu, 14/10/2022 10:34

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/10/2022: Phía Diệu Nhi tiết lộ một số chi tiết mới trong đám cưới lần 2 tại quê nhà chú rể Anh Tú ở Hà Nội. Kể từ ngày lấy chồng và sinh con, ca sĩ Thanh Thảo có nhiều thay đổi trong các mối quan hệ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/10/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/10/2022: Diễn viên Mạnh Hưng đăng ảnh cúng khai máy dự án phim mới. "Lên đường...", anh chú thích.

Mới đây, phía cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới lần 2 tại quê nhà chú rể ở Hà Nội vào 22/10 tới. Phía Diệu Nhi cho biết, bữa tiệc sẽ được tổ chức riêng tư tại một trung tâm sự kiện, chỉ có sự tham gia của người thân trong gia đình, không có nghệ sĩ.

MC Minh Hà check-in ngay trên đỉnh núi. Trên trang cá nhân, cô viết: "Xin chào! Bạn nào nhìn thấy mình? Đỉnh Ngự Lâm, Cát Bà, Hải Phòng".

Hoa hậu Thùy Dung tái xuất trang cá nhân với một vài hình ảnh trong trang phục truyền thống, dung mạo cùng thần thái cực xịn xò.

"Dĩa bánh cuốn nó ngon như... em zậy á mọi người, mà em bùn ngủ quá, em ăn không nổi...", Trúc Nhân cảm thán.

Đăng loạt ảnh trẻ trung, xinh đẹp, Bảo Thanh tự nhủ: "Không cho phép mình yếu đuối. Luôn vui tươi!"

Pha Lê đăng ảnh dìm hàng con gái. "Chờ nó ngủ rồi mới lén lút post, không sau này nó biết dìm hàng, nó thù cho chết!", nữ ca sĩ chia sẻ hài hước.

MC Đại Nghĩa cho lên sóng khoảnh khắc chung khung hình cùng dàn đàn em tên tuổi của Vbiz.

Cập nhật 2 khoảnh khắc lúc bên chồng và khi một mình, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng hỏi dân mạng: "Bánh bèo sến súa hay lạnh lùng cá tính?"

"Ai cũng hỏi sao không thấy em đi chơi với hội chị em bạn bè? Tụ tập một mình với bạn bè mà không có ông bạn này đi theo thì sẽ vui hơn. Nhưng mà định nghĩa đó không đúng với em lúc này. Em đi đâu cũng muốn có ổng đi chung mới thấy vui và an tâm, mà ổng thì bận quá nên không đi chung hoài được nên em ở nhà chơi với con em. Khác xa trước đây, ngoài giờ hát là chỉ muốn tụ tập với bạn bè, có khi thâu đêm, nhưng bây giờ thì em “tu” rồi. Khi nào thật sự thân thiết và quý lắm thì em mới “xoã”!, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ sự thay đổi của bản thân kể từ sau khi lập gia đình và sinh con.

Hồng Ngọc không chịu kém cạnh đàn anh Mr Đàm khi quyết định công khai con trai. "Mấy tuần nay thấy bác Đàm Vĩnh Hưng khoe gia tài khủng, nên hôm nay cho phép em cũng khoe gia tài khủng của mềnh nhé các bác ới!", nữ ca sĩ chú thích dưới loạt ảnh của các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe loạt biểu cảm tối qua (13/10) tại Miss Grand.

Đàm Vĩnh Hưng than nhớ con trai cưng: "Đêm nay bị mất job. Nhớ nghề quá! Vì đi hát ở xa nên không được gãi lưng cho “ai kia” ngủ. Công việc iu thích hơn 3 năm rồi. Bữa nào nghỉ là thấy cồn cào khó chịu như lúc này đây. Chỉ mong trời sáng nhanh nhanh để bay về thôi. Nhớ! Nhớ, nhớ và rất nhớ!".

Anh Thư với loạt ảnh như nữ thần trước biển. "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau...", cựu siêu mẫu chú thích.

Ca sĩ Đoan Trang khoe khoảnh khắc ông xã ngoại quốc làm mẫu ảnh: "Thương ngừi mẫu nam chính quá đi, vì chìu vợ mà phải tranh thủ một lúc mấy jobs luôn hời ơi!".

Bảo Anh đăng bức ảnh diện trang phục bắt mắt và viết: "Mặc đầm đỏ chứng tỏ ảnh nhiều like".

"Tưởng là say nắng nhất thời. Ai ngờ say hết cả thời thanh xuân", Trương Quỳnh Anh lại thả thính.

NS Chí Trung nhá hàng bức ảnh hậu trường phim. Anh chú thích: "Phút nghỉ ngơi hiếm hoi giữa hai “trận đánh”.

Xuống phố như một fashionista, Hoa hậu Kỳ Duyên hỏi fans: "Em bé của ai đây?"

Noo Phước Thịnh lại "đốn tim" các fan nữ với hình ảnh selfie trước gương.

Ca sĩ Mỹ Lệ gửi lời chúc ngày Doanh nhân tới ông xã: "Có những cống hiến âm thầm lặng lẽ nhưng vô cùng quan trọng đến sức khỏe và sự sống của hàng triệu triệu triệu con người. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Ps: Trong ảnh có nông dân, có được chúc mừng ké không nhỉ!?".

Minh Triệu chụp cận gương mặt, nhan sắc xịn đét, nét nào ra nét nấy. "Thiên hạ này có một nữ nhân như vậy sao?", cô nàng tự đặt câu hỏi.

Erik gửi lời cảm ơn tới mọi người sau sinh nhật: "Cảm ơn tất cả lời chúc của các bác dành cho Erik hôm nay, chờ màn trở lại của tui thêm một xíu nữa thui!"

H'hen Niê mang hoa tới tặng sinh nhật đàn chị Lê Thúy: "Chúc mừng sinh nhật chị Lê Thuý! Chúc chị luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ và thành công!".

Khởi My khoe loạt ảnh mẹ ruột vi vu trời Tây. "Cô gái ấy lại đi nữa goy!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Diva Thanh Lam chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam: "Những người hùng thời bình. Xin được tri ân các bạn. Cất cánh nhé!"

"Hoa hồng có gai chỉ để bảo vệ thân mình. Còn phụ nữ mạnh mẽ chỉ để bảo vệ con tim nhỏ bé của mình mà thôi!", Hoa hậu Jennifer Phạm diện tông hồng nữ tính đi sự kiện.

Cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái mới, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư tỏ ra băn khoăn: "Ngày nào cũng suy nghĩ nhiều, đau đầu thật sự, cứ phân vân giữa việc nên tiết kiệm, hay ta chỉ sống một lần trên đời!?"

"Tính ra không ai đụng gì em luôn đó Trần Bảo Bảo", Ngô Kiến Huy bóc mẽ BB Trần. Khoảnh khắc BB Trần dùng tay che vòng một khiến dân tình cười xỉu.

Phương Trinh Jolie lên hình cùng con gái, và phải bất ngờ trước sự phổng phao của ái nữ. "Cục cưng hôm nay cao gần bằng mẹ rồi!"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới