SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/10: Trấn Thành liên tục có hành động ôm ấp Hari Won nơi đông người; Thái Trinh lên tiếng về lùm xùm quỵt tiền

Thứ bảy, 14/10/2023 08:59

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/10/2023: Sau nhiều đồn đoán đường ai nấy đi, hành động mới này của Trấn Thành như là muốn đánh dấu chủ quyền. Thái Trinh đã có phản hồi về thông tin quỵt tiền học của O Sen Ngọc Mai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/10/2023:

Sau sự kiện thành công tại TP.HCM vào tối 11/10, ê-kip phim Đất Rừng Phương Nam đã tiếp tục tổ chức họp báo chiếu phim tại Hà Nội, thu hút sự chú ý đông đảo của giới nghệ sĩ lẫn truyền thông. Bên cạnh dàn diễn viên, ê-kip thì nhiều cái tên đình đám Vbiz cũng đã xuất hiện, đến chung vui và ủng hộ bộ phim.

Chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ Đất Rừng Phương Nam lần này là những khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Cả hai khiến khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng thích thú với những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn và gần gũi.

Trước đó, Hari Won đã bất ngờ xuất hiện tại showcase ra mắt Đất Rừng Phương Nam để ủng hộ ông xã, đặc biệt là khi lần này Trấn Thành đảm nhận cả vai trò đầu tư sản xuất, hậu kỳ và tham gia huấn luyện diễn xuất bên cạnh diễn viên.

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết ẩn ý tố Thái Trinh và một số ca sĩ quỵt tiền học của O Sen Ngọc Mai. Trước lùm xùm này, đích thân Thái Trinh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã thanh toán đầy đủ tiền học cho phía O Sen Ngọc Mai trước đó.

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/10/2023: MC Thành Trung lên đồ đậm sắc mùa thu.

Tú Vi lên đồ để chuẩn bị tham gia "Chị đẹp đạp gió rẻ sóng". "Lâu lâu điệu tí nhưng đừng ai nhìn tay của em, em đạp gió quá rớt móng giả á", nữ diễn viên hài hước.

"Hà Nội đúng chậm, làm 1000 thứ việc mãi không hết ngày!", Pha Lê cùng con gái ra Hà Nội dịp mùa thu.

Hòa Minzy mừng sinh nhật Erik và Đức Phúc. "Chúc 2 em trai của chị sinh nhật thật vui vẻ và thành công hơn nữa trong sự nghiệp nha!"

"Cụ vẫn miệt mài lao động nghệ thuật ngày đêm sớm tối, mệt… dưng mà Cụ thích thôi, kệ cụ!", Bảo Thanh hé lộ tạo hình nhân vật mới trên sân khấu kịch.

Á hậu Hoàng Oanh là một trong những "Chị đẹp đạp gió rẻ sóng" phiên bản Việt. "Lần đầu lên tàu mà mặc lộng lẫy vầy!", gái một con háo hức.

"Anh Linh, thần tượng từ nhỏ. Chưa bao giờ ngừng!", ca sĩ Hiền Thục tiết lộ thần tượng lớn của bản thân.

Thiên An chụp hình "chill" cùng con gái, ái nữ càng lớn càng giống Jack.

"Chưa bò được mà đòi đi, không cho đi cái mặt vậy đó!", Lý Bình kể xấu con trai cưng.

Phạm Lịch lên hình lồng lộn chuẩn bị cho dự án lớn. "Đồng lòng 2 ả tím kia, bên là Mộng Lịch, kia là Lịch luôn!", nữ vũ công viết cap.

"Cô gái đã trở lại, vẫn “bánh bèo” nhưng sẽ thật “cháy”. Các tình yêu cùng đón chờ những bất ngờ từ cô gái nha", Trang Pháp tái xuất, ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Thánh mưa - Trung Quân ra vẻ ngầu khi tạo dáng trên mô tô khủng. "Mấy lúc xì chét hay phóng xe lao ra đường - vừa chạy vừa hát - lâu lâu có con ruồi bay vào mồm".

"Cali thời tiết thật đẹp!", Nhật Kim Anh xinh tươi trên đất Mỹ.

Hoa hậu Bảo Ngọc với trend post ảnh "Quay lại thời gen zzz".

"Trai gái đẹp một năm gặp một lần ghê chưa? Nhưng rất thân nhe, thân ai nấy lo!", Lê Giang gặp lại đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Quách An An.

MC Cát Tường check-in ở Mỹ, kèm chia sẻ: "Hạnh phúc nó luôn mong manh, muốn nắm bắt đôi khi lại không có được. Thôi thì cứ nhẹ nhàng, mọi sự tuỳ duyên. Biết đâu hạnh phúc đang ở phía xa xăm ấy!"

Phạm Quỳnh Anh cùng nhóm bạn thân dự tiệc sinh nhật Đông Nhi. "Chúc mừng sinh nhật em!", nữ ca sĩ gửi lời chúc tới đàn em thân thiết.

Cảnh bịn rịn, quyến luyến không rời của Y Phụng và con gái trước giờ ái nữ vào lớp học.

"Nhiều khi tui thấy tính khí mình cũng khùng ghê. Lúc áp lực hay không thích gì thì cứ ráng chịu. Xong chuyện qua rồi lại bị tích tụ lâu cái nó nổ banh đâu đó. Nói chung người nào dính khúc đó coi như xui. Những người hay cười, dễ tính, lúc nó cọc cũng má oiii luôn. Hèn gì mẹ nói: 'Quyên, tao phải nói, mày rất khó chịu luôn ấy và rất ngang luôn, sống được với mày thằng đó cũng tới số!' Huuu, sao sửa được giờ trời huuu!", Ngọc Quyên cũng phải bất bình trước tính cách của bản thân.

H'hen Niê tung loạt khoảnh khắc "Sắc đỏ ngày thứ bảy".

"CHÚC MỪNG SINH NHẬT NÀNG! Hôm nay, mọi công việc xin phép tạm dừng một ngày, đây là món quà nàng tự tặng cho mình. Không có nhưng! Mẹ gọi tối qua, chờ nấu bữa cơm con cháu về ăn. 30 năm nữa, nàng chắc cũng vẫn nhớ ngày sinh nhật của Nếp, của Minh, như mẹ nàng, luôn vậy. Sinh nhật vì thế mà luôn nên dành cho chính mình và những người không bao giờ quên sinh nhật của mình. Xin nhận một chút thôi, những lời nhắn gửi chân thành tại đây, một chút là đủ vui rồi ạ, không cần còm đại một câu viết tắt cho nhanh ha ha. Yêu không cần nhiều, nhưng cần đậm sâu. Chia vui với những người có sinh nhật tháng Mười. Mùa thu tuyệt vời!", Thái Thùy Linh chúc mừng sinh nhật bản thân.

Hiếu Hiền cảm thấy buồn trước cách cư xử của một số đồng nghiệp từng thân thiết. "Chắc ai cũng biết tánh mình rất mến tình cảm anh em, nên khi có cơ hội mang lại thu nhập cho anh em là mình sẽ cháy hết mình với mong muốn anh em mình có lộc từ nghề của chúng ta mà. Mình cảm thấy rất tự ái khi tin nhắn mời đi diễn lại không được tiếp nhận dù chỉ cần câu trả lời là "em không thích". Ok, mình sẽ không bao giờ gọi cho em nữa hay kể cả tin nhắn vì em đã thay đổi quá nhiều từ khi nào thì chắc em cũng tự hiểu há! Anh thì luôn ở giai cấp bình dân nên khó có thể sánh ngang với em được nên anh tự biết thân phận mà lui về sau! Cuối tuần vui vẻ nha cả nhà nhé!"

"Ẻm nói: Mẹ chụp lại hình hôm nay đi vì được cột tóc 2 sừng và kẹp nơ đẹp nè Mẹ! Chứ mai Ba đưa con đi học là lại cột một cục trên đầu như bà. P/s: Chuyện là mỗi sáng Ba là người đưa con đi học cho Mẹ ngủ, Ba toàn búi củ tỏi cho gọn chứ làm sao làm điệu cho em như Mẹ được. Mà Ba cũng không thích em điệu đâu nha! Hôm nay Ba đi đạp xe nên Mẹ đưa em đi học, em mới được điệu vậy đó!", Thanh Thảo nói về sự điệu đà của con gái.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới